Tập đoàn Garmin (Châu Á) thông báo mở rộng mạng lưới chi nhánh tại Châu Á bằng việc khai trương văn phòng đại diện đầu tiên ở Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 01/2021. Đây là sự kiện có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nhằm mang lại cho người dùng Việt Nam các sản phẩm đa dạng và đầy đủ những dịch vụ tiện ích.
Kể từ khi thành lập vào năm 1989, Garmin đã không ngừng đầu tư vào việc đổi mới, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. Garmin giới thiệu các thiết bị đeo thông minh lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017, và kể từ đó, những chiếc đồng hồ thông minh của hãng từ dòng Forerunner, dòng fēnix dành cho những người yêu thích thể thao và tập luyện cho đến các sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây như dòng Venu và Instinct được thiết kế cho người dùng năng động ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.
Garmin hiện nay đang là thương hiệu sản phẩm đeo thông minh lớn thứ hai về doanh thu trên toàn cầu, tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ tại thị trường dành cho vận động viên và người đam mê thể thao. Thương hiệu nhận thấy nhu cầu cao tăng trưởng hơn 31% mỗi năm; đối với dòng Forerunner và dòng fēnix, giúp cho Garmin trở thành một trong những thương hiệu có thị phần sản phẩm rộng nhất trên thị trường đồng hồ thông minh (6 tháng đầu năm 2020). Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, các báo cáo của Garmin vẫn ghi nhận doanh thu cao trong quý 3 năm 2020.
Với tình hình đại dịch vẫn đang diễn ra, người dùng ngày càng coi trọng việc bảo vệ sức khỏe và các hoạt động ngoài trời hơn bao giờ hết. Theo đó nhu cầu quản lý sức khỏe cá nhân hàng ngày cũng tăng lên đáng kể. Là một trong những thị trường nổi bật nhất Đông Nam Á, trong vòng 3 năm qua, doanh thu trong lĩnh vực thể thao đạt kết quả vượt ngoài mong đợi, với tốc độ tăng trưởng hơn 120%. Trong khi đó ở lĩnh vực hoạt động ngoài trời, tốc độ tăng trưởng là hơn 175% nhờ vào sự sáng tạo của Garmin trong công nghệ năng lượng mặt trời và sự đột phá trong năng lượng pin.
Nhu cầu sử dụng thiết bị đeo thông minh ngày càng tăng ở Việt Nam chính là động lực giúp Garmin quyết định mở rộng mạng lưới chi nhánh tại thị trường này. Theo đó, Garmin sẽ thành lập đội ngũ nhân viên chuyên trách để mang đến sự trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng từ trước – trong – sau khi mua sản phẩm. Nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, Garmin sẽ cung cấp chính sách hậu mãi hấp dẫn và dịch vụ giao nhận hàng tận nơi đối với các sản phẩm Garmin chính hãng bắt đầu từ tháng 1 năm 2021.
Kể từ khi thành lập vào năm 1989, Garmin có hơn 5000 cửa hàng và hơn 100 cửa hàng bán trực tiếp trên toàn thế giới. Hiện nay, Garmin vẫn đang tiếp tục tập trung vào việc đổi mới, nghiên cứu và phát triển (R&D) để sản xuất các sản phẩm tiên tiến tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm trong lĩnh vực hàng không, hàng hải, các hoạt động ngoài trời, sản phẩm thể thao và ô tô.
Garmin tâm huyết để tạo ra những sản phẩm đeo thông minh tốt nhất dành cho những người dùng năng động. Với mong muốn trở thành một người đồng hành an toàn và đáng tin cậy, Garmin tin rằng sản phẩm của mình sẽ giúp mọi người dùng có thể khám phá những khả năng không giới hạn trong cuộc sống.