HomeTin GameTin Game MobileTáo Quân Mộng Bá Vương 3D cưỡi ‘cá chép sắt’ gây náo...

Táo Quân Mộng Bá Vương 3D cưỡi ‘cá chép sắt’ gây náo loạn hồ Gươm

Published on

Clip mới xuất hiện đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trong clip là hình ảnh hai ông Công, một bà Táo cưỡi trên 2 xe “cá chép sắt” vi vu lượn phố Đinh Tiên Hoàng (hồ Gươm – Hà Nội). Rất đông người dân từ già đến trẻ tỏ ra vô cùng thích thú với hình ảnh Táo Quân vi hành ngoài đời thực này.

Clip Táo Quân cưỡi “cá chép sắt” náo loạn bờ Hồ

Theo tìm hiểu, Táo Quân trong clip chính là ông Công, bà Táo của game mobile Mộng Bá Vương 3D vi hành phát lì xì cho người dân. “Cá chép sắt” độc nhất vô nhị chở ông Công, bà Táo đi qua các địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội như: Hồ Gươm, Nhà Thờ, Nhà hát Lớn, Chợ Đồng Xuân, Hàng Mã…hễ gặp ai thì các vị Táo Quân này đều trao tận tay những bao lì xì bắt mắt để phát lộc đầu năm.

MMOSITE.vn

Đặc biệt không chỉ có vỏ lì xì mà ông Công, bà Táo Mộng Bá Vương 3D còn tặng kèm “ruột bao” là hàng nghìn vé số Vietlott đang hót hòn họt hiện nay. Biết đâu vận may trúng hàng chục tỷ đồng sẽ đến với bất kỳ ai trong năm mới.

MMOSITE.vn

Các bạn trẻ hẳn là những người “kết” nhất bao lì xì cực chất kèm vé số Vietlott. Thậm chí, nhiều cặp đôi vì quá “mê mệt” món quà độc này không ngần ngại xin thêm vài phong bao cho bạn bè, người thân. Chỉ chưa đầy một tiếng, hàng nghìn phong bao lì xì cùng những tờ vé số Vietlott khởi đầu một năm mới tốt lành đã nhanh chóng “bốc hơi”.

MMOSITE.vn

Tục mừng lì xì đầu năm được coi là một nét văn hóa đặc sắc không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Người được nhận lì xì luôn tin rằng những phong bao này sẽ đem lại hạnh phúc và tài lộc. Hoạt động ông Công ông Táo phát lộc đầu xuân của game mobile Mộng Bá Vương 3D cũng nhằm mục đích mong muốn đem đến những điều may mắn, một cái Tết ấm no hạnh phúc tới mọi nhà.

MMOSITE.vn

Nếu chưa biết, Mộng Bá Vương 3D là sản phẩm do VTC Mobile phát hành ngày 19/12 vừa qua. Khám phá game, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút ngay từ đầu bởi nền đồ họa chibi dễ thương, các tính năng hiện đại phù hợp “chuẩn game mobile cho giới trẻ”: PK tự do đã tay, đấu trường MOBA đỉnh cao, Facebook ingame đầu tiên Việt Nam, Bình chọn mỹ nữ trong game…

MMOSITE.vn

S11 Rồng Pika ra mắt 10h1’ ngày 19/01 vừa qua

Tải game cho iOS TẠI ĐÂY

Tải game cho Android TẠI ĐÂY

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

Group: https://www.facebook.com/groups/MongBaVuong3D

tin mới nhất

TỔNG HỢP CÁC PHẦN QUÀ KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC THIÊN NHAI MINH NGUYỆT ĐAO VNG

Nói đến dòng game kiếm hiệp MMORPG, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến các...

CỘNG ĐỒNG GAME THỦ HÁO HỨC CHỜ THIÊN NHAI MINH NGUYỆT ĐAO RA MẮT CHÍNH THỨC

Đến từ tác phẩm văn học nổi tiếng, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt...

Phân tích tác động tiềm năng khi Roblox có thể phát hành tại thị trường Việt Nam

Những tin đồn gần đây về việc Roblox có thể chính thức gia...

Roblox là gì và lý do cho sự phổ biến của tựa game này tại khu vực Đông Nam Á

Roblox không chỉ là một trò chơi, đây còn là một nền tảng trực...

Honkai: Star Rail Kỷ Niệm Một Năm Phát Hành Với Chuỗi Sự Kiện Đặc Sắc Tại Việt Nam

Nhằm kỷ niệm một năm phát hành và giới thiệu phiên bản 2.1, Honkai:...

tin liên quan

Mộng Bá Vương 3D – Thỏa sức kết bạn bốn phương phá đảo giới hạn server

MMOSITE.vn - Đúng nghĩa với việc phá đảo mọi giới hạn server, Mộng Bá Vương 3D mang đến một thế giới game hoàn toàn khác biệt giúp người chơi có thể kết bạn, giao dịch liên server, phá bỏ mọi rào cản về khoảng cách.

Khi ước mơ hóa thân thành mỹ nhân Tiểu Kiều quá là đơn giản trong Mộng Bá Vương 3D

MMOSITE.vn - Mê film ảnh hay tiểu thuyết đề tài Tam Quốc chắc không ít fans hâm mộ đã từng hơn một lần mơ được hóa thân thành những danh tướng nổi tiếng ai ai cũng biết.

Khu Vườn Trên Mây – game Việt duy nhất được vinh danh tại giải IMGA Quốc tế

MMOSITE.vn - Vượt qua 3000 game của hơn 800 studio trên khắp thế giới, tại giải 13th International Mobile Gaming Awards (IMGA) Global (Giải thưởng Game Quốc tế dành cho Điện thoại trên Toàn cầu lần thứ 13), Sky Garden: Farm in Paradise (Game Khu Vườn Trên Mây – do VNG tự sản xuất) đã vinh dự nhận giải “People’s Choice Award - Game được cộng đồng yêu thích nhất”. Đây là game duy nhất của Việt Nam được đề cử và được vinh danh ngang hàng với các tên tuổi đại thụ của làng game đến từ các nước phát triển trên khắp thế giới.

Trào lưu ‘khoe hàng’ khuấy đảo cộng đồng Mộng Bá Vương 3D

MMOSITE.vn - Vừa qua, Mộng Bá Vương 3D đã chính thức update phiên bản mới mang tên Thiên Phú Bá Vương, ngay lập tức cộng đồng đã ‘đứng ngồi không yên’ vì những tính năng qua hot lần này.

[Infographic] Tất tần tật về Hệ thống vũ khí siêu đỉnh của GunPow

MMOSITE.vn - Là một game thủ GunPow đích thực, việc am hiểu hệ thống vũ khí cực khủng trong tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới này sẽ giúp người chơi có được những ưu thế rất lớn.

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

MMOSITE.vn - “Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.