Tất nhiên là với sự hỗ trợ của NVIDIA – Kẻ dẫn đầu trong mảng đồ họa Ray Tracing thời gian thực.
Không thể chối cãi rằng Ray Tracing chính là tương lai của đồ họa gaming, nhưng có một thực tế rằng không (chưa) có nhiều game, không (chưa) có nhiều game thực sự hay hỗ trợ tính năng này. Nhưng trong quá khứ từng có rất rất rất nhiều game thực sự hay, thực sự nổi tiếng, ai ai cũng thích. Vậy cách đơn giản nhất là gì? Remaster game đó, add thêm Ray Tracing. Wahhla, chúng ta sẽ có một game xịn hỗ trợ Ray Tracing rồi đó.
Và thực sự là NVIDIA đã làm như vậy với Quake II. Tương lai sẽ còn nhiều nhiều game như vậy nữa theo như thông tin tuyển dụng được đăng tải từ NVIDIA.
Remastered
Còn game Remastered chỉ được cải thiện lại nền tảng đồ họa mà thôi. Những trò chơi dạng này thường sẽ được nâng cấp về chất lượng hình ảnh phù hợp với công nghệ phần cứng hiện giờ như độ phân giải FHD, 2K, 4K hoặc cải thiện mức khung hình lên 60 FPS. Về cơ bản một trò chơi Remastered vẫn giữ lại những gì bản gốc có nhưng sẽ đem lại chất lượng đồ họa tốt hơn, hoặc nhà phát triển có thể thêm một số nội dung chơi mới.