HomeTin GameXenoblade Chronicles 3 đã hỗ trợ chạy ở độ phân giải 4K...

Xenoblade Chronicles 3 đã hỗ trợ chạy ở độ phân giải 4K @ 60 trên trình giả lập PC

Published on

Trò chơi rất được mong đợi Xenoblade Chronicles 3 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch, mang đến sự phấn khích cho người hâm mộ JRPG trên toàn cầu. Các bài đánh giá ban đầu khá tích cực, với Metacritic báo cáo điểm trung bình là 89/100 và OpenCritic là 88/100.

Như với hầu hết các bản phát hành Nintendo Switch, game thủ có PC mạnh đã có thể chơi Xenoblade Chronicles 3 ở 4K và 60 khung hình / giây, nhờ các trình giả lập như Ryujinx và Yuzu. Điều đó không có nghĩa là tựa game không có trục trặc trong quá trình giả lập, nhưng trò chơi có vẻ đã ổn định và có thể chơi được như bạn có thể thấy trong các video bên dưới.

Tổng quan về Xenoblade Chronicles 3
Một cuộc phiêu lưu RPG chân thực đang chờ đợi trong Xenoblade Chronicles 3. Tham gia cùng Noah, Mio và những người bạn đi qua những địa điểm sử thi, chiến đấu với những sinh vật hung dữ và chiến đấu để phá vỡ thực tại chiến tranh không bao giờ kết thúc ràng buộc quê hương của họ. Thông qua một cuộc gặp gỡ tình cờ, một nhóm sáu người lính đến từ các quốc gia đối địch, quyết tâm gạt bỏ những khác biệt của họ và cùng nhau họ sẽ vượt qua những thử thách nguy hiểm.

Chiến đấu để sống và sống để chiến đấu

Aionios là một thế giới của thiên nhiên và là bối cảnh cho một cuộc xung đột bất tận giữa hai quốc gia đối lập: Keves và Agnus. Thời gian là điều cốt yếu đối với người dân Aionios, những người lính chiến đấu không ngừng nghỉ để nhận ra bản thân đang chiến đấu vô ích suốt 10 năm.

Keves

Một quốc gia có công nghệ cơ khí phát triển. Quân đội của họ triển khai các đơn vị chiến đấu chủ yếu bao gồm các phương tiện chiến đấu – vũ khí nhỏ, cơ động được vận hành bởi những người lính.

Agnus

Một quốc gia mạnh về ether, một công nghệ kỳ diệu. Lực lượng của họ được xây dựng xung quanh các đơn vị chuyên chiến đấu với ether và họ chiến đấu bằng các loại vũ khí nhỏ, cơ động, tự động sử dụng công nghệ ether.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Hoạt động Guild – Nơi tinh anh hội tụ trong Thánh Quang Thiên Sứ

Khi cá nhân bạn đã đủ mạnh thì gia nhập một tập thể mạnh...

Fallout 76 đạt 1 triệu người chơi mỗi ngày nhờ loạt phim chuyển thể

Cơn sốt Fallout tiếp tục mang lại lợi nhuận cho Bethesda. Đầu tuần này,...

Roblox giới thiệu công nghệ tạo hình và kết cấu được hỗ trợ bởi AI

Tại GDC ở San Francisco, Roblox đã công bố Avatar Auto Setup và Text...

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á đã đến Việt Nam, bạn chơi Hello Café chưa?

Tựa game Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam,...

Tokyo Game Show 2024 Giới Thiệu Đối Tác Tài Trợ Cho “Selected Indie 80”

Hiệp Hội Cung Cấp Giải Trí Máy Tính mới đây đã tung ra thông...

tin liên quan