Trong số những diễn biến thú vị nhất trên thị trường xe điện Trung Quốc là sự trỗi dậy nhanh chóng của Liên minh di động thông minh Harmony (HIMA) của Huawei. Chỉ trong 32 tháng, HIMA đã giao hơn 500.000 xe, đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với một công ty mới tham gia vào ngành công nghiệp ô tô.
HIMA là sự hợp tác giữa Huawei và một số nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Cách tiếp cận độc đáo này cho phép Huawei tận dụng thế mạnh công nghệ của mình trong các lĩnh vực như buồng lái thông minh và hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS). Trong khi hợp tác với các nhà sản xuất ô tô có kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng của dây truyền sản xuất.
Trong số những động lực chính thúc đẩy thành công của HIMA là các mẫu xe Aito và Luxeed. Chỉ riêng trong năm nay, Aito M7 đã ghi nhận hơn 170.000 chiếc được giao. Sự thành công của nó là nhờ sự kết hợp giữa thiết kế thanh lịch, công nghệ tiên tiến và hiệu suất ấn tượng. Luxeed R7 cũng đã tạo ra tác động đáng kể, bán được hơn 42.000 chiếc chỉ trong hai tháng và Aito M9 với 180.000 chiếc được giao.
Aito M7
Tất cả các xe HIMA đều có chung một điểm: hệ điều hành Harmony OS và các tính năng ADAS của Huawei. Điều này tạo ra trải nghiệm đồng nhất cho người dùng trên toàn bộ hệ sinh thái HIMA, bất kể thương hiệu xe nào.
Luxeed R7
Mô hình hợp tác đảm bảo rằng các xe HIMA sẽ có công nghệ tiên tiến, được chế tạo tốt và đáng tin cậy. Nhờ tập trung vào buồng lái thông minh và ADAS, đã đánh đúng tâm lý của người tiêu dùng am hiểu công nghệ ngày nay. Điều khiển bằng giọng nói, dẫn đường tiên tiến và công nghệ hỗ trợ người lái đã trở nên rất quan trọng đối với người mua xe.
Cơ sở hạ tầng sạc mở rộng của HIMA đang chứng minh được tầm quan trọng đối với việc áp dụng EV. Với quyền truy cập vào hơn 88.000 trạm sạc, HIMA giúp người lái xe dễ dàng mua xe điện mà không phải lo lắng về phạm vi hoạt động.
Nguồn: arenaev