HomeTin GameLarian Studios sẽ ra mắt tựa game tiếp theo vào năm 2029

Larian Studios sẽ ra mắt tựa game tiếp theo vào năm 2029

Published on

Hôm nay, Swen Vincke – CEO Larian Studios đã nhận giải thưởng tại Malaysia và đưa ra một số phát biểu về kế hoạch ra mắt các trò chơi sắp tới.

Trên sân khấu của SEA Game Awards 2024, Larian Studios đã nhận được giải thưởng công nhận đặc biệt, trong đó Vincke nói rằng, “Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ cho tựa game tiếp theo để có thể trở lại đây sau năm năm nữa”. Điều này có nghĩa là trò chơi tiếp theo do Larian Studios phát triển sẽ được ra mắt vào năm 2029. Tuy nhiên, ngay sau đó nhà sản xuất game đã chia sẻ với IGN rằng câu nói đó chỉ là một trò đùa.

larian-studios-se-ra-mat-tua-game-tiep-theo

Nhằm hỗ trợ sản xuất Baldur’s Gate 3, Larian Studios đã mở nhiều studio phát triển trên khắp thế giới để theo kịp khái niệm “following the sun” của mình. Các nhóm phát triển có thể dễ dàng chuyển giao công việc của mình sang múi giờ tiếp theo, đẩy nhanh quá trình phát triển mà không cần phải chạy đua để đạt được mục tiêu. Larian Studios có các studio phát triển tại Kuala Lumpur, Barcelona, ​​Dublin, Guildford, Quebec, Warsaw và Ghent.

Trong khi các nhóm phát triển tiếp tục cập nhật cho Baldur’s Gate 3, Larian vẫn tiếp tục tạo nội dung mới và đã thông báo rằng họ đang làm việc trên nhiều trò chơi hơn. Ít nhất một trong số chúng có vẻ như đang định hình thành một tựa game hoàn toàn mới thay vì là một phần của dòng game Divinity hoặc Baldur’s Gate.

WCCFbaldursgate318 728x410 1 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Trước đó đã có xác nhận rằng Larian Studios sẽ không tạo ra một trò chơi Baldur’s Gate nào khác trong một cuộc phỏng vấn với Vincke. Điều đó không có nghĩa là không có bất kỳ sự phát triển nào được thực hiện cho Baldur’s Gate 4.

Phải thừa nhận rằng, việc sản xuất bất kỳ trò chơi nào sau Baldur’s Gate 3 sẽ là một nhiệm vụ to lớn đối với nhóm, vì sẽ luôn có câu hỏi liệu nó có đạt được thành công như quá khứ.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

CEO của BMW kêu gọi EU xem xét lại lệnh cấm động cơ đốt trong vào năm 2035

Kế hoạch ban hành lệnh cấm xe chạy bằng xăng và dầu diesel vào...

Tận hưởng niềm vui học tập và sáng tạo với ưu đãi “Back to School 2024” từ NVIDIA

Năm học mới 2024 đang đến gần, và để chào đón dịp này, NVIDIA...

Intel và AMD thử nghiệm kết nối nguồn 12V-2×6 cho GPU thế hệ mới

Intel và AMD đang tiến hành thử nghiệm đầu nối nguồn mới 12V-2x6, có...

Lenovo và NVIDIA ra mắt giải pháp AI lai giúp tăng tốc ứng dụng AI trong doanh nghiệp

Tại sự kiện Lenovo Tech World 2024, Lenovo đã công bố giải pháp Lenovo...

tin liên quan