Home Blog Page 121

ViewSonic Ra Mắt TeamOne – Phần Mềm Làm Việc Nhóm Trực Tuyến Tích Hợp Trí Tuệ Nhân Tạo AI

ViewSonic Corp., tập đoàn cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu của Mỹ, chính thức ra mắt phần mềm TeamOne tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Là một phần quan trọng nằm trong hệ sinh thái giải pháp của “Phòng Họp Tương Lai” và “Lớp Học Tương Lai” của ViewSonic.

TeamOne giúp nâng cao quá trình sáng tạo ý tưởng, lên kế hoạch và theo dõi quá trình triển khai của các thành viên trong nhóm. Phần mềm TeamOne hoạt động trên nền tảng web, không cần cài đặt và tích hợp sẵn các công cụ AI và tính năng trao đổi nhóm được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp và giáo dục.

Không gian làm việc tích hợp cho sáng tạo và tương tác

TeamOne mang đến một không gian làm việc trực tuyến trên dựa trên trình duyệt, không cần cài đặt, dễ dàng truy cập và sử dụng, giúp khắc phục những thách thức mà các nhóm làm việc hiện đại thường gặp phải như khoảng cách địa lý, sự khác biệt về hệ thống, và thiếu khả năng tương tác thời gian thực. Phần mềm này tích hợp bảng trắng tương tác, cung cấp kho biểu mẫu phong phú và đa dạng, cùng với các công cụ hỗ trợ quản lý công việc và tương tác, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả cộng tác.

TCBC ViewSonic TeamOne result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Khi kết hợp với màn hình tương tác ViewBoard của ViewSonic, TeamOne mang đến cho người dùng khả năng cộng tác trực quan và trực tiếp theo thời gian thực, góp phần nâng cao đáng kể hiệu quả của các cuộc họp.

Mọi tiến trình làm việc đều được lưu trữ tự động vào lịch sử bảng, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và bổ sung chú thích từ bất kỳ vị trí nào và vào bất cứ thời điểm nào. Điều này không chỉ giúp các nhóm quản lý các dự án phức tạp một cách trực quan hơn mà còn tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện trải nghiệm cộng tác trong mô hình làm việc kết hợp, đáp ứng nhu cầu của môi trường làm việc hiện đại.

Nâng cao hiệu suất làm việc với trí tuệ nhân tạo AI

TeamOne mang đến cho người dùng khả năng tối ưu hóa thời gian và công việc nhờ các tính năng AI thông minh như tóm tắt ghi chú và chuyển đổi viết tay thành văn bản và biểu đồ, giúp giảm bớt thời gian sắp xếp và tổ chức thông tin.

Người dùng có thể dễ dàng sử dụng ghi chú số để ghi lại các ý tưởng sáng tạo và ghi chú các điểm quan trọng trong mỗi buổi thảo luận. Đối với các dự án lớn, người quản lý hoặc những người tham gia muộn có thể tập hợp tất cả ghi chú và với chỉ một cú nhấp chuột, sử dụng tính năng “Tóm tắt AI” để nhanh chóng nắm bắt các điểm chính và kết luận từ cuộc họp, giúp tiết kiệm thời gian xem lại và tổ chức ý tưởng.

Để làm cho quy trình làm việc trên màn hình cảm ứng trở nên hiệu quả hơn, TeamOne tận dụng trí tuệ nhân tạo AI để tự động chuyển đổi tất cả các biểu đồ viết tay thành các đối tượng có thể chỉnh sửa một cách nhanh chóng. Điều này không chỉ đơn giản hóa quy trình chỉnh sửa mà còn giúp giảm thiểu việc phải điều chỉnh thủ công các hình dạng và văn bản, giúp người dùng tập trung hơn vào nội dung và sáng tạo.

Giải pháp dành cho doanh nghiệp và giáo dục

ViewSonic đang tiên phong trong việc xây dựng “Phòng họp Tương lai” và “Lớp học Tương lai” lý tưởng bằng cách tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ vào một giải pháp toàn diện, tiên tiến và dễ dàng sử dụng. Sự kết hợp này không chỉ đơn giản hóa quy trình làm việc mà còn mang lại trải nghiệm hợp tác toàn diện và liền mạch cho người dùng.

TeamOne, với vai trò then chốt, cung cấp một không gian làm việc hợp nhất cho các nhóm, tích hợp mượt mà với các màn hình hiển thị chất lượng cao của ViewSonic. Nhờ đó, TeamOne không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc mà còn tối ưu hóa dòng chảy thông tin, đảm bảo rằng mọi thành viên trong nhóm đều được kết nối và tương tác hiệu quả.

Thời gian đăng ký dùng thử miễn phí đến hết ngày 31/12/2024.

Tìm hiểu thêm tại: www.teamone.viewsonic.com

Galaxy A06 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện từ màn hình, camera đến bảo mật

Samsung chính thức ra mắt điện thoại Galaxy A06 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm vượt trội trong phân khúc với màn hình lớn, pin lâu bền bỉ cùng nhiều trang bị thiết thực đáp ứng nhu cầu liên lạc và giải trí cho người dùng trẻ. Được nâng cấp bảo mật vân tay cùng thiết kế “Key Islands” thời thượng mới, Samsung Galaxy A06 hứa hẹn sẽ tiếp nối vị thế điện thoại phổ thông “Bán chạy nhất Galaxy A” từ thế hệ tiền nhiệm.

Đắm chìm trong màn hình to rộng

Điểm nổi bật của Samsung Galaxy A06 là sản phẩm được trang bị màn hình kích thước lớn 6.7 inch, đây là kích thước màn hình lớn nhất trên dòng Galaxy A từ trước đến nay. Khung hình hiển thị siêu rộng giúp người dùng xem phim toàn cảnh cực đã, thưởng thức mọi nội dung yêu thích. Tần số quét 90Hz đáp ứng trọn vẹn các tác vụ đa nhiệm như lướt web, chơi game hay làm việc ngay trên điện thoại.

Thiết bị sở hữu camera 50MP nổi bật so với đối thủ cùng phân khúc, giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ, camera kép sở hữu độ phân giải dẫn đầu phân khúc, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh chân dung, xóa phông, quay phim chống rung cho đến phát trực tuyến.

Tận hưởng niềm vui giải trí cực lâu

Với dung lượng pin bền bỉ 5,000mAh, Galaxy A06 đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng, đồng thời giúp trải nghiệm giải trí hấp dẫn trở nên liền mạch. Công nghệ sạc nhanh 25W cũng hỗ trợ người dùng thoải mái sử dụng mà không bị gián đoạn dù ở bất kỳ đâu.

Đọc thêm:  Samsung giữ vững vị thế số 1 thị trường TV toàn cầu và dẫn đầu tại Việt Nam suốt 10 năm liên tiếp

Bên cạnh pin lâu bền bỉ, Galaxy A06 còn sở hữu thiết kế hoàn thiện với mặt lưng phẳng, họa tiết sọc dọc không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn chống bám vân tay hiệu quả. Để nâng cấp trải nghiệm dài hơi cho người dùng, Samsung tích hợp cảm biến bảo mật vân tay trên nút nguồn, chỉ mở khóa khi nhận diện được vân tay của chủ thiết bị. Cùng với nền tảng giúp bảo vệ thông tin cá nhân Knox Vault được cập nhật liên tục trong 4 năm, Galaxy A06 cam kết mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Galaxy A06 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện từ màn hình, camera đến bảo mật

Nhằm tối ưu hóa vòng đời của thiết bị, Samsung cũng nâng cấp 2 phiên bản hệ điều hành mang đến trải nghiệm sử dụng điện thoại mượt mà như mới, không lo giật lag. Người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn các tính năng Android OS và One UI mới nhất, cũng như tận hưởng hiệu suất tốc độ từ vi xử lý Octa-core 2.0GHz của chipset MediaTek Helio G85 và khả năng đa nhiệm cao của RAM 6GB.

Thông tin mở bán và chương trình ưu đãi

Samsung Galaxy A06 sẽ chính thức được mở bán từ ngày 22/08/2024 với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 3,190,000 VNĐ cho phiên bản 4GB/64GB và 3,790,000 VNĐ cho phiên bản 6GB/128GB.

Đặc biệt, từ ngày 22/08 đến hết ngày 30/09/2024, khi mua Galaxy A06, khách hàng nhận được ưu đãi trả góp 0% trong 4 tháng và tặng kèm củ sạc 25W.

