HomeTin GameTin Game MobileVõ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Thức tỉnh đồng hành – Hổ mọc...

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Thức tỉnh đồng hành – Hổ mọc thêm cánh

Published on

 

MMOSITE.vn – Ngay từ những ngày đầu bước vào thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, người chơi đã được khuyến khích chiêu mộ và nuôi dưỡng đồng hành. Việc nuôi dưỡng đồng hành là thật sự cần thiết vì mỗi ngày người chơi đều cần dến đồng hành để tham gia hoạt động cũng như hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định. Có thể kể đến các hoạt động cần sự hỗ trợ đắc lực từ các đồng hành như Khiêu Chiến Anh Hùng, Võ Thần Điện, Võ Lâm Minh Chủ… Và mới đây nhất khi Hoa Sơn Luận Kiếm được ra mắt thì đồng hành lại càng khẳng định vai trò của mình. Tùy vào hình thức thi đấu mỗi tháng mà người chơi sẽ được dẫn theo số lượng đồng hành nhất định. Đồng hành có các kỹ năng như Quần Thể Kim Cang, Quần Thể Minh Vương thường được ưu tiên vì hỗ trợ đắc lực cho người chơi so với những đồng hành có kỹ năng khác.

 MMOSITE.vn

Lên đến cấp độ như hiện tại thì ngoài việc chiêu mộ thêm đồng hành mới thì hầu hết người chơi đều đã sẵn có cho mình đồng hành ưng ý. Kỹ năng cũng đã hoàn chỉnh, tiềm năng cũng đạt tối đa, vậy làm sao để có thể phát triển đồng hành hơn nữa? Thực chất mỗi đồng hành đều còn những tố chất mà người chơi chưa khai phá hết được, những tố chất đó cần được thức tỉnh để trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Các đồng hành S, SS, SSS sẽ là những nhân vật có cơ hội được thức tỉnh. Điều kiện để thức tỉnh các đồng hành này là người chơi phải có 5 đồng hành bậc thấp hơn và được trang bị vũ khí bổn mạng, tư chất đơn cũng là vật phẩm cần thiết để hoàn thành quá trình. Đồng hành sau khi thức tỉnh sẽ có những thay đổi vượt trội về lực chiến, chỉ số tiềm năng cũng như giới hạn kỹ năng.

 MMOSITE.vn

Đồng hành khi được thức tỉnh thì sẽ không bao giờ bị “ngủ quên”. Những tiềm năng của đồng hành thức tỉnh sẽ được lưu giữ vĩnh viễn dù người chơi có sa thải và chiêu mộ lại. Còn về số phận của 5 đồng hành được đem ra làm “vật tế” thì sao? 5 đồng hành đó sẽ không “hy sinh” vô ích, những đồng hành nào đã được nuôi dưỡng thì sẽ được hoàn trả vật phẩm tương tự như khi sai thải đồng hành. Bên cạnh đó những kỹ năng của đồng hành cũng sẽ bổ sung cho đồng hành thức tỉnh, ví dụ như Đồng Hành phòng thủ ưu tiên tăng chỉ số nhanh nhẹn và thể chất, giúp gia tăng lượng máu và khả năng né tránh. Kỹ năng Đồng Hành ưu tiên khả năng kháng tất cả, sinh lực, kháng bị thương…

 MMOSITE.vn

Với việc ra mắt tính năng mới này thì dự đoán trong tương lai sẽ có không ít cao thủ tăng lực chiến đáng kể. Bên cạnh đó thì những đồng hành không cần thiết cũng sẽ có giá trị chứ không đơn giản như trước đây sa thải ngay để lấy tẩy tủy đơn hoặc tư chất đơn.

Cập nhật thông tin về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

tin mới nhất

TỔNG HỢP CÁC PHẦN QUÀ KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐĂNG KÝ TRƯỚC THIÊN NHAI MINH NGUYỆT ĐAO VNG

Nói đến dòng game kiếm hiệp MMORPG, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến các...

CