Dying Light 2 đã được hỗ trợ NVIDIA DLSS 3 với bản cập nhật #2 (bản vá 1.9.0). Trong buổi phỏng vấn kỷ niệm của chúng tôi với Tymon Smektala, Giám đốc thương hiệu Techland, chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của anh ấy về những cải tiến của DLSS 3 đối với tựa game.
Tymon Smektala thật sự thích thú về sức mạnh của DLSS 3
Theo Tymon Smektala, Giám đốc thương hiệu Techland, “Đôi khi những con số FPS cao ngất ngưỡng là điều tuyệt vời nhất khi chơi game. Đặc biệt đối với một tựa game thế giới mở phức tạp như Dying Light 2 của chúng tôi, tốc độ khung hình khi sử dụng DLSS3 sẽ thay đổi giữa các khu vực khác nhau. Nó phụ thuộc vào độ phức tạp của cảnh vật, số lượng meshes, số lượng polygons.
Nhưng ở một số khu vực, chúng tôi đã thấy tốc độ khung hình tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba so với các con số trước đó. Đây thực sự là thứ điên rồ! Tôi gần như toát mồ hôi vì tôi không phải là dân kỹ thuật, vì vậy đối với tôi, tất cả những điều đó giống như phép thuật. Một nhóm ảo thuật gia từ NVIDIA đã đến và gặp gỡ những nhà ảo thuật gia từ Techland, đã giúp chúng tôi đã đạt được mức tăng khung hình trên giây đáng kinh ngạc thông qua DLSS 3.”
Tymon nói thêm, “Tôi không phải là một game thủ quá tập trung vào các phần mềm và thông số kỹ thuật, tôi chỉ tập trung trải nghiệm trò chơi và DLSS 3 thật sự khiến cho tựa game mượt mà hơn, khả năng phản hồi của mọi chuyển động trong game đều tuyệt vời. Tôi hy vọng công nghệ này sẽ được đánh giá cao bởi những người chơi Dying Light 2 có phần cứng hỗ trợ tính năng này.
Thông thường, khi chúng tôi chơi tại studio, chúng tôi luôn có thể nhìn thấy khung FPS nhỏ để có thể nắm bắt được tình trạng tốc độ khung hình. Và khi bật DLSS 3 tốc độ khung hình có cải thiện một cách rõ rệt. Vì vậy, nếu bạn có thể sử dụng công nghệ này, thì tôi nghĩ bạn nên nó lên.”
Theo NVIDIA, DLSS 3 mang lại mức FPS trung bình là 187 với GeForce RTX 4090, 136 với GeForce RTX 4080 và 113 với 4070 Ti ở 4K và DLSS Super Resolution được cài đặt ở chế độ Performance.
Nguồn: wccftech