HomeMobileSnapdragon 8 Gen 3 for Galaxy có thể mang lại hiệu năng...

Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy có thể mang lại hiệu năng lõi đơn nhanh nhất, đánh bại A17 Bionic của Apple vào năm tới

Published on

Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm trên Galaxy S23 của Samsung được tăng tốc độ xung nhịp của CPU và GPU, cho phép SoC đạt được hiệu năng cao hơn trong một số tác vụ. Được mệnh danh là “Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy”, Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy dự kiến ra mắt vào năm sau có thể mang lại hiệu năng lõi đơn cao nhất trong ngành, đánh bại A17 Bionic.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 trên Galaxy S24 đánh bại Apple A16 Bionic

Trên Twitter, RGcloudS đã chia sẻ một chút thông tin về các công nghệ tiếp theo của Samsung và TSMC. Trong đó, anh ấy đã đưa ra một số thông tin về Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, đây là biến thể Snapdragon 8 Gen 3 hiệu suất cao hơn của Qualcomm dành riêng cho dòng Galaxy S24 của Samsung vào năm tới. RGcloudS tuyên bố rằng SoC mới có thể sẽ mang lại hiệu năng đơn nhân lên đến 2.000 điểm, đánh bại A17 Bionic.

A16 Bionic đạt khoảng hơn 1.800 điểm Geekbench và với A17 Bionic dự kiến sẽ tập trung vào tối ưu hóa năng lượng hơn cải tiến hiệu năng, có khả năng Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy trở thành ông vua điện thoại thông minh mới về hiệu năng đơn nhân.

Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy

Một thông tin rò rỉ về hiệu năng đơn nhân và đa nhân của Snapdragon 8 Gen 3 cho thấy SoC này đã đánh bại A16 Bionic trong cả hai bài kiểm tra và đạt được số điểm đơn nhân là 1.930. Cho rằng Snapdragon 8 Gen 3 dành foro Galaxy có thể sẽ chạy ở tốc độ xung nhịp CPU và GPU cao hơn, không khó để tin rằng Snapdragon 8 Gen 3 sẽ đạt được ngưỡng 2.000 điểm đơn nhân khi chạy Geekbench 5.

Samsung có thể sản xuất một phần chip Snapdragon 8 Gen 3 - Fptshop.com.vn

Câu hỏi duy nhất là Qualcomm sẽ chọn ai để sản xuất hàng loạt Snapdragon 8 Gen 3, TSMC hay Samsung? Có thể Qualcomm áp dụng cách tiếp cận nguồn cung kép, trong đó cả TSMC và Samsung đều tham gia vào việc sản xuất, nhưng còn quá sớm để đưa ra giả định, cũng như quá sớm để tâng bốc Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy. Do đó, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Samsung Galaxy Z Fold6 Ultra chính thức lộ diện qua số model bị rò rỉ

Mới đây số hiệu của Galaxy Z Fold6 Ultra đã xuất hiện, xác nhận...

iPad Air 12.9 inch sắp tới có thể được trang bị màn hình Mini-LED

Theo thông tin mới được tiết lộ bởi Ross Young, CEO của công ty...

Huawei Pura 70 Ultra chính thức ra mắt với hệ thống camera độc đáo

Dòng điện thoại cao cấp Pura 70 của Huawei chính thức ra mắt với...

Kirin 9010 là SoC điện thoại thông minh mạnh nhất của Huawei

Kirin 9010 là con chip khá kín tiếng của Huawei, đây là phiên bản...

iOS 17.5 cho phép người dụng tại EU tải ứng dụng từ các trang web

Hôm nay, Apple đã phát hành iOS 17.5 beta 2 cho các nhà phát...

tin liên quan