Game di động hiện đang là một thị trường cực kì nóng trong ngành công nghiệp game, nhiều hãng game PC-Console lớn đã không ngần ngại đầu tư và sản xuất ra các tựa game với vốn đầu tư rất cao. Nintento cũng không là ngoại lệ, sau sự thành công của Pokemon GO, Nintendo tiếp tục cho thấy tiềm năng của game di động khi ra mắt thành công tựa game Fire Emblem Heroes.
Theo báo cáo từ công ty chuyên về trí tuệ di động, Sensor Tower, tựa game Fire Emblem Heroes đã có doanh thu lên tới 295 triệu đô la chỉ sau một năm ra mắt. Đó có thể nói là một con số rất khủng khiếp với một tựa game di động.
Dự án thứ 2 trong sự hợp tác của Nintendo và DeNA, Fire Emblem Heroes đã thể hiện khả năng của mình khi về nhì trong tựa game thu được nhiều tiền nhất cho Nintendo chỉ sau một năm. Không cần nói cũng biết, thì cơn sốt Pokemon GO vẫn đứng vững ở vị trí số 1, khi con số doanh thu của tựa game của nhà sản xuất Niantic hợp tác cùng Nintendo, lên tới hơn 1 tỉ đô sau 1 năm ra mắt.
Theo báo cáo từ Sensor Tower, Super Mario Run, một tựa game có rất nhiều tiềm năng cũng chỉ thu về 60 triệu đô sau khi được ra mắt vào tháng 12 năm 2016, tức chỉ 1 phần 5 so với Fire Emblem Heroes.
Super Mario Run là một tựa game mà game thủ phải mua, và điều này khiến Nintendo phải nghĩ lại khi thời đại của giao dịch trong game (microtransactions hoặc purchase in app) đang diễn ra rất mạnh mẽ. Và có thể thấy, một tựa game của họ chính là ví dụ: Fire Emblem thu về rất nhiều tiền từ việc game thủ mua lượt quay quà và các vật phẩm trong game.