HomeTin GameTin Game Mobile“Con gái là để yêu” – Phiên bản update “nghìn năm có...

“Con gái là để yêu” – Phiên bản update “nghìn năm có một” tại TOUCH Mobile

Published on

MMOSITE.vn – Tuy đã ra mắt được một thời gian nhưng TOUCH Mobile vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm của đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Nhân dịp ngày lễ 20-10 để các game thủ, đặc biệt là các game thủ nữ có một ngày lễ trọn vẹn hơn, TOUCH Mobile đã tung ra phiên bản update mới “Con gái là để yêu” với hàng loạt tính năng mới khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Clip:

Với TOUCH Mobile, việc lựa chọn tên gọi hết sức dễ thương “Con gái là để yêu”, nhằm tôn vinh giá trị và vai trò của “chị em” không chỉ ngoài đời mà còn ở trong cả thế giới ảo. Được biết, trong phiên bản đặc biệt này, TOUCH Mobile sẽ mang đến nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn như: List nhạc liên tục update từ trong nước đến thế giới, đọ tài với các bài hát ở độ khó 6*, choáng ngợp với vô vàn item thời trang mới cực lộng lẫy,… hứa hẹn sẽ thổi bùng không khí sôi động và náo nhiệt tại thành phố vũ hội TOUCH Mobile trong những ngày sắp tới.

MMOSITE.vn

Và chắc chắn, các vũ công sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được đắm chìm trong hàng loạt event mới với những giải thưởng “cực đỉnh” lần đầu tiên xuất hiện trong game như: cánh bay, xe mô tô…. để các game thủ có thể thỏa sức sưu tầm các vật phẩm giá trị vào bộ sưu tập của riêng mình.

MMOSITE.vn

Thế cho nên ngay sau khi nhận được thông tin, các cư dân tại thành phố vũ hội đã tỏ ra sung sướng tột độ, trong đó vũ công Wyly Love phấn khích chia sẻ: “ Update “Con gái là để yêu” chị em con gái chuẩn bị đòi quà 20/10 nhé. Yeah Yeah.” Có thể dễ dàng nhận thấy, các game thủ đang rất mong chờ lần update này của TOUCH Mobile khi vừa được thỏa thích chơi game vừa được thưởng thức  một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn.

MMOSITE.vn

Chắc có lẽ, các vũ công đang vô cùng háo hức và mong chờ được trải nghiệm tận tay phiên bản update đặc sắc “ Con gái là để yêu” của TOUCH Mobile. Còn chần chừ gì mà chưa đăng nhập vào game để cùng tận hưởng những giây phút thăng hoa mà tựa game này mang lại.

MMOSITE.vn

MMOSITE.vn

Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

 

tin mới nhất

TỔNG HỢP CÁC PHẦN QUÀ KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC THIÊN NHAI MINH NGUYỆT ĐAO VNG

Nói đến dòng game kiếm hiệp MMORPG, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến các...

CỘNG ĐỒNG GAME THỦ HÁO HỨC CHỜ THIÊN NHAI MINH NGUYỆT ĐAO RA MẮT CHÍNH THỨC

Đến từ tác phẩm văn học nổi tiếng, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt...

Phân tích tác động tiềm năng khi Roblox có thể phát hành tại thị trường Việt Nam

Những tin đồn gần đây về việc Roblox có thể chính thức gia...

Roblox là gì và lý do cho sự phổ biến của tựa game này tại khu vực Đông Nam Á

Roblox không chỉ là một trò chơi, đây còn là một nền tảng trực...

Honkai: Star Rail Kỷ Niệm Một Năm Phát Hành Với Chuỗi Sự Kiện Đặc Sắc Tại Việt Nam

Nhằm kỷ niệm một năm phát hành và giới thiệu phiên bản 2.1, Honkai:...

tin liên quan

Khu Vườn Trên Mây – game Việt duy nhất được vinh danh tại giải IMGA Quốc tế

MMOSITE.vn - Vượt qua 3000 game của hơn 800 studio trên khắp thế giới, tại giải 13th International Mobile Gaming Awards (IMGA) Global (Giải thưởng Game Quốc tế dành cho Điện thoại trên Toàn cầu lần thứ 13), Sky Garden: Farm in Paradise (Game Khu Vườn Trên Mây – do VNG tự sản xuất) đã vinh dự nhận giải “People’s Choice Award - Game được cộng đồng yêu thích nhất”. Đây là game duy nhất của Việt Nam được đề cử và được vinh danh ngang hàng với các tên tuổi đại thụ của làng game đến từ các nước phát triển trên khắp thế giới.

[Infographic] Tất tần tật về Hệ thống vũ khí siêu đỉnh của GunPow

MMOSITE.vn - Là một game thủ GunPow đích thực, việc am hiểu hệ thống vũ khí cực khủng trong tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới này sẽ giúp người chơi có được những ưu thế rất lớn.

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

MMOSITE.vn - “Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Công hội GunPow có gì hot để “hấp dẫn” game thủ?

MMOSITE.vn - Mỗi ngày, không cần nhắc nhở, việc đầu tiên của game thủ GunPow khi vào game là ghé thăm Công hội. Điều gì đã hấp dẫn họ như vậy? Cùng tìm hiểu về công hội GunPow với chúng tôi nhé.

[Clip] Ban điều hành TLBB3D Mobile cùng game thủ Pro chúc Tết Đinh Dậu

MMOSITE.vn - Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

Ỷ Thiên 3D: Hành trình từ tân binh đến tựa game vạn người mê

MMOSITE.vn - Năm 2016 là một năm đánh dấu nhiều cột mốc nổi bật của Ỷ Thiên 3D với hàng loạt các cột mốc “siêu khủng” mà hiếm có tựa game tân binh nào đạt được.