HomeCông NghệHyundai nuôi dưỡng giấc mơ hydro với INITIUM concept

Hyundai nuôi dưỡng giấc mơ hydro với INITIUM concept

Published on

Hyundai đã tiết lộ concept về mẫu xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro (FCEV) INITIUM. Chiếc xe chứng minh rằng Hyundai vẫn chưa từ bỏ năng lượng hydro. Mẫu xe giới thiệu một ngôn ngữ thiết kế mới, nổi bật và hiện đại.

INITIUM là mẫu xe concpet của FCEV dự kiến ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2025, dựa trên 27 năm kinh nghiệm của công ty trong phát triển pin nhiên liệu hydro. Bạn sẽ nghĩ rằng sau 27 năm phát triển cùng với sự quan tâm gần như bằng không của khách hàng, Hyundai sẽ hiểu được nên từ bỏ công nghệ này và họ đã không làm như thế, với việc tiết lộ INITIUM concept, hãng xe thật sự tin rằng năng lượng hydro là tương lai của chúng ta.

arenaev 001 4 result MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

INITIUM đánh dấu sự ra mắt ngôn ngữ thiết kế “Art of Steel” mới của Hyundai, được chế tác để lan tỏa tính cách của HTWO – thương hiệu kinh doanh chuỗi giá trị hydro chuyên dụng của Tập đoàn. Ngoại thất của mẫu xe concept có các đường nét sắc sảo, hình khối mạnh mẽ và đèn LED có logo đặc trưng kết hợp biểu tượng HTWO. Yếu tố thiết kế độc đáo này, lấy cảm hứng từ biểu tượng ‘+’, được tích hợp vào cản xe, tạo nên điểm nhấn trực quan giúp chiếc FCEV này trở nên khác biệt.

Despite market challenges, Hyundai doubles down on hydrogen with INITIUM concept

Kiểu dáng SUV của INITIUM thể hiện cảm giác chắc chắn và bền bỉ, mâm xe 21 inch và giá để đồ trên nóc xe bóng bẩy mang đến nét tương lai. Thiết kế của mẫu xe concept ưu tiên tính thẩm mỹ, nhưng không bỏ qua chức năng và hiệu quả khí động học để tối đa hóa phạm vi lái xe.

Despite market challenges, Hyundai doubles down on hydrogen with INITIUM concept

Quay lại với hydro. Hyundai đã trang bị cho INITIUM các bình nhiên liệu hydro lớn và bánh xe khí động học để đạt phạm vi lái xe hơn 650 km. Đây là một phạm vi ấn tượng nhưng công suất động cơ tối đa chỉ ở mức thấp là 150 kW. Xét đến việc INITIUM trông giống như một chiếc SUV cỡ lớn, chúng ta không nên mong đợi hiệu suất đột phá.

Nguồn: arenaev

tin mới nhất

LG ra mắt màn hình chơi game UltraGear 27GX790A OLED 480Hz

LG vừa tung ra mẫu màn hình OLED 1440p 480Hz đầu tiên mang tên...

BIOSTAR giới thiệu giải pháp máy tính công nghiệp MS-X7433RE

BIOSTAR, nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp IPC...

ASRock Z890 Taichi OCF phá vỡ kỷ lục thế giới: Bộ nhớ được ép xung lên mức DDR5-12527MHz chưa từng có!

ASRock, nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa, mini PC, màn hình...

tin liên quan

Audi ra mắt mẫu xe dành riêng cho Trung Quốc, không còn logo quen thuộc

Trong một động thái gây bất ngờ, Audi đã...

Mercedes-AMG xác nhận một chiếc SUV điện sắp được ra mắt

Mercedes-AMG đang rục rịch chuẩn bị ra mắt mẫu...

BYD sẵn sàng ra mắt hệ thống lái xe thông minh vào tháng 11

Theo các báo cáo mới nhất, nhà sản xuất...

BYD Sealion 7 EV chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris

Triển lãm ô tô Paris luôn là nơi sản...