HomeTin GameFinal Fantasy XVI - Khuấy đảo mùa hè 2023

Final Fantasy XVI – Khuấy đảo mùa hè 2023

Published on

Nếu bạn là một Fan hâm mộ Final Fantasy, State of Play là dành cho bạn. Hôm nay, Square Enix đã tiết lộ thêm một chút thông tin về Final Fantasy XVI.

final fantasy xvi 3285 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Trong đoạn giới thiệu mới, chúng ta có cái nhìn đầu tiên về tựa game mới, có các pha hành động thời gian thực tốc độ cao, trông gợi nhớ đến những gì Cloud và băng nhóm đã làm trong Final Fantasy VII Remake. Đoạn giới thiệu cũng có thêm sự xuất hiện của các Eikon bí ẩn, những con quái vật mạnh mẽ giống như những lời triệu hồi trong Final Fantasies of yore và được gọi là Dominants. Có vẻ như việc kết bạn hoặc chiến đấu với những Kẻ thống trị này (Boss) sẽ là trọng tâm của câu chuyện của trò chơi.

Final Fantasy XVI được tiết lộ vào năm 2020 với một đoạn trailer đẫm máu không giống bất cứ thứ gì mà loạt game thường hiển thị tươi sáng và đầy hy vọng. Naoki Yoshida rất được yêu mến, ông là giám đốc sáng tạo của trò chơi, người hâm mộ của bộ truyện hy vọng trò chơi sẽ giống như MMORPG Final Fantasy XIV được giới phê bình đánh giá cao (mà Yoshida cũng dẫn dắt) và ít giống như Final Fantasy gây thất vọng nhưng vẫn tuyệt đẹp “XV”. Yoshida hứa sẽ có tin tức về trò chơi vào mùa xuân năm 2022 sau khi đại dịch đã làm trì hoãn lịch phát hành của nó tới sáu tháng. Như một phần của lời hứa đó, Yoshida nói rằng Square Enix sẽ mở các cuộc phỏng vấn với báo chí trong những tháng tới với hy vọng chia sẻ nhiều thông tin hơn nữa về Final Fantasy XVI.

Nguồn : theverge

tin mới nhất

Helldivers 2 không còn có thể mua được trên Steam ở nhiều quốc gia

Helldivers 2 không còn có thể mua được qua Steam ở nhiều quốc gia,...

Miss Universe hóa Vũ Sư hòa mình với Chiến Địa Mobile là ai?

Quyến rũ và mạnh mẽ đó là Vũ Sư, lớp nhân vật mới của...

Shadow of the Erdtree là DLC đầu tiên và cuối cùng của Elden Ring

Trong khi hầu hết các tựa game của FromSoftware đều nhận được hai DLC...

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

Hello Café luôn mang đến nhiều tính năng đa dạng, giúp người chơi tạo...

Đột Kích mở đầu tháng 5 với big update cập nhật hàng loạt nội dung mới

Chế độ chơi Arcade, Kho Báu Hoàng Gia mới, hệ thống nâng cấp vũ...

tin liên quan