Avatr 11 đã chính thức được ra mắt vào tháng 8 và hiện tại những chiếc đầu tiên đang bắt đầu lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất. Avatr được biết đến là liên doanh giữa Changan, CATL và Huawei. Avatr 11 là mẫu xe mới nhất của hãng này hiện đang được nhận nhiều sự quan tâm.
Việc hoàn thành dây truyền sản xuất hàng loạt dự kiến (và sẽ đạt được) trong tháng này. Chiếc xe đang được sản xuất tại Trùng Khánh. Theo ảnh chụp từ nhà máy, các màu phối biến nhất có vẻ là xanh sương mù, xám và đỏ.
Để chuẩn bị cho việc bàn giao xe, các cửa hàng đầu tiên của Avatr đã được mở tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thành Đô, Trùng Khánh và Vũ Hán, cũng như các thành phố khác của Trung Quốc. Kế hoạch của Avatr là có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Avatr 11 cũng sẽ được bán chính thức tại các cửa hàng hàng đầu của Huawei ở Bắc Kinh và Thâm Quyến.
Nhà sản xuất ô tô Changan và nhà sản xuất pin lớn nhất thế giới CATL có cổ phần thực tế trong Avatr, thì Huawei chỉ đang hợp tác với họ, cung cấp kiến thức, hệ điều hành, động cơ điện và các bộ phận quan trọng khác (nhưng chưa được đặt tên) của ô tô.
Bắt đầu từ tháng 3 năm 2023, chủ sở hữu Avatr 11 được cho là sẽ có quyền truy cập vào công nghệ lái xe tự động do Huawei phát triển, thông qua bản cập nhật phần mềm qua mạng. Có vẻ như Huawei đang cố gắng hết sức để tham gia vào các loại sản phẩm công nghệ ít bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm của chính phủ Hoa Kỳ hơn là trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh.
Nguồn: arenaev