HomeCông NghệNIMO TV ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN TẠI 2 THỊ TRƯỜNG TRỌNG ĐIỂM:...

NIMO TV ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN TẠI 2 THỊ TRƯỜNG TRỌNG ĐIỂM: ĐÔNG NAM Á VÀ TRUNG ĐÔNG

Published on

Hoà cùng không khí nô nức của sự kiện thể thao lớn nhất Thế Giới, Nimo TV chiều lòng người hâm mộ với hàng loạt sự kiện bên lề, trong đó có sự kiện Dự Đoán Vui,Nhận Định trận đấu, Vui Cùng World Cup, Bóng Hồng World Cup, v.v. không kém phần hấp dẫn.

Việc ra mắt chuỗi sự kiện trên được xem như một cú hích của nền tảng phát sóng trực tiếp hàng đầu này trong lộ trình phát triển mới trong thời gian sắp tới. Bên cạnh việc tăng sức ảnh hưởng ở thị trường phát sóng trực tiếp game, Nimo TV đã và đang lên kế hoạch tập trung vào lịch vực giải trí đa nội dung, đẩy mạnh phát triển tại thị trường tiềm năng Đông Nam Á và Trung Đông, nhằm cung cấp trải nghiệm tốt hơn, thân thiện và phong phú hơn cho người xem ở các khu vực khác nhau.

NimoTV tung hàng loạt sự kiện sôi động bên lề đại hội thể thao lớn nhất Thế Giới

Khơi dậy niềm đam mê nhiệt huyết của người hâm mộ, Nimo TV ra mắt hàng loạt chuyên mục giải trí và sự kiện bên lề: kiến thức bóng đá, streamer thảo luận và nhận định, dự đoán vui ai là nhà vô địch, v.v.. Các sự kiện cố định diễn ra mỗi thứ tư, thứ sáu, và mỗi ngày ở các khu vực Indonesia, Trung Đông và Việt Nam.

NIMO TV ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN

Ngoài những nội dung sự kiện trên, người dùng có thể thảo luận, tham gia trúng thưởng, tương tác trực tiếp với Idol/streamer của họ với hàng chục hiệu ứng quà tặng chủ đề Bóng Đá mới được nền tảng này Update.

Nimo TV tập trung chuyển dịch vào lĩnh vực giải trí toàn diện

Theo “Thông tin chi tiết về thị trường ứng dụng phát trực tiếp trên thiết bị di động năm 2022” do tổ chức phân tích dữ liệu di động Sensor Tower phát hành, tốc độ tăng trưởng doanh thu của ứng dụng phát trực tiếp trên thiết bị di động toàn cầu đã nổi bật trong hai năm liên tiếp kể từ năm 2020, với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm cao tới 92,2%. và 21,2% tương ứng.Thành công hàng năm vượt quá 2 tỷ đô la Mỹ.

Trong nửa đầu năm 2022, Ả Rập Xê Út và Thổ Nhĩ Kỳ ở Trung Đông sẽ lần lượt xếp thứ ba và thứ tư về doanh thu ứng dụng phát sóng trực tiếp toàn cầu. Trong cùng thời gian, xét về lượt cài đặt ứng dụng phát sóng trực tiếp toàn cầu, ba quốc gia Đông Nam Á là Indonesia, Philippines và Việt Nam được xếp hạng trong số mười ứng dụng phát sóng trực tiếp được tải xuống nhiều nhất toàn cầu.

Sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường giải trí ở Trung Đông và Đông Nam Á được thúc đẩy bởi sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực kỹ thuật số trong khu vực, nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng, sự phổ biến của thiết bị di động thông minh, sự tăng trưởng của cơ sở người dùng và mức độ sẵn sàng chi trả cao của người dùng nền tảng.

