spot_img
HomeeSportsLMHT: Vì sao chế độ Đấu Thường Cấm & Chọn lại bị...

LMHT: Vì sao chế độ Đấu Thường Cấm & Chọn lại bị loại bỏ?

Published on

Sau thông báo chế độ Đấu Thường Cấm & Chọn sẽ nói lời tạm biệt tất cả các khu vực vào đầu tiền mùa giải trừ Bắc Mỹ, Tây Âu, và Brazil, Riot Eambo đã có mặt để đưa ra vài chia sẻ về vấn đề này:

“Chào các bạn,

Không may thay đây là câu trả lời mà có thể các bạn không mong chờ, tôi cũng không phải là người đưa ra những quyết định này, nhưng tôi thực sự muốn cho các bạn biết lí do đằng sau chúng, thay vì để các bạn bị thiếu thông tin và không biết chuyện gì đang xảy ra.

Chế độ Đấu Thường Cấm & Chọn đã bị loại bỏ

Khi chúng tôi nói về “sự lành mạnh của hàng chờ”, thì có nghĩa là chúng tôi đang muốn nói đến thời gian để bạn có được một trận đấu, và mức độ cân bằng của trận đấu đó ra sao. Thỉnh thoảng sẽ có những sự đánh đổi giữa hai điều này để mọi thứ trơn tru (Ví dụ: Tìm trận đấu nhanh nhưng trình độ các đấu thủ cách biệt nhau, hoặc trình độ các đấu thủ không cách biệt nhưng tìm trận đấu lại lâu)

Những sự đánh đổi này chỉ xảy ra nhiều khi cụm máy chủ không có đủ lượng người chơi cần thiết, nếu muốn tìm được trận đấu thì bạn phải chấp nhận sự đánh đổi ở mức độ cao (Một người chơi Kim Cương có thể sẽ phải thi đấu với một người ở bậc xếp hạng Đồng). Và điều này dẫn đến việc người chơi có thể gặp phải những trải nghiệm không mong muốn.

Bắc Mỹ, Tây Âu, và Brazil là những khu vực có lượng người chơi khá đông đảo, và quan trọng hơn, có đủ lượng người chơi cần thiết như chúng tôi mong muốn để có thể duy trì sự lành mạnh của hàng chờ ở mức chấp nhận được.

Còn với những khu vực khác, Đấu Thường Cấm & Chọn chiếm một phần khá nhỏ trong tổng số các trận đấu được chơi. Phần lớn còn lại mọi người thường chơi những chế độ khác như Đấu Thường Chọn Ẩn hoặc Đấu Xếp Hạng.

Và với việc giới thiệu thêm Hàng chờ Linh Hoạt cùng với Hàng chờ Đơn/Đôi, chúng tôi thực sự muốn chúng có cơ hội trở nên lành mạnh bằng việc hạn chế sự khác biệt quá lớn giữa các hàng chờ này. Chính vì việc có thêm những hàng chờ mới mà chúng tôi mới phải quyết định loại bỏ Đấu Thường Cấm & Chọn.

Chúng tôi hiểu rằng quyết định này được đưa ra có thể khiến vài người thất vọng, nhưng chúng tôi vẫn quan sát mọi thứ rất sát sao. Như đã nói ở trên, chúng tôi muốn các hàng chờ đều có cơ hội để trở nên lành mạnh và khiến người chơi cảm thấy thích thú – dù là đó là Hàng chờ Đơn/Đôi hay Hàng chờ Linh Hoạt. Mọi quyết định sẽ không được đưa ra một cách vội vã, chúng tôi không hề lờ các bạn đâu, mọi thứ đều đang được quan sát. Cả đội ngũ sẽ quyết định nên làm gì dựa trên sự cân bằng giữa thời gian chờ trận đấu và sắp xếp đội, đồng thời cố gắng để người chơi thích nghi với hai hàng chờ Xếp Hạng mới nhanh chóng.”

tin mới nhất

NVIDIA xác nhận lỗi thiếu ROP trên một số RTX 5090 và 5070 Ti, hứa hẹn thay thế cho người dùng bị ảnh hưởng

NVIDIA xác nhận lỗi thiếu ROP chỉ ảnh hưởng 0,5% GPU RTX 5090/5070 Ti,...

ByBit bị tấn công: Nhóm hacker Lazarus của Triều Tiên bị nghi đứng sau vụ mất 1,4 tỷ USD

ByBit, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn, vừa trở thành...

NVIDIA phát hành trình điều khiển Game Ready cho GeForce RTX 5070 Ti

Người dùng GeForce RTX 5070 Ti cần cài đặt trình điều khiển Game Ready...

Razer Viper V3 Pro Faker Edition – Mừng chương mới của “Quỷ Vương Bất Tử”

Với thân chuột đỏ thẫm kết hợp nút bấm đen nhánh, Razer Viper V3...

Canon ra mắt máy ảnh vlog PowerShot V1

Canon đã công bố máy ảnh nhỏ gọn dành cho quay vlog mang tên...

tin liên quan