HomeCông NghệXbox ra mắt tay cầm được lấy cảm hứng từ "bờ mông"...

Xbox ra mắt tay cầm được lấy cảm hứng từ “bờ mông” của Deadpool

Published on

Deadpool & Wolverine rõ ràng là một bộ phim đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới và không có lý do gì để các nhà sản xuất như Xbox cho ra mắt các sản phẩm ăn theo, tiêu biểu là tay cầm chơi game được lấy cảm hứng từ “bờ mông” của Deadpool.

Xbox vừa tiết lộ rằng họ đã tạo ra một “Tay cầm chơi game có thiết kế táo bạo”, mô phỏng theo bờ mông quyến rũ của Deadpool. Tay cầm này được tiết lộ thông qua Xbox Wire, đây được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật.

Tiếp nối di sản gắn liền với thương hiệu Xbox, màn collab mới nhất cho ra đời một chiếc tay cầm được bọc trong một lớp da bắt chước kết cấu của bộ đồ mà Deadpool mặc và thậm chí còn có dây đai ở chân dọc theo tay cầm. Tuy nhiên, mặt sau của tay cầm lại có điểm nhấn cực kì thú vị chính là thiết kế được lấy cảm hứng từ mông của nhân vật Deadpool.

Dù có thiết kế cực kỳ cuốn hút nhưng Xbox có lẽ đã làm các Fan hâm mộ thất vọng vì không thương mại hóa chiếc tay cầm này. Thay vào đó, tay cầm sẽ được trao cho một người may mắn thông qua rút thăm trúng thưởng trên toàn cầu và người chiến thắng sẽ không chỉ nhận được bộ tay cầm mà còn nhận được một chiếc máy chơi game Xbox Series X, kèm một thanh katano được làm bằng xốp.

There's a new Deadpool Xbox controller — and it has butt cheeks - Games

Để tham gia bốc thăm người đăng ký phải trên 18 tuổi, cư trú tại quốc gia mà Xbox hỗ trợ, theo dõi Xbox trên X (trước đây gọi là Twitter) và đăng lại bài quảng cáo cho chiếc tay cầm này.

Ngoài ra, vào ngày 22 tháng 7, ngày bộ phim chuẩn bị ra mắt trên thảm đỏ, 1.000 người đầu tiên mua tay cầm Xbox Elite Series 2 – Core trực tiếp từ cửa hàng Microsoft sẽ nhận được một giá đỡ độc quyền theo mô hình Merc With A Mouth. Giá đỡ có bức tượng của nhân vật phản anh hùng đang làm mặt “oopsie” sẽ rất hoàn hảo khi đặt tay cầm độc quyền trên đó.

Microsoft Has Made an Xbox Controller Shaped Like Deadpool's Ass - IGN

Nguồn: kotaku

tin mới nhất

Intel và AMD thử nghiệm kết nối nguồn 12V-2×6 cho GPU thế hệ mới

Intel và AMD đang tiến hành thử nghiệm đầu nối nguồn mới 12V-2x6, có...

Lenovo và NVIDIA ra mắt giải pháp AI lai giúp tăng tốc ứng dụng AI trong doanh nghiệp

Tại sự kiện Lenovo Tech World 2024, Lenovo đã công bố giải pháp Lenovo...

BYD Sealion 7 EV chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris

Triển lãm ô tô Paris luôn là nơi sản sinh ra những cải tiến...

FUJINON XF16-55mmF2.8 R LM WR II: Hiệu suất tuyệt vời và tính đa dụng cần thiết trong môi trường chuyên nghiệp

FUJIFILM North America Corporation vào hôm 14/10 đã công bố ống kính FUJINON XF16-55mmF2.8...

Apple Wallet sẽ sớm hỗ trợ chìa khóa ô tô kỹ thuật số cho Audi, Volvo và Polestar

Tính năng hỗ trợ chìa khóa ô tô kỹ thuật số trong ứng dụng...

tin liên quan