Đọc thêm:  Xuất hiện ảnh rò rỉ cùng thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S24 FE

Galaxy A06 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp toàn diện từ màn hình, camera đến bảo mật

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi, vui lòng truy cập: https://samsung.com/vn/smartphones/galaxy-a/galaxy-a06-light-green-64gb-sm-a065flgdxxv

Alienware ra mắt màn hình chơi game AW2725QF 27″ độ phân giải kép 4K@180Hz & FHD@360Hz

Alienware vừa ra mắt màn hình chơi game AW2725QF 27 inch với công nghệ độ phân giải kép, hiện được niêm yết với giá 599 đô la Mỹ.

Alienware, thương hiệu con của Dell vừa công bố một màn hình chơi game 27 inch hoàn toàn mới dành cho dành cho những game thủ đam mê công nghệ. AW2725QF mang đến công nghệ độ phân giải kép giúp game thủ chuyên nghiệp lựa chọn độ phân giải và tốc độ làm mới theo nhu cầu của họ. Màn hình có thể chạy ở độ phân giải 3840x2160p ở 180Hz hoặc 1920x1080p ở 360Hz, cung cấp các tùy chọn khác nhau cho game thủ.

Ở chế độ 4K/180Hz, người chơi nhận lại trải nghiệm ​​hình ảnh cực kỳ sắc nét với mật độ điểm ảnh 163 pixel trên inch, phù hợp nhất cho các trò chơi thế giới mở và giàu hình ảnh. Còn chế độ 1080p/360Hz cung cấp hiệu năng cân bằng, phù hợp với các game thủ chuyên nghiệp.

aw2725qf front and back view

Màn hình có tấm nền IPS cao cấp, với độ sâu màu 10 bit hiển thị tới 1,07 tỷ màu. Tỷ lệ tương phản điển hình là 1000: 1 và cps độ sáng lên đến 400 nits. AW2725QF 95% dải màu DCI-P3, với độ chính xác màu cực kỳ tốt Delta E < 2. Khiến mẫu màn hình trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả chơi game và sáng tạo nội dung. Thông qua hỗ trợ Dolby Vision và DisplayHDR 600, màn hình có thể hiển thị các chi tiết sống động, kết hợp với công nghệ ComfortView Plus được chứng nhận TUV, các game thủ sẽ có thể chơi trong nhiều giờ liền mà không ảnh hưởng đến mắt.

AW2725QF cung cấp thời gian phản hồi rất thấp chỉ 0,5ms GtG, tránh gây ra hiện tượng bóng mờ hoặc nhòe. Hơn nữa, màn hình tương thích với NVIDIA G-Sync giúp giảm hiện tượng xé hình, mang lại trải nghiệm chơi game dễ chịu hơn.

Alienware Launches 27" Dual Resolution "4K@180Hz & FHD@360Hz" Gaming Monitor, The AW2725QF For $599 US 2

Người dùng console cũng có thể nâng xpa trải nghiệm chơi game, vì màn hình cung cấp cổng HDMI 2.1 băng thông cao hỗ trợ độ phân giải 4K với tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Nó cũng có tính năng VRR và độ trễ tự động thấp, hỗ trợ trải nghiệm chơi game phản hồi thấp cho người chơi console. Cuối cùng, màn hình cũng đi kèm với chân đế tiện dụng hỗ trợ điều chỉnh độ cao lên đến 110mm, Nghiêng -5°/+21, Xoay -20°/+20° và Xoay -90°/+90°.

Nguồn: wccftech

Alibaba.com ra mắt dịch vụ logistics trực tuyến toàn diện hỗ trợ các nhà bán hàng Việt Nam

Alibaba.com nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu dành cho doanh nghiệp (B2B), hôm nay chính thức ra mắt dịch vụ logistics trực tuyến toàn diện dành cho các nhà bán hàng Việt Nam nhằm tối ưu hóa quy trình thương mại quốc tế.

Trong bối cảnh thương mại điện tử xuyên biên giới đang bùng nổ, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tại Việt Nam có thêm nhiều cơ hội tham gia vào dòng chảy thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa quy trình xuất khẩu. Logistics được xem là một trở ngại lớn, khi các doanh nghiệp phải tìm kiếm các giải pháp vận chuyển hiệu quả và đáng tin cậy để đảm bảo giao hàng đúng hẹn đồng thời giảm thiểu chi phí và rủi ro.

Nhận thức rõ điều này, Alibaba.com đã hợp tác với các công ty giao hàng nhanh quốc tế hàng đầu như UPS và DHL, với mục tiêu hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Alibaba.com còn hợp tác với các tổ chức thanh toán Việt Nam như Zalo Pay và Momo để giúp thanh toán cước phí vận chuyển nhanh chóng và tiện lợi.

Dịch vụ này không chỉ hỗ trợ các lựa chọn vận chuyển quốc tế nhanh chóng và đáng tin cậy mà còn tích hợp toàn bộ quy trình logistics – từ đóng gói, lưu kho cho đến giao hàng – giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và thời gian. Thông qua các đối tác chuyển phát nhanh quốc tế, Alibaba.com sẽ đảm bảo rằng hàng hóa được vận chuyển an toàn và đúng lịch trình, đồng thời cung cấp các công cụ theo dõi đơn hàng chi tiết, dịch vụ tư vấn hải quan, và các giải pháp bảo hiểm hàng hóa toàn diện. Những tính năng này giúp các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Các tính năng cụ thể của dịch vụ logistics Alibaba.com dành cho các nhà bán hàng Việt Nam bao gồm:

  • Tính minh bạch và chi phí hợp lý: Doanh nghiệp sẽ nhận được báo giá chi tiết ngay từ đầu cho mọi dịch vụ, bao gồm hàng hóa, logistics và thuế hải quan. Nhờ quy mô lớn và mối quan hệ đối tác rộng khắp, Alibaba.com mang đến cước phí vận chuyển cạnh tranh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể tổng chi phí đơn hàng.
  • Dịch vụ logistics thông minh số hóa toàn cầu: Alibaba.com cung cấp quy trình đơn hàng hoàn toàn được số hóa cho các gói hàng được gửi đến nhiều quốc gia và khu vực. Dịch vụ này sử dụng AI để hỗ trợ các giao dịch và vận chuyển thông minh. Nó cung cấp báo giá cho các dịch vụ logistics, hỗ trợ đặt hàng logistics trực tuyến và theo dõi quy trình trực tuyến hoàn toàn 24/7.
  • Tăng cường khả năng theo dõi và kiểm soát đơn hàng: Hệ thống thông minh tự động đề xuất các tuyến đường vận chuyển tối ưu, người bán và người mua có thể theo dõi trực tuyến 24/7 và giao tiếp minh bạch. Điều này đảm bảo giao hàng hiệu quả, nâng cao sự hài lòng của đối tác.
  • Bảo hiểm hàng hóa: Đảm bảo giao hàng đúng hẹn và bảo vệ hàng hóa khỏi mọi rủi ro logistics thông thường. Quy trình bồi thường nhanh chóng và chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng dịch vụ logistics trực tuyến của Alibaba.com.
  • Dịch vụ khách hàng: Thông qua Alibaba.com, các nhà bán hàng có thể kết nối với nhà cung cấp dịch vụ logistics trong vòng 20 giây. Quy trình tư vấn và lựa chọn dịch vụ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, loại bỏ những rào cản trong giao tiếp trực tiếp. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Alibaba.com luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch.
Alibaba.com ra mắt dịch vụ logistics trực tuyến toàn diện hỗ trợ các nhà bán hàng Việt Nam
Bà Vianne Wang, Giám đốc Dịch Vụ Chuỗi Cung Ứng Toàn Cầu của Alibaba.com chia sẻ: “Các dịch vụ logistics trực tuyến là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thương mại toàn cầu. Chúng không chỉ giúp đơn giản hóa hoạt động và giảm chi phí, mà còn giúp các doanh nghiệp tiếp cận thị trường toàn cầu một cách dễ dàng. Bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến và các giải pháp toàn diện, Alibaba.com hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) của Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh, đảm bảo giao hàng đúng hẹn và phản ứng nhanh chóng với nhu cầu thị trường, từ đó thúc đẩy sự phát triển và thành công của họ trên đấu trường toàn cầu.”.

 

Với việc tích hợp các dịch vụ logistics trực tuyến mới của Alibaba.com, nền tảng này đã thiết lập một vòng dịch vụ toàn diện hỗ trợ các giao dịch trực tuyến của các nhà bán hàng Việt Nam. Tích hợp này không chỉ giúp đơn giản hóa quy trình mua bán mà còn củng cố niềm tin giữa người mua và người bán, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tự tin mở rộng ra thị trường toàn cầu.

