HomeCông NghệGame thủ hãy cẩn thận, nguy cơ giá RAM tăng đến 25%...

Game thủ hãy cẩn thận, nguy cơ giá RAM tăng đến 25% đang đến rất gần

Published on

Giá bộ nhớ RAM dự kiến sẽ tăng tới 25% trong thời gian tới đây do như cầu của thị trường tăng cao cũng như sự xuất hiện của DDR5.

Trong lúc bạn đang đọc bài viết này thì ở thị trường ngoài kia mọi thứ đều đang khan hiếm và nhu cầu của người dùng lại cao, điều này ắt hẳn ai cũng biết. Giá của bộ nhớ DDR cũng sẽ không phải là ngoại lệ. Mới đây theo như dự báo của Digitimes thì giá RAM sẽ tăng đến 25% trong thời gian tới, mức độ tăng mạnh hay nhẹ sẽ tùy thuộc vào hãng RAM và kit RAM mà bạn sẽ lựa chọn. Lí giải cho việc tăng giá này ngoài chuyện thiếu thốn nguyên vật liệu cũng như linh kiện thì có một lí do nữa đó là chủng loại bộ nhớ DDR5 sẽ sớm ra mắt và các nhà sản xuất RAM đang bắt đầu chuyển dịch dây chuyền của mình sang sản xuất loại bộ nhớ này.

Giá bộ nhớ RAM dự kiến sẽ tăng tới 25% trong thời gian tới đây do như cầu của thị trường tăng cao cũng như sự xuất hiện của DDR5.

Tuy nhiên, một điều may mắn cho những ai đang có ý định mua RAM xịn thì sẽ không lo vì giá của loại RAM này sẽ không tăng mạnh lắm bởi mức giá hiện tại của chúng cũng đã … cao rồi. Việc tăng giá RAM lần này sẽ ảnh hưởng tới những sản phẩm chủ yếu như laptop, khiến giá cả tổng thể của những chiếc máy này sẽ bị “đội” lên cao.

tin mới nhất

Màn hình MSI QD-OLED được nâng cấp gì mới trong thời gian gần đây?

Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ và cộng...

GPU của PlayStation 5 Pro mang lại hiệu năng tối đa 36 Teraflop

Một số thông tin gần đây cho rằng GPU PlayStation 5 Pro sẽ cung...

Lenovo ThinkPad T14 Gen 5 sẽ sở hữu Ryzen 8050 trong dòng APU AMD Strix Point

ThinkPad T14 Gen 5 của Lenovo đã bị rò rỉ và tiết lộ được...

ACEMAGIC trình làng M2A Starship – Mini PC có thiết kế độc nhất

ACEMAGIC vừa ra mắt chiếc Mini PC M2A Starship, có thiết kế của một...

tin liên quan