Ubisoft tổ chức một buổi lễ ăn mừng khi tựa game con cưng của mình đạt được một cột mốc đáng ngưỡng mộ, 20 triệu người chơi toàn thế giới. Kể từ khi được ra mắt, Tom Clancy’s đem tới cho game thủ hình ảnh thành phố New York bị ảnh hưởng bởi một đại dịch có tên gọi là “Dollar Bill Flu” cực kì li kì và đặc sắc, thêm vào đó là các bản mở rộng với lối chơi và tính năng mới Underground, Survival và Last Stand Expansions.
Như một lời tri ân đến các game thủ cho sự ủng hộ không ngừng nghỉ, Ubisoft sẽ tổ chức 4 sự kiện toàn cầu mỗi tuần kể từ ngày 01 tháng 03 đến hết 29 tháng 03. Sự kiện toàn cầu sẽ là một tính năng trực tuyến trong game giúp người chơi trải nghiệm trò chơi theo ý thích riêng của mình, họ có thể tùy chỉnh gameplay, các hoạt động trong game cũng như có cơ hội nhận các phần thưởng, vật phẩm đặc biệt.
Từ khi được ra mắt dưới dạng Beta (có 6.4 triệu người chơi), The Division được mệnh danh là tựa game Tom Clancy bán chạy nhất trong lịch sử của Ubisoft. Sau một khoảng thời gian, thì tựa game đã có tổng cộng 3 bản mở rộng và 9 bản cập nhật lớn bao gồm các chế độ chơi mới, bản đồ Dark Zone, những kẻ thù mới, các cân bằng cho gameplay,cũng như những cải tiến để đem tới chất lượng tốt nhất cho game thủ. Gần đây nhất, studio Massive cho ra mắt Resistance, với bản cập nhật 1.8 vào tháng 12 vừa qua, đem tới một bước tiến mạnh mẽ cho game, với những nội dung miễn phí thu hút giúp tăng gấp 2 lần số lượng game thủ tham gia vào game và tạo ra các phản hồi tích cực tới từ cộng đồng này. Julian Gerighty, giám đốc sáng tạo cảu The Division cho biết ông rất tự hào về thành quả đã đạt được 2 năm vừa qua, và cho biết rất cảm ơn các ý kiến của người chơi đã đóng góp để tựa game phát triển được như bây giờ.