Ông Roger Lou, Giám đốc Khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Alibaba.com, chia sẻ: “Việt Nam đi đầu khu vực Nam Á và Đông Nam Á được hưởng lợi từ bộ dịch vụ giao dịch trực tuyến hoàn chỉnh của Alibaba.com. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho Việt Nam trong bối cảnh thương mại toàn cầu. Việc ra mắt các dịch vụ logistics trực tuyến mới của Alibaba.com khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam vươn tới thành công trên các thị trường quốc tế.”.

Alibaba.com ra mắt dịch vụ logistics trực tuyến toàn diện hỗ trợ các nhà bán hàng Việt Nam

Ulanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế đột phá

Thương hiệu phụ kiện máy ảnh nổi tiếng Ulanzi mới đây đã ra mắt mẫu chân máy nhỏ gọn VlogPod TT38 dành cho vlog với chức năng “một nút nhấn để quay vlog” và thiết kế chân móc độc đáo sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những người sáng tạo nội dung hiện đại.

Ulanzi VlogPod TT38 nhỏ gọn, nhẹ và rất di động, chỉ nặng 394g với kích thước 252x 56 x 108mm khi gấp gọn. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nó vẫn có thể hỗ trợ thiết bị nặng tới 3kg.

Ulanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế chân móc đột pháUlanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế chân móc đột pháUlanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế chân móc đột phá

Với thiết kế đặc biệt của chân đứng, VlogPod TT38 có thể được treo trong nhà và ngoài trời trên cửa, cửa sổ, lan can, ghế và nhiều vị trí hơn.

Ulanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế chân móc đột phá

Bên cạnh thiết kế gọn của tripod, Ulanzi VlogPod TT38 còn có một số tính năng khác. Đầu tiên là khả năng biến đổi một nút bấm trên chân, cho phép nhanh chóng mở các chân còn lại để chuyển từ chế độ tay cầm sang tripod nhanh chóng chỉ trong tích tắc.

Ulanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế chân móc đột phá

Đầu dầu của VlogPod TT38 cũng cung cấp các góc nghiêng điều chỉnh và chuyển đổi dễ dàng giữa chụp ngang và dọc. Ngoài ra tripod cũng tương thích với hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm của Ulanzi, trong đó bao gồm các tấm tháo lắp nhanh Uka và F38.

Ulanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế chân móc đột phá

Ulanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế chân móc đột phá

Một thiết kế đáng chú ý khác là ở các đầu chân tripod còn có các móc nhỏ sẽ giúp gắn chân cố định ở nhiều góc độ để người dùng có thể sáng tạo các góc chụp và quay độc đáo. Thiết kế công thái học vượt trội của VlogPod TT38 với tay cầm bằng silicone chống trượt mang lại trải nghiệm cầm tay thoải mái ngay cả trong những giờ quay dài, cùng các miếng đệm chống trượt này sẽ đảm bảo người dùng cầm chắc chắn hơn. Khi không sử dụng thì tripod có thể được đeo trên cổ tay an toàn.

Ulanzi ra mắt chân máy VlogPod TT38 với thiết kế chân móc đột phá

Về giá bán thì tripod Ulanzi VlogPod TT38 hiện đang có giá bán lẻ 59.95 USD.

Nguồn: petapixel

Galaxy S24 Ultra trở thành thiết bị chính thức của giải FFWS SEA 2024 Fall và 2025 Spring

Garena và Samsung Electronics cùng nhau công bố quan hệ hợp tác cho hai mùa giải tiếp theo của Free Fire World Series (FFWS) SEA.

Trong lần hợp tác này, các đội tham dự các giải đấu FFWS SEA 2024 Fall và 2025 Spring sẽ được trang bị Galaxy S24 Ultra. Là một trong những thiết bị hàng đầu mới nhất của Samsung được trang bị Galaxy AI, Galaxy S24 Ultra sở hữu hiệu suất mạnh mẽ và màn hình sống động, lý tưởng cho những giờ chơi game không ngừng nghỉ và đầy kịch tính.

Quan hệ hợp tác mang tầm khu vực này tiếp nối hợp tác gần đây của Samsung với các giải Free Fire tại Indonesia và Brazil, với sự tài trợ thiết bị trong các trận chung kết, cùng với việc ra mắt các gói và trang phục liên kết thương hiệu.

Trải nghiệm chơi game nâng cao trên Samsung Galaxy S24 Ultra

Người chơi có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình với Samsung Galaxy S24 Ultra, thiết bị cung cấp trải nghiệm xem đắm chìm trên màn hình 6,8inch cũng như hình ảnh chân thực hơn nhờ công nghệ ray tracing. Người chơi cũng có thể kỳ vọng hiệu suất ổn định với tần số quét màn hình thích ứng 1-120 Hz và hệ thống kiểm soát nhiệt tối ưu giúp cải thiện nhiệt độ bề mặt thiết bị đồng thời tối duy trì tối đa hóa hiệu suất ổn định. 

Đón xem giải đấu FFWS SEA 2024 Fall sẽ bắt đầu vào cuối tuần này

FFWS SEA 2024 Fall sẽ khai mạc vào thứ Sáu tuần này, ngày 16 tháng 8, với sự tham gia của 18 đội tuyển Free Fire hàng đầu đến từ Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Malaysia. Giải đấu sẽ bắt đầu với sáu tuần thi đấu online cho giai đoạn vòng bảng, trước khi kết thúc tại Surabaya, Indonesia, với vòng Chung kết diễn ra từ ngày 11 đến 13 tháng 10.

Đội vô địch không chỉ nhận được phần lớn nhất trong tổng giải thưởng 300.000 USD, mà còn giành được suất tham dự vòng Chung kết Toàn cầu FFWS 2024, cùng với bảy đội xuất sắc khác từ giải đấu khu vực này. Khẩu hiệu của giải đấu là “Chiến đấu vì Di sản,” với ý nghĩa hành trình của các người chơi khi họ đối mặt với mọi khó khăn để khẳng định vị thế của mình là những người giỏi nhất khu vực.

Galaxy S24 Ultra trở thành thiết bị chính thức của giải Free Fire World Series SEA 2024 Fall và 2025 Spring

Thành phần tham dự gồm 5 đội mỗi nước từ Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, cũng như 3 đội từ Malaysia. Cụ thể như sau:

  • Việt Nam: P Esports, WAG, Heavy, GOW Esports, HUA Esports
  • Thái Lan: Buriram United Esports, Team Falcons, Twisted Minds, All Gamers Global, Attack All Around
  • Indonesia: EVOS Divine, RRQ Kazu, Indostars, Bigetron Delta, ONIC Olympus
  • Malaysia: EXPAND, TODAK, TEAM VAMOS

Galaxy S24 Ultra trở thành thiết bị chính thức của giải Free Fire World Series SEA 2024 Fall và 2025 Spring

Tìm hiểu thêm về thể thức giải đấu tại đây.

FFWS SEA 2024 Fall sẽ được phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng streaming, bao gồm YouTube, Facebook và TikTok. Người hâm mộ cũng có thể theo dõi giải đấu trực tiếp trên ứng dụng Shopee, nơi người xem có thể tận hưởng các ưu đãi độc quyền trên các thiết bị Galaxy được chọn.

Xiaomi ra mắt Smart Band 9 cùng Redmi Buds 6 Series cho người trẻ năng động

Xiaomi ra mắt Xiaomi Smart Band 9 với màn hình AMOLED 60 Hz, tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện và thời lượng pin 21 ngày. Bộ đôi Redmi Buds 6 Active và Redmi Buds 6 Lite sở hữu công nghệ lọc âm chuyên sâu, thiết kế thời trang và cảm giác đeo thoải mái tối đa.

Xiaomi giới thiệu vòng đeo tay thông minh mới Xiaomi Smart Band 9 nhằm kế thừa và tiếp nối sự thành công của “vòng đeo tay quốc dân” Xiaomi Smart Band 8. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng giới thiệu bộ đôi tai nghe không dây Redmi Buds 6 Active và Redmi Buds 6 Lite phân khúc phổ thông nhưng được trang bị nhiều tính năng cao cấp.

Đặc biệt, để chào đón sự ra mắt Xiaomi Smart Band 9, Nhãn hàng tiếp tục triển khai giải chạy bộ thường niên Xiaomi POP Run 2024. Diễn ra vào 27/10 tại thành phố Hồ Chí Minh, Xiaomi POP Run 2024 nhằm giúp cho những người yêu thể thao có thêm cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm mới ra mắt Xiaomi Smart Band 9 cùng nhiều thiết bị đeo thông minh khác đến từ Xiaomi.

