MMOSITE.vn – Với riêng MSI, các vấn đề bảo hành đều do hãng đứng ra hỗ trợ khách hàng và người dùng, hàng loạt chương trình luôn được xây dựng đi kèm nhằm mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và ít phiền hà nhất cho khách hàng khi sản phẩm có trục trặc. Mọi thứ đều có ưu tiên là giảm thiểu việc gián đoạn kinh doanh (đối với công ty, chủ phòng game,…) hoặc việc sử dụng máy tính để chơi game, làm việc, học tập,…. Việc bảo hành càng tốt, dịch vụ hậu mãi càng tốt thì người dùng chính là những người được lợi nhiều nhất.
Tuy vậy, dịch vụ và quy trình hậu mãi chỉ dành cho sản phẩm chính hãng, những sản phẩm được phân phối thông qua các công ty đã được ủy quyền chính thức, với riêng MSI thì hiện tại là ba công ty bao gồm: Mai Hoàng (Hà Nội), ELITE (Hồ Chí Minh) và Khải Thiên – KTC (Hồ Chí Minh). Do đó, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất của mình, hãy chủ động kiểm tra sản phẩm khi bạn mua, nếu không có tem của ba công ty kể trên thì bạn nên hỏi ngay nơi bán về nguồn gốc của các sản phẩm mà bạn sắp mua.
Đối với các sản phẩm đã mua, bạn có thể liên hệ trung tâm bảo hành chính thức của MSI Việt Nam tại:
- C12 – C13 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM.
- Liên hệ: anh Thoại
- Phone: 0913 710166
để được hỗ trợ tốt nhất.
Lưu ý: chỉ có sản phẩm chính hãng mới được MSI hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, đồng hành sau bán hàng và hậu mãi, các sản phẩm khác đều sẽ bị từ chối mọi vấn đề, chương trình, hỗ trợ, bảo hành.
Các tem bảo hành của các nhà phân phối chính thức của MSI.