HomeCông NghệNVIDIA mở rộng học viện GPU Centres of Excellence

NVIDIA mở rộng học viện GPU Centres of Excellence

Published on

Chương trình đào tạo của NVIDIA được cộng tác với nhiều giáo sư và nhà nghiên cứu nổi tiếng của các trường đại học trên thế giới với mục đích truyền cảm hứng cho sự đổi mới của các nền công nghệ tiên tiến, cũng như tìm được một con đường mới cho việc nghiên cứu giảng dạy và học tập.  Với những sáng kiến và kế hoạchcần thiết, họ đã đạt được nhiều thành tựu lớn từ chương trình này. 

Học viện quan trọng nhất của NVIDIA là GPU Centres of Excellence được đặt ở nhiều nơi trên thế giới: Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ấn Độ và Mỹ.  Thêm vào đó, NVIDIA đã quyết định mở rộng học viện này để gộp vào chung một phần của học viện gaming. Các sinh viên có thể chọn các ngành nghề như là: Kiến thức phần cứng, quản lý esports hay triết lý game, những ngành nghề này sẽ giúp các nhà phát triển game có cơ sở để làm ra các tựa game trong tương lai. 

MMOSITE.VN

Hơn 15 lớp học trực tuyến sẽ bắt đầu vào tháng sau, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như nghiên cứu đô thị và kế hoạch, tương lai của trí thông minh nhân tạo trong game và điều hướng ngôn ngữ học trực tuyền. 

Đăng ký cho học viện của NVIDIA không có phí và sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ nhận được các chứng chỉ để có thể chuyển tiếp ở các đại học có tiếng trên toàn nước Mỹ. 

tin mới nhất

MSI nâng cấp màn hình QD-OLED với firmware mới: Cải thiện hiệu suất, thêm nhiều tính năng

MSI công bố những thông tin mới nhất về dòng màn hình QD-OLED của...

ACEMAGIC trình làng M2A Starship – Mini PC có thiết kế độc nhất

ACEMAGIC vừa ra mắt chiếc Mini PC M2A Starship, có thiết kế của một...

Xiaomi ra mắt bộ sưu tập robot hút bụi mới với nhiều tính năng ưu việt, giá chỉ từ 2,19 triệu đồng

Các mẫu robot mới nhà Xiaomi được tích hợp nhiều tính năng ưu việt...

Intel khai phá bộ vi xử lý lượng tử dựa trên silicon

Intel đã khám phá một lĩnh vực mới cho tương lai ngành công nghệ...

tin liên quan