NIMO TV ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN

Nắm bắt xu hướng mới này, Nimo TV đã tự điều chỉnh chuyển dịch trong tâm phát triển của nền tảng. Ví dụ ở thị trường Việt Nam, nền tảng này phát triển song song 2 mảng nội dung lớn là thể thao điện tử và giải trítoàn diện, mở rộng mạnh mẽ phát triển đa nội dung, trong đó có thể thao, ca nhạc, hoạt hình, du lịch, v.v…

Tại Indonesia, Nimo đang tuyển dụng các nhà sáng tạo nội dung trên quy mô lớn, bao gồm nội dung hoạt động ngoài trời, hẹn hò ,phòng thoại, v.v. ,không ngừng cải thiện trải nghiệm người dùng, Nimo đặt mục tiêu trở thành nền tảng phát sóng trực tiếp giải trí toàn diện hàng đầu Indonesia.

Ở thị trường Trung Đông, các nội dung được tập trung vào văn hoá và ngôn ngữ Ả Rập, xây dựng hệ sinh thái GCC, đẩy mạnh trải nghiệm của người tiêu dùng.

Trong tương lai, nền tảng này sẽ khám phá thêm thị hiếu người dùng tại các khu vực khác nhau, lên kế hoạch cho các hoạt động mang màu sắc bản địa, cho người dùng những trải nghiệm đa dạng hơn. Đối với các nhà sáng tạo nội dung, Nimo dự kiến sẽ đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ để khuyến khích phát triển tài năng và thành công trong sự nghiệp. Với những nỗ lực trên, Nimo được kỳ vọng sẽ phát triển trở thành một nền tảng tích hợp hàng đầu cho nội dung phát sóng trực tiếp giải trí toàn diện.

tin mới nhất

Snapdragon X Plus chính thức ra mắt với kiến trúc CPU Oryon

Snapdragon X Elite đã đạt được những thành công nhất định và không dừng...

Tesla Model 3 Performance chính thức ra mắt với công suất 510 mã lực

Tesla Model 3 2024 đã có mặt tại Bắc Mỹ vào tháng 1, giờ...

HP OMEN 17 2024 – Laptop gaming đầu tiên sở hữu AMD Ryzen 8040

HP OMEN 17 2024 đã chính thức được ra mắt, đây là một mẫu...

Razer ra mắt Viper V3 Pro – chuột gaming không dây siêu nhẹ chuyên dụng cho esports

Razer vừa công bố ra mắt Viper V3 Pro, chuột không dây gaming mới...

GPU AMD Radeon RX 8000 sử dụng bộ nhớ GDDR6 18 Gbps trên toàn bộ dòng sản phẩm

Vừa qua, một người dùng X có tên @Kepler_L2 đã tiết lộ rằng AMD...

tin liên quan

Nimo TV khởi động mùa hè với sự kiện cực HOT

Không chỉ mang lại những giây phút giải trí...

Liên tục tổ chức giải đấu, Nimo TV thể hiện sức mạnh mảng Esports

Là một nền tảng dẫn đầu trong lĩnh vực live stream game online, NimoTV đang tỏ ra vượt trội hơn so với các đối thủ khác với việc tổ chức các giải đấu eSport. Qui mô từ trong nước cho tới quốc tế, đối tượng tham gia từ hot streamer cho đến viewers.

POWER SEASON NIMO TV – sân chơi không thể bỏ qua dành cho game thủ PUBG Mobile

Power Season Nimo TV – Giải đấu PUBG Mobile được Nimo TV tổ chức trong thời gian tới đã chính thức mở đăng ký tham gia cho toàn bộ các fan hâm mộ dòng game sinh tồn tại Việt Nam.

Cơ hội sở hữu Iphone XS “khá dễ” dành cho game thủ

Mới dây nhất, Nimo TV vừa khiến cộng đồng phấn khích khi mạnh tay chi hẳn 2 Iphone XS cùng 50 thẻ cào điện thoại mệnh giá 100.000 VNĐ để chào đón những thành viên mới nhân dịp chỉ còn 10 ngày nữa là bước sang năm mới.

HOT Streamer và pro-player “sát cánh” với thể thức Squad 5 tại NimoTV PUBG All-Star

NimoTV PUBG All-Star cũng hy vọng sẽ trở thành một cầu nối dành cho những vận động viên chuyên nghiệp và các streamer, tạo cơ hội giao lưu và đẩy mạnh hình ảnh của mình tới người hâm mộ.