Buổi ra mắt của phim được mong chờ nhất năm “House Of The Dragon” trên HBO đã thu hút gần 10 triệu người xem

Lịch sử đã được lặp lại trên HBO, với sự ra mắt của House of the Dragon. Phần tiền truyện của Trò chơi vương quyền đã thu hút 9,986 triệu người xem trên các nền tảng trực tuyến và HBO Max ở Hoa Kỳ vào Chủ nhật, lượng khán giả lớn nhất trong bất kỳ loạt phim truyền hình nào trong lịch sử của hãng phim.

Buổi ra mắt cũng đánh dấu sự trở lại của loạt phim lớn nhất trên HBO Max tại Hoa Kỳ, Châu Mỹ Latinh và EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi), điều này đã giúp tỷ lệ người xem trên HBO tăng chóng mặt. Thông thường, lượng người xem tối Chủ nhật cho một loạt phim HBO sẽ chỉ chiếm 20% -40% tổng số khán giả của chương trình, theo hãng phim này.

Trước đây Game Of Thrones vào 2011 khi ra mắt đã tăng tới 350% về lượng người xem. Tất nhiên, khi đó chưa có HBO Max và truyền hình phát trực tuyến chỉ là một phần nhỏ của ngành công nghiệp truyền hình.

Buổi ra mắt của The House of the Dragon cũng là một cú hit trên mạng xã hội, nơi người hâm mộ đã ăn mừng sự trở lại của Westeros bằng những bài post. Vào ngày công chiếu, từ khóa House of the Dragon thịnh hành nhất trên Twitter, xếp thứ nhất trong 14 giờ liên tục và đứng thứ nhất trên Google Xu hướng.

“Thật tuyệt vời khi thấy hàng triệu người hâm mộ Game of Thrones cùng chúng tôi trở lại Westeros vào đêm qua. House of the Dragon có dàn diễn viên vô cùng tài năng và ê-kíp đã dồn hết tâm huyết vào quá trình sản xuất và chúng tôi rất vui với phản ứng tích cực của người xem,” Casey Bloys, Giám đốc nội dung của HBO & HBO Max cho biết.

Ngoài ra, loạt phim Game of Thrones vừa kết thúc tuần lễ có lượng người xem nhiều nhất trên HBO Max cho đến nay, mức tăng trưởng đều đặn hàng tuần và kéo dài bảy tuần trước khi công chiếu House of the Dragon. Mức trung bình hàng tuần của Game of Thrones trong tháng 8 cao hơn gần 90% so với tháng 6 và gần 50% so với tháng 7.

Trước đó vào thứ Hai, có thông tin tiết lộ rằng House of the Dragon đã thu hút 2,6 triệu người xem trong các hộ gia đình ở Hoa Kỳ được đo lường bởi kênh truyền hình Samba, đã thu được 2,6 triệu người xem. Đó là tính hiệu tốt nhất so với bất kỳ kênh truyền hình cáp nào tính đến thời điểm hiện tại trên Samba.

House of the Dragon là của nhà sản xuất đồng sáng tạo / điều hành George R.R. Martin; người đồng sáng tạo / người đồng sáng tạo / EP Ryan Condal; showrunner / EP / đạo diễn, Miguel Sapochnik; và các EP Sara Hess, Jocelyn Diaz, Vince Gerardis, Ron Schmidt.

Nguồn: Deadline

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

Sponsored