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ:Xiaomi Smart Band 9, Redmi Buds 6 Active và Redmi Buds 6 Lite không chỉ nâng tầm trải nghiệm cho người dùng với thiết kế tinh tế và công nghệ thông minh tiên tiến, mà có mức giá rất hợp lý. Những sản phẩm mới không chỉ kết nối người dùng với hệ sinh thái Xiaomi đang phát triển mạnh mẽ, mà còn góp phần làm cho cuộc sống trở nên tiện nghi và phong phú hơn. Và quan trọng nhất là tiếp tục nâng cao sức khỏe của người dùng trong đời sống hiện nay.

Xiaomi Smart Band 9 kế thừa danh hiệu vòng đeo tay quốc dân

Xiaomi Smart Band 92 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Xiaomi Smart Band 9 nổi bật với màn hình AMOLED 1,62 inch sắc nét và tần số quét 60Hz cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà. Dù sở hữu kích thước màn hình lớn, trọng lượng Xiaomi Smart Band 9 chỉ 27,4g (tính cả dây đeo). Thiết bị còn có khả năng điều chỉnh độ sáng tự động để bảo vệ mắt, với độ sáng tối đa lên đến 1.200 nit, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin trong mọi điều kiện ánh sáng.

Bên cạnh thiết kế khung viền thiết bị cũng được làm bằng hợp kim nhôm phun cát bo tròn thời trang, sản phẩm còn có 5 lựa chọn màu sắc khác nhau, kết hợp với 7 lựa chọn dây đeo, giúp người dùng dễ dàng cá nhân hóa và phù hợp với nhiều phong cách. Thiết bị còn có thể tách rời để đeo cổ hoặc gắn vào giày để theo dõi hoạt động tập luyện.

Xiaomi Smart Band 9 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Xiaomi Smart Band 9 hỗ trợ hơn 150 chế độ tập luyện và 10 bài tập chạy đường dài, với chức năng rung hoặc sáng màn hình để theo dõi quá trình tập. Thiết bị ghi lại thời gian, cường độ tập luyện, lượng calo tiêu thụ và nhịp tim để người dùng điều chỉnh chế độ tập phù hợp.

Với viên pin 233 mAh, Xiaomi Smart Band 9 có thời gian sử dụng lên đến 21 ngày và chỉ cần 1 giờ để sạc đầy. Thiết bị đạt chuẩn chống nước 5ATM, cho phép theo dõi sức khỏe ngay cả khi bơi lội hoặc chèo thuyền.

Bộ đôi Redmi Buds 6 Active và Redmi Buds 6 Lite đầy năng động

Redmi Buds 6 Active nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ chỉ 4g cho mỗi bên tai nghe.. Phần vỏ bọc có chi tiết cắt dọc trong suốt, tạo cảm giác hiện đại. Tai nghe tích hợp ứng dụng Xiaomi Earphone để theo dõi thời lượng pin và chức năng. Với viên pin 37 mAh, tai nghe cho 6 giờ sử dụng liên tục và tổng thời gian lên tới 30 giờ khi kết hợp cùng hộp sạc. Sạc qua cổng USB Type-C chỉ mất khoảng 1 tiếng cho 15 giờ sử dụng.

Redmi Buds 6 Active1 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Trong khi đó, Redmi Buds 6 Lite nổi bật với khả năng giảm tiếng ồn chủ động lên đến 42 dB và giảm nhiễu cho các tần số thấp. Thiết bị hỗ trợ chế độ xuyên âm, giúp người dùng nghe rõ âm nhạc mà không bỏ lỡ các thông báo xung quanh.

Redmi Buds 6 Active result MMOSITE - Thông tin công nghệ

So với thế hệ trước, Redmi Buds 6 Lite được trang bị micro kép với công nghệ AI lọc ồn, hiệu quả ngay cả với gió tốc độ 6 m/s. Màng loa mạ titan 12,4 mm và cấu trúc buồng độc lập mang đến âm thanh chân thực và sống động với 4 cài đặt EQ khác nhau. Sản phẩm có thời lượng pin 7 giờ độc lập và lên đến 38 giờ với hộp sạc, sạc nhanh trong 10 phút cho 2 giờ sử dụng.

Giá và khuyến mãi

Từ ngày 16/08 – 31/08, khách hàng sẽ nhận ưu đãi 100.000 đồng khi mua các sản phẩm trên tại các đại lý và chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Điện Máy Chợ Lớn, cửa hàng Xiaomi Store cũng như các kênh bán hàng truyền thống trên toàn quốc và trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, TikTok Shop, cụ thể:

  • Xiaomi Smart Band 9 với 4 tùy chọn màu gồm Bạc Sông Băng, Đen Sâu Thẳm, Xanh Bắc Cực, Hồng Huyền Bí, có giá bán chính thức 990.000 đồng, giảm ngay chỉ còn 890.000 đồng.
  • Redmi Buds 6 Active với 4 tùy chọn màu gồm Đen, Trắng, Xanh Trong Veo và Hồng phấn trong suốt, có giá bán chính thức 590.000 đồng, giảm ngay chỉ còn 490.000 đồng.
  • Redmi Buds 6 Lite với 3 tùy chọn màu gồm Trắng, Đen, Xanh dương, có giá bán chính thức 690.000 đồng, giảm ngay chỉ còn 590.000 đồng.

Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo: tại đây.

VNGGAMES VÀ RIOT GAMES CÔNG BỐ KẾ HOẠCH HỢP TÁC LIÊN MINH HUYỀN THOẠI ESPORTS 2025

Tại VNG Campus (Q.7, Tp.HCM), VNGGames và Riot Games chính thức ký kết hợp tác hướng đến triển khai kế hoạch Liên Minh Huyền Thoại Esports (LMHT Esports) vào năm 2025, đồng thời chia sẻ các thông tin quan trọng trước thềm Vòng Chung Kết giải đấu Vietnam Championship Series 2024 Mùa hè (VCS 2024 Mùa hè) diễn ra vào các ngày 17 và 18.08 tới đây.

z5731315704482 a58ec833b12bdb4d996a62897086bc6c result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, giải đấu VCS 2024 Mùa hè trở lại thi đấu có khán giả trực tiếp sau các mùa tổ chức online do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các tuyển thủ sẽ được cảm nhận bầu không khí cuồng nhiệt của giải đấu với sự cổ vũ đến từ hơn 2000 khán giả. Tại giải đấu năm nay, 3 đội tuyển GAM Esports, Viking Esports và Team Whales sẽ cùng nhau cạnh tranh để tìm ra Nhà vô địch, cũng như xác định hai đội đại diện VCS Mùa hè 2024 tham dự sự kiện Chung Kết Thế Giới 2024 sắp tới. Ngoài ra, đội tuyển có thứ hạng cao nhất tại giải lần này, không tính các đội tuyển khách mời, sẽ giành một suất tham dự giải đấu LMHT Esports mới của khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) diễn ra vào 2025.

z5731315476395 c5d63e47aa66dd75b4aeadf00a92d001 result MMOSITE - Thông tin công nghệ Với thông điệp:“Forever We Stand”, Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè là dịp để cộng đồng Thể thao điện tử Việt Nam tôn vinh các di sản được xây đắp từ quá khứ hào hùng của giải đấu và hướng tới một tương lai vẻ vang, tươi sáng hơn trên những hành trình mới vươn ra biển lớn. Những đội tuyển xuất sắc và những tuyển thủ trẻ tài năng hiện tại sẽ tiếp tục thắp lên niềm cảm hứng và nối dài tinh thần rực lửa của VCS ở các đấu trường LMHT Esports quốc tế và khu vực trong tương lai.

Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè sẽ được diễn ra vào 2 ngày 17.8 và 18.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, số 116, đường Nguyễn Du, Quận 1, Tp.HCM.

17.08 (Thứ Bảy) 18h00 Chung Kết Nhánh Thua Thể thức Best-of-5
18.08 (Chủ Nhật) 18h00 Chung Kết Tổng Thể thức Best-of-5

Trong 2 ngày diễn ra Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa hè, khu vực bên ngoài Nhà thi đấu Nguyễn Du sẽ mang tới cho người hâm mộ VCS hàng loạt trải nghiệm sôi nổi, bao gồm các gian hàng đến từ Nhà tài trợ, gian hàng trò chơi, khu vực chụp hình và cơ hội được giao lưu – tương tác cùng các tuyển thủ, KOLs đình đám của cộng đồng LMHT. Bên cạnh đó, trước khi trận Chung Kết Tổng VCS 2024 Mùa hè diễn ra, sẽ có một tiết mục khai mạc hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ cho hơn 2000 khán giả góp mặt.

z5731315646948 d9881fb9ef81eca107c98012b8b5f89a result MMOSITE - Thông tin công nghệ

“VCS đã và đang trên đà phát triển, ngày càng để lại nhiều dấu ấn hơn trên bình diện LMHT toàn cầu. Vào cuối tuần trước, giải đấu đã tiếp tục làm nên một kỷ lục mới về lượt xem giải. Chúng tôi xin cảm ơn những người hâm mộ đã luôn quan tâm sâu sắc đến các đội tuyển và tuyển thủ của VCS, đồng thời chúng tôi cũng xin cảm ơn tất cả các tuyển thủ tại Việt Nam đã luôn thể hiện phong độ xuất sắc nhất, mang đậm tinh thần của VCS.”Laura Li, Giám đốc eSports khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Riot Games.

Với sự đầu tư chỉn chu trong khâu tổ chức và vận hành, giải đấu VCS 2024 Mùa hè cũng đã góp phần giúp giải đấu VCS tiếp tục là một trong những hình mẫu dẫn đầu cho các hoạt động Thể thao điện tử tại Việt Nam, đồng thời góp phần nâng tầm và phủ rộng hình ảnh của Thể thao điện tử đối với đại chúng, qua đó giúp cho cộng đồng dần có cái nhìn cởi mở và nhận thức đúng đắn hơn đối với Esports.

IMG 1823 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Về phía Riot Games, mục tiêu ưu tiên dành cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương là tiếp tục phát triển thị trường Thể thao điện tử của Việt Nam, đưa các Vận động viên và các đội tuyển Thể thao điện tử xuất sắc nhất của Việt Nam đến với các đấu trường quốc tế, song song việc tìm kiếm các cơ hội để mang những giải đấu Thể thao điện tử hấp dẫn nhất đến với Việt Nam.

“Chúng tôi hy vọng Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa hè lần này sẽ đánh dấu một khởi đầu mới cho Thể thao điện tử Việt Nam. Năm tới, chúng ta có thể chứng kiến các đội tuyển đại diện VCS có dịp cạnh tranh với các đội tuyển xuất sắc nhất của toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại một sân chơi mới. Chúng tôi cũng mong trong vài năm nữa, Thể thao điện tử cũng trở thành bộ môn thể thao và giải trí số một tại Việt Nam. Các tuyển thủ của chúng ta sẽ có một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới và thế hệ trẻ Việt Nam sẽ tìm thấy một con đường sự nghiệp mới giúp cha mẹ họ và bản thân họ tự hào.” – Laura Li, Giám đốc eSports khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Riot Games chia sẻ thêm.

z5731315532321 2e46def9a4fe333169bb63b141ca4718 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Thông qua hợp tác triển khai kế hoạch LMHT Esports năm 2025, VNGGames và Riot Games hướng tới việc mang đến một giải đấu LMHT quy mô toàn Châu Á – Thái Bình Dương, quy tụ những đội tuyển hàng đầu từ khu vực, bao gồm cả Việt Nam. Mục tiêu của giải đấu là giới thiệu một đấu trường mới liên khu vực, nơi dành cho những tuyển thủ tài năng nhất, mang tới các trận đấu đa dạng, mãn nhãn và tạo ra những màn cạnh tranh mới mẻ. Đây sẽ là một trong năm giải đấu cấp độ cao nhất trong tương lai gần. Giải đấu sẽ có tổng cộng 8 đội, áp dụng mô hình thi đấu Thăng hạng – Xuống hạng.

z5731315361017 7024762271b996bbcc835217514d201b result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Tham dự giải đấu sẽ có 4 đội tuyển Đối tác, nhằm giúp BTC thiết lập tiêu chuẩn về khả năng cạnh tranh và sự phát triển bền vững. Ngoài ra còn có 4 suất Khách mời, trong đó có 2 suất dựa trên thành tích thi đấu sau các giải Mùa hè, 2 suất còn lại sẽ dành cho Khách mời Đặc biệt, với mục tiêu đảm bảo sự đại diện đa dạng từ khắp các khu vực nhưng vẫn duy trì môi trường cạnh tranh.

“VNGGames là đối tác lâu năm của chúng tôi trong việc phát hành các sản phẩm và tổ chức các hoạt động Thể thao điện tử cho các tựa game của Riot Games kể từ năm 2020. Theo đó, chúng tôi cũng tự hào khi tiếp tục mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với VNGGames từ năm 2025. VNGGames sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm Thể thao điện tử của LMHT mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam dành cho người hâm mộ, bao gồm việc thực hiện quảng bá giải đấu APAC mới đến với cộng đồng. VNGGames cũng sẽ là đơn vị dẫn đầu trong việc mang đến những nội dung đặc sắc để phục vụ nhu cầu thông tin và giải trí của khán giả.” – Ban Chee, Giám đốc VCS cho biết lý do về việc tiếp tục hợp tác VNGGames.

Để biết thêm chi tiết về lịch phát sóng và các thông tin khác về VCS, vui lòng truy cập Fanpage VCS LMHT.

BÙNG NỔ SÁNG TẠO CÙNG HELLO CAFÉ VỚI CUỘC THI THIẾT KẾ TRANG PHỤC “TẾT NÀY MẶC GÌ?”

Để chuẩn bị cho một mùa Tết 2025 đầy rực rỡ, Hello Café chính thức phát động cuộc thi thiết kế trang phục chủ đề “Tết Này Mặc Gì?”. Đây là cơ hội để các chủ tiệm tạo nên những thiết kế độc đáo, góp phần làm phong phú thêm kho tàng thời trang của cộng đồng.

Sau một thời gian phát hành Hello Café đã nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng game thủ Việt đam mê sáng tạo không giới hạn của các chủ quán cà phê, Hello Café chính thức phát động cuộc thi thiết kế trang phục chủ đề “Tết Này Mặc Gì?” với những giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón, đặc biệt là cơ hội được tích hợp trang phục mình đã sáng tác vào trò chơi.

Cuộc thi thiết kế trang phục “Tết Này Mặc Gì?”

1 result 4 MMOSITE - Thông tin công nghệ

Thời Gian: Từ 15/08 – 16/09/2024

  • Mở đăng ký: từ 15/08/2024
  • Mở cổng bình chọn: từ 19/08/2024
  • Trang thông tin chính thức cuộc thi: https://event.vnggames.com/hellocafe/thiet-ke-trang-phuc
  • Đối tượng: Tất cả những công dân trên khắp Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Với chủ đề Ngày Tết Việt Nam, cuộc thi “Tết Này Mặc Gì?” là sân chơi để các chủ quán cà phê Hello Café có thể thỏa sức sáng tạo ra những bộ trang phục khác nhau dành cho nhân viên của quán mang đậm nét văn hóa tết Việt. Người tham gia tự do lựa chọn màu sắc và phong cách thiết kế khác nhau dựa trên nét đẹp của ngày tết truyền thống, những món ăn đặc trưng mỗi dịp Tết đến Xuân về như bánh chưng, bánh tét, dưa hấu, cành mai, cành đào, các loại mứt, …

Các bài dự thi đều bắt buộc phải chọn nhân vật Nữ để thiết kế trang phục, vẽ trên giấy A4 hoặc vẽ trên máy tính, và phải có chữ ký của tác giả kèm theo ngày, tháng, năm hoàn tất. Nếu thực hiện trên máy tính, các chủ quán có thể dùng công cụ AI để thiết kế nhưng phải là sản phẩm độc nhất do mình nghĩ ra, với định dạng JPEG hoặc PNG, Pixel 300 DPI và kích thước 1920×1080. Mỗi bài thi có tối thiểu hai ảnh và tối đa bốn ảnh, trong đó một ảnh toàn bộ trang phục với bối cảnh đi kèm (Splash Art) và 1 ảnh minh họa trang phục toàn thân Trước – Sau.

Các chủ quán khi dự thi đừng quên đặt tên và giới thiệu ngắn gọn (tối đa 500 từ) về ý tưởng hình thành nên bộ trang phục. Đặc biệt nếu có thêm phụ kiện trên tóc, phụ kiện giày sẽ là điểm cộng đấy. Có thể dùng tỉ lệ cơ thể tham khảo trong game (hoặc tự phác thảo tỉ lệ theo ý muốn) để thiết kế trang phục, và toàn bộ trang phục dự thi phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Giải thưởng

Hạng mục BTC chấm điểm:           

  • Giải nhất: 5.000.000 VND, thiết kế sẽ được chọn tích hợp vào game Hello Café + 5000 Hạt mầm + bộ quà Hello Café
  • Giải nhì: 3.000.000 VND + 3000 Hạt mầm + bộ quà Hello Café

qua 1 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Hạng mục cộng đồng bình chọn:

  • Giải nhất: 5000 Hạt mầm + bộ quà Hello Café
  • Giải nhì: 3000 Hạt mầm + bộ quà Hello Café
  • Giải ba: 1000 Hạt mầm + bộ quà Hello Café
  • Giải 4-10: 500 Hạt mầm + Catmin

Banner MMOSITE - Thông tin công nghệ

Cách thức tính điểm:

BTC lựa chọn

  • Thể hiện chủ đề và đúng đề bài
  • Sức sáng tạo (phong cách, ý tưởng độc đáo…)
  • Tính thẩm mỹ (màu sắc hợp lý, nét vẽ chi tiết…)
  • Tính ứng dụng (khả năng áp dụng thiết kế vào triển khai trực tiếp)

Cộng đồng bình chọn

  • Đăng nhập trang sự kiện (nhận 1 lượt vote)/ngày
  • Đăng nhập game (nhận 1 lượt vote)/ngày
  • Mời bạn tham gia sự kiên. Mỗi lượt mời bạn thành công, nhận được 1 vote, không giới hạn số lượt vote nhận được từ hoạt động mời bạn. (Tối đa 5 lượt)

Những lưu ý khi tham gia

  • Thí sinh chịu trách nhiệm về bản quyền của bài dự thi, không sao chép dưới mọi hình thức.
  • Thiết kế chiến thắng hạng mục BTC lựa chọn (Giải nhất & Giải nhì) sẽ thuộc quyền sở hữu của Ban tổ chức
  • Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm cho những hình ảnh xảy ra tranh chấp về bản quyền mà người tham gia đã cung cấp.
  • Bài dự thi sẽ được Ban tổ chức chọn lọc và đăng tải trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội của Hello Café
  • Ban tổ chức được phép sử dụng hình ảnh trong bài dự thi của người tham gia để quảng bá cho cuộc thi trên các phương tiện truyền thông mà không phải trả bất cứ chi phí nào.
  • Mọi bài dự thi có dấu hiệu gian lận sẽ bị loại ra khỏi cuộc thi mà không cần thông báo trước.

Ngay từ bây giờ, các chủ quán quan tâm đến cuộc thi hãy lên ý tưởng thiết kế sẵn sàng cho những bộ trang phục Tết độc đáo nhất nào. Rất có thể đó sẽ là bộ trang phục xịn sò nhất để ôm về giải thưởng siêu khủng cùng cơ hội mang nó vào Hello Café trong những bản cập nhật sau này. Đừng quên theo dõi các kênh chính thức của Hello Café để nhận được những thông tin liên quan đến cuộc thi sớm nhất.

ICECON Việt Nam đem giải đấu LCK – Vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc về rạp CGV

Vượt qua giới hạn của rạp chiếu phim, CJ CGV Việt Nam vừa công bố sẽ tổ chức viewing party (buổi xem chung) dành cho các game thủ với giải đấu LCK – Giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc. Giải đấu sẽ được phát hành bởi ICECON Việt Nam, thương hiệu sản xuất phát hành mới của CJ CGV cùng với sự hợp tác với BOX Sports, đơn vị giữ bản quyền của giải đấu này tại Việt Nam.

Harpers Bazaar ICECON dem Lien Minh Huyen thoai Born Pink ve CGV 02 MMOSITE - Thông tin công nghệICECON sẽ tập trung phát hành các nội dung ngoài điện ảnh, được quản lý bởi 4 danh mục chính: STAGE (Trình Diễn) – PLAY (Trực Tuyến) – CHANNEL (Chuyển Hoá) – LIBRARY (Bách Khoa). LCK chính là phát súng đầu tiên khởi động mảng PLAY, bao gồm những nội dung thể thao & thể thao điện tử, hứa hẹn đem lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy mới lạ ngay tại rạp. 

Harpers Bazaar ICECON dem Lien Minh Huyen thoai Born Pink ve CGV 03 MMOSITE - Thông tin công nghệTrước đó, ICECON cũng đã ra mắt concert chiếu rạp, làm “xáo trộn” quy định của rạp phim từ trước đến nay với các suất chiếu Taylor Swift | The Eras Tour, BTS Yet to Come in cinemas hay gần đây nhất là BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] in Cinemas… đã liên tục ghi nhận tình trạng sold out. ICECON luôn đặt mục tiêu trải nghiệm của khán giả lên hàng đầu. Từ nay, việc ra rạp không còn đơn thuần để xem phim, mà còn là nơi để giao lưu với những cá nhân có cùng sở thích. Không chỉ là nơi giải trí, mà còn có thể chơi game, tìm tòi, khám phá những điều bổ ích…

TNK06842 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

screenX 1 result MMOSITE - Thông tin công nghệ screenx 4 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Để làm được điều này, ICECON đã âm thầm thử nghiệm và đổi mới từ khâu tuyển chọn tới quảng bá nội dung trong 2 năm qua. Chính thức ra mắt từ 07.08.2024, Ông Ko Jae Soo – Tổng Giám đốc của CJ CGV Việt Nam cho biết: “Với sự ra đời của thương hiệu mới ICECON Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả Việt Nam một nền tảng giải trí tại rạp hoàn toàn mới với những trải nghiệm toàn diện và độc đáo chưa từng có.”

TNK05172 result MMOSITE - Thông tin công nghệ

Fujifilm lý giải nguyên nhân các máy ảnh cổ điển khó sản xuất hàng loạt

Sau các báo cáo tích cực về kết quả tài chính của mảng giải pháp hình ảnh, mới đây CEO Fujifilm cũng đã trả lời một số câu hỏi trong đó bao gồm luôn cả việc giải đáp vì sao các máy ảnh cổ điển của hãng khó sản xuất hàng loạt.

Giám đốc điều hành của Fujifilm, ông Teiichi Goto đã trả lời một loạt câu hỏi và trong đó có lời giải thích lý do tại sao công ty không thể đáp ứng nhu cầu về máy ảnh cổ điển đang rất được ưa chuộng ngày nay.

CEO Fujifilm lý giải nguyên nhân các máy ảnh cổ điển của hãng khó sản xuất hàng loạt

Máy ảnh retro và nhiếp ảnh analog đang chứng kiến ​​sự hồi sinh mạnh mẽ về độ phổ biến. Thế hệ trẻ thu hút bởi các giả lập màu film và các hiệu ứng ảnh hoài cổ trong hậu kỳ ảnh đã mang đến một nhóm khách hàng hoàn toàn mới tiếp cận với dòng sản phẩm máy ảnh retro của Fujifilm. Công ty trước đó là một trong những hãng sản xuất tiên phong với thiết kế máy ảnh kiểu cổ điển nhỏ gọn như dòng X-series, sau đó dòng sản phẩm đã trở nên cực kỳ phổ biến tạo nên một xu hướng mới, dẫn đến các công ty như Nikon và Panasonic nhảy vào cuộc đua.

CEO Fujifilm lý giải nguyên nhân các máy ảnh cổ điển của hãng khó sản xuất hàng loạt

Đỉnh điểm là vào năm 2022, chiếc máy ảnh Fujifilm X100V đã trở thành một hiện tượng trong giới nhiếp ảnh và sức hút của nó khiến chuỗi cung ứng rơi vào hỗn loạn. Lúc này kết hợp với đại dịch COVID trước đó dẫn đến danh sách đặt hàng rất lớn và người dùng phải chờ đợi ít nhất sáu tháng để có thể trên tay thiết bị. Sau đó bản kế nhiệm X100VI được ra mắt hồi tháng 2 năm nay cũng nhận được sự quan tâm tương tự và nhanh chóng cháy hàng.

Trong phiên phỏng vấn với Fujifilm, một người đã nhận xét về sự phổ biến của cả máy ảnh Instax và dòng máy ảnh kỹ thuật số của công ty, dẫn đến việc máy ảnh bán hết sạch tại các cửa hàng và buộc Fujifilm không nhận đơn đặt hàng trở lại.

CEO Fujifilm lý giải nguyên nhân các máy ảnh cổ điển của hãng khó sản xuất hàng loạt

Trả lời cho câu hỏi này, ông Goto cho biết là nguồn cung hiện tại không theo kịp nhu cầu. “Nhu cầu về máy ảnh kỹ thuật số khá mạnh và các tính năng cũng như sức mạnh thương hiệu của chúng tôi đang tăng trưởng. Ngay từ đầu, chúng tôi đã lên kế hoạch tăng gấp đôi sản lượng sản xuất của X100VI, nhưng ngay cả như vậy thì số lượng sản xuất vẫn không thể bắt kịp và chúng tôi đang cố gắng hết sức để theo kịp những đơn đặt trước đó.” – Goto cho biết thêm.

CEO Fujifilm lý giải nguyên nhân các máy ảnh cổ điển của hãng khó sản xuất hàng loạt

Để lý giải cho việc không thể tăng sản lượng sản xuất thêm, vị CEO cho biết ngoài việc sản xuất chất bán dẫn là một trong những nguyên nhân thì “thiết kế ở phần trên của máy ảnh” là một vấn đề khác gây đình trệ chuỗi cung ứng. “X100VI có các vòng vặn khác nhau và rất phổ biến vì thiết kế khá retro của thiết bị. Việc sản xuất các thành phần phía trên được thực hiện bằng cách cắt và các quy trình nhỏ khác để tạo ra một thiết kế sang trọng, gần như các thành phần này được làm thủ công và khó sản xuất hàng loạt.” – Ông Goto nói.

CEO Fujifilm lý giải nguyên nhân các máy ảnh cổ điển của hãng khó sản xuất hàng loạt

Việc một số thành phần trên các máy ảnh X100VI được làm thủ công giúp tăng giá trị sản phẩm thu hút thêm người dùng quan tâm đến tính thẩm mỹ của các thiết bị, song cũng chính vì vậy mà sản lượng sản xuất cũng rất hạn chế. Tuy nhiên ông Goto cũng kết thúc buổi phỏng vấn bằng lời hứa là công ty đang cố gắng thực hiện các bước khác nhau, chẳng hạn như đẩy nhanh ngày giao hàng từ nhà cung cấp và cố gắng sản xuất để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

AMD Ryzen 5 5500X3D chính thức được tiết lộ, sự lựa chọn sáng giá cho PC gaming giá rẻ

Nền tảng AMD AM4 sắp được AMD bổ sung thêm một CPU nữa trong dòng Zen 3 và đó là Ryzen 5 5500X3D 6 nhân dành cho phân khúc PC chơi game giá rẻ.

Nếu bạn nghĩ AMD đã ngưng phát tiển nền tảng AM4, thì sau khi chính thức chuyển sang nền tảng AM5 vào năm 2022, AMD vẫn tiếp tục ra mắt các sản phẩm AM4 là Ryzen 7 5800X3D, giới thiệu công nghệ 3D V-Cache và sau đó là một vài bộ xử lý khác trong dòng 3D V-Cache như Ryzen 7 5700X3D & Ryzen 5 5600X3D, cũng như Ryzen 5800XT & 5900XT mới ra mắt. Một lần nữa, một CPU tương thích AM4 mới đã được tiết lộ, cho thấy AMD quyết tâm lấp đầy mọi phân khúc giá bằng các chip Zen 3.

amd-ryzen-5-5500x3d-chinh-thuc-duoc-tiet-lo

CPU được tiết lộ là AMD Ryzen 5 5500X3D, đã được phát hiện trên hồ sơ EEC. Ngày công bố là ngày 6 tháng 8 năm 2024, nghĩa là đã một tuần kể từ khi bộ xử lý mới được thêm vào tài liệu. Thật ngạc nhiên khi đây không phải là lần đầu tiên Ryzen 5500X3D được thảo luận. Chính chi11eddog đã đề cập đến bộ xử lý này vào tháng 11 năm 2023.

Theo thông tin rò rỉ, Ryzen 5 5500X3D sẽ là bộ xử lý 6 nhân, 12 luồng có xung nhịp cơ bản 3,0 GHz và xung nhịp tối đa 4,0 GHz. Kích thước bộ đệm L3 sẽ được tăng lên 96 MB thông qua công nghệ 3D V-Cache tương tự như các chip cao cấp hơn.

So với CPU Ryzen 5 5500 không có X3D, xung nhịp thấp hơn vì bộ xử lý 3D thường có xung nhịp thấp hơn so với phiên bản thông thường do điện áp hạn chế của chúng. Ryzen 5 5500 có xung nhịp 3,6/4,2 GHz và chỉ có 16 MB bộ đệm L3 – 5500X3D có thêm 80 MB bộ đệm L3, một lựa chọn tuyệt vời dành cho các tựa game Esport.

AMD 3D V-Cache Zen 3 Ryzen CPU Stack Chiplet Design

Không rõ AMD Ryzen 5 5500X3D có được phát hành trên toàn thế giới hay không vì Ryzen 5600X3D chỉ mới có mặt tại Micro Center và không có sẵn. Theo xu hướng giá hiện tại của CPU Zen 3, cũng như do sự ra mắt của chip Ryzen 9000 như Ryzen 5 9600X và Ryzen 7 9700X, có khả năng AMD sẽ định giá sản phẩm dưới 150 đô la.

Tuy nhiên, Ryzen 5 5500X3D sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm AM4 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các CPU chơi game giá rẻ như Intel Core i5 13400F và Ryzen 5600X. Hiện tại, ngày phát hành và giá chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: wccftech

Huawei ra mắt Giải pháp Điện mặt trời Thông minh toàn diện 5.0 cho hộ gia đình

Huawei Digital Power ra mắt Giải pháp Điện mặt trời Thông minh Toàn diện 5.0 cho hộ gia đình – giải pháp thế hệ mới nhất của Huawei FusionSolar cho phép các ngôi nhà đạt được khả năng độc lập về năng lượng, tiến bước tới kỉ nguyên năng lượng xanh cho “ngôi nhà không carbon”.

Huawei ra mắt Giải pháp Điện mặt trời Thông minh toàn diện 5.0 cho hộ gia đình, kiến tạo năng lượng xanh cho “Ngôi nhà không carbon”

Sự kiện ra mắt Giải pháp mới cho Nhà ở xanh thông minh 5.0 được Huawei Digital Power phối hợp cùng Hoa Nam Energy tổ chức với chủ đề “Powering Up Zero-carbon Homes – Kiến tạo năng lượng xanh cho ngôi nhà không carbon” tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, TP. Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều doanh nghiệp và đơn vị đối tác của Huawei Digital Power tham gia. Giữa bối cảnh trung hòa carbon đã trở thành vấn đề được quan tâm nhất toàn cầu hiện nay, quá trình xanh hóa trong tương lai đòi hỏi nỗ lực sự chung tay của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng. Huawei Digital Power đã mang đến giải pháp tích hợp trọn bộ công nghệ kỹ thuật số và công suất điện tử tiên tiến mới nhất.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt Giải pháp Điện mặt trời Thông minh 1.0 cho Hộ gia đình vào năm 2017 với khả năng cung cấp 30% năng lượng mặt trời, Huawei Digital Power đã liên tục nghiên cứu và phát triển để tạo ra bộ giải pháp mới, nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện cho các ngôi nhà. Ở thế hệ 5.0 mới nhất, các hộ gia đình có thể sử dụng 100% năng lượng xanh. Giải pháp Điện mặt trời Thông minh toàn diện 5.0 cho hộ gia đình được thiết kế trọn gói một cho tất cả (One-fits-all), bao gồm: Bộ tối ưu công suất, biến tần chuỗi thông minh, hệ lưu trữ năng lượng, bộ sạc, phụ tải, lưới điện và hệ thống quản lý năng lượng (Smart PVMS).

Huawei Digital Power cũng nâng cấp toàn diện bộ giải pháp trên 5 phương diện, cho phép các hộ gia đình đạt được khả năng độc lập về năng lượng: phát điện hiệu quả, lưu trữ năng lượng lâu dài, dự phòng cho toàn bộ ngôi nhà, quản lý thông minh, an toàn chủ động.

 

Bốn sản phẩm chủ chốt mới trong bộ giải pháp đại diện cho những tiến bộ mới nhất trong công nghệ lưu trữ năng lượng, biến tần và quản lý năng lượng gia đình, nhằm hiện thực hóa tầm nhìn về một ngôi nhà không carbon của Huawei, bao gồm: Hệ thống lưu trữ năng lượng chuỗi thông minh LUNA2000-7/14/21-S1, Biến tần SUN2000-5/6/8/10/12K-MAP0 và SUN2000-8/10K-LC0, Giải pháp nâng cấp biến tần lai SmartGuard-63A-T0.

  • Hệ thống lưu trữ năng lượng LUNA2000-7/14/21-S1 đổi mới kiến trúc Module+ với khả năng tối ưu độc lập cấp mô-đun để đạt được sản lượng điện cao hơn 40%, gấp đôi thời gian bảo hành đến 10 năm, gia tăng 4 lên 5 lớp bảo vệ an toàn chủ động, lắp đặt không dây và tiết kiệm 50% thời gian.
  • Biến tần SUN2000-5/6/8/10/12K-MAP0 có khả năng phát điện 3 pha không cân bằng 100%, khả năng hỗ trợ quá tải 200% trong 10 giây và dễ dàng lắp đặt, tăng cường đáng kể hiệu suất năng lượng và độ tin cậy cho ứng dụng gia đình.
  • Biến tần SUN2000-8/10K-LC0 chuỗi thông minh 1 pha có đầu ra công suất cao, hỗ trợ thêm hệ thống lưu trữ năng lượng, hỗ trợ chạy trong chế độ Hybrid/Độc lập/Hòa lưới, tích hợp công nghệ bảo vệ lỗi hồ quang điện AFCI và tắt nguồn khẩn cấp Rapid Shutdown.
  • Giải pháp nâng cấp biến tần lai SmartGuard-63A-T0 gia tăng độ tin cậy cho nguồn điện dự phòng, hoạt động độc lập 3 pha khi kết hợp với biến tần MAP0, dễ dàng chuyển đổi liền mạch dưới 20ms giúp duy trì nguồn năng lượng liên tục cho ngôi nhà, tích hợp Trợ lý ảo AI thông minh EMMA quản lý tiêu thụ điện thông minh hơn.
Huawei ra mắt Giải pháp Điện mặt trời Thông minh toàn diện 5.0 cho hộ gia đình, kiến tạo năng lượng xanh cho “Ngôi nhà không carbon”

 

Chia sẻ tại lễ ra mắt, ông Richard Liu, Giám đốc Phát triển Đối tác Kênh và Tiếp thị Huawei Việt Nam nhấn mạnh:Huawei Digital Power tự hào giới thiệu giải pháp thế hệ mới kết hợp giữa tiến bộ công nghệ và trách nhiệm môi trường cho thị trường Việt Nam, tạo nền tảng cho hành trình hướng tới một tương lai ít carbon, nhằm giúp nhiều cư dân có một ngôi nhà với cuộc sống xanh và độc lập về năng lượng.

Huawei ra mắt Giải pháp Điện mặt trời Thông minh toàn diện 5.0 cho hộ gia đình, kiến tạo năng lượng xanh cho “Ngôi nhà không carbon”

 

Ông Bùi Huy Hiệu – Uỷ viên Ban Chấp Hành Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa – Giám đốc công ty INEWSOLAR – Chủ tịch MaiHi Việt Nam Group cũng chia sẻ tại sự kiện:Chúng tôi đánh giá cao giải pháp năng lượng toàn diện 5.0 của Huawei. FusionSolar là một hệ thống miễn phí, tích hợp đa nền tảng từ điện thoại đến trang web, cho phép quản lý và giám sát một cách dễ dàng và hiệu quả. Đặc biệt, chính sách bảo hành đổi mới Inverter trực tiếp từ nhà cung cấp, với khả năng mở rộng lên đến 20 năm, là minh chứng cho cam kết lâu dài và sự tin cậy mà Huawei mang lại”.

Huawei ra mắt Giải pháp Điện mặt trời Thông minh toàn diện 5.0 cho hộ gia đình, kiến tạo năng lượng xanh cho “Ngôi nhà không carbon”

 

Tính đến cuối năm 2023, hơn 3.3 triệu hộ gia đình trên khắp thế giới đã lựa chọn sử dụng giải pháp điện mặt trời của Huawei và đã ngày càng nâng tầm chất lượng cuộc sống. Có thể kể đến như cộng đồng dân cư An Cát (Chiết Giang, Trung Quốc) tận hưởng cuộc sống với chất lượng carbon thấp cùng sản lượng điện mặt trời 22GWH mỗi năm; khu dân cư Nam Kinh (Giang Tô, Trung Quốc) với sản lượng điện mặt trời 28GWH tương đương giảm 10 tấn khí thải carbon mỗi năm; hay khu cư dân quy mô 500 cư dân được lắp đặt Huawei FusionSolar ở Gnesta (Thụy Điển),…

Ông Richard Liu cũng nhấn mạnh:Sự độc lập về năng lượng và lối sống giảm thiểu carbon đã ngày càng phổ biến, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Huawei đã đạt được thành tích cao hơn bao giờ hết trong lĩnh vực kinh doanh dân cư trên toàn cầu vào năm 2023. Để đạt được thành tựu này không thể không kể đến sự hỗ trợ từ khách hàng cũng như nỗ lực không ngừng của các đối tác. Với tinh thần Tại Việt Nam, vì Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào R&D, đồng hành cùng các doanh nghiệp, đối tác để cung cấp các giải pháp dân cư an toàn hơn, hiệu quả hơn, thông minh và toàn diện hơn”.

ỨNG DỤNG ROBLOX – VNG CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Roblox – VNG, nền tảng sở hữu hơn 79,5 triệu người dùng sử dụng mỗi ngày trên toàn cầu để cùng nhau tận hưởng hàng triệu trải nghiệm ảo nhập vai, đã chính thức có mặt tại thị trường game Việt.

VNGGames chính thức ra mắt ứng dụng Roblox – VNG, mở ra cánh cửa mới cho các nhà sáng tạo nội dung trên mảnh đất hình chữ S nhiều cơ hội thể hiện tài năng bản thân trong lĩnh vực phát triển trò chơi điện tử. Đây cũng là thông tin đã từng được công bố trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Game Việt Nam (GameVerse) 2024, khi VNGGames và Roblox Corporation chính thức công bố việc hợp tác giữa 2 đơn vị tại thị trường Việt Nam.

Với ứng dụng Roblox – VNG, lần đầu tiên người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm phiên bản Roblox được hoàn toàn Việt hóa, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc sáng tạo.

ung-dung-roblox-vng-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam

Roblox – Nền tảng nhập vai nổi tiếng toàn cầu

Ở thời điểm hiện tại, Roblox có lẽ không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam. Được phát triển bởi Roblox Corporation, đây là một nền tảng tương tác trực tuyến hấp dẫn, cho phép hàng triệu người dùng cùng tham gia vào những hoạt động giải trí, sáng tạo, làm việc, học tập và kết nối với nhau.

Điểm đặc biệt của Roblox là sản phẩm không đơn thuần chỉ mang tính chất của một trò chơi mà còn là nơi để các nhà sáng tạo nội dung ở mọi độ tuổi cho ra đời các trò chơi và vật phẩm ảo của riêng mình, sau đó chia sẻ với mọi người trên thế giới.

Tính đến Quý 2 năm 2024, ước tính khoảng 79,5 triệu người sử dụng nền tảng hàng ngày, với hơn 5,3 triệu trải nghiệm đang hoạt động. Bằng cách sử dụng Roblox Studio, có hơn 2,5 triệu nhà phát triển đang tham gia phát triển game, trải nghiệm ảo và vật phẩm ảo để chia sẻ với người khác.

Để nâng cao trải nghiệm của mình, người dùng có thể mua vật phẩm bằng một loại đơn vị ảo gọi là Robux. Vật phẩm bao gồm các trang phục hoặc phụ kiện cho nhân vật đại diện của họ hoặc vật phẩm hỗ trợ chơi game. Chỉ tính riêng năm 2023, Roblox đã chi hơn 741 triệu đô la cho cộng đồng nhà phát triển/nhà sáng tạo.

Có thể nói, một trong những chìa khoá tạo nên sự thành công cho Roblox chính là việc tuân thủ các biện pháp an toàn hệ thống và không gian mạng, giúp tạo ra sự tin tưởng cho cộng đồng, đồng thời tăng cường khả năng sáng tạo nội dung của người chơi trên môi trường trực tuyến lành mạnh.

Roblox – VNG thúc đẩy tham vọng đưa game Việt ra thế giới

Một trong những mối quan tâm lớn của người dùng Roblox tại Việt Nam là khả năng kết nối với những người dùng toàn cầu khác và duy trì dữ liệu trò chơi ở phiên bản toàn cầu. Thấu hiểu điều này, nhà phát hành VNGGames khẳng định người dùng sẽ có trải nghiệm chơi trên Roblox – VNG hoàn toàn tương tự với phiên bản quốc tế. Tất cả những dữ liệu chơi gắn liền với tài khoản cũng như những sản phẩm sáng tạo mà người dùng Việt Nam đã phát triển thông qua nền tảng quốc tế đều sẽ được lưu trữ và chuyển về tài khoản Roblox – VNG.

Song song đó, Roblox – VNG cũng sẽ cung cấp các phương thức nạp tài nguyên an toàn, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong quá trình người chơi trải nghiệm sản phẩm.

Picture2 result 3 MMOSITE - Thông tin công nghệ

Ứng dụng Roblox – VNG cũng đã trải qua nhiều giai đoạn thử nghiệm và thu thập phản hồi của người dùng để trở nên hoàn thiện. Tính năng ‘Đăng nhập nhanh’ đã được tích hợp để đảm bảo việc đăng nhập an toàn và quá trình chuyển đổi mượt mà từ ứng dụng toàn cầu sang ứng dụng Roblox – VNG.

Những sự phát triển này trong thời gian tới sẽ là bàn đạp để các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam giới thiệu những sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế, qua đó lan tỏa ý tưởng phát triển trò chơi của người Việt rộng rãi hơn đến cộng đồng game thủ toàn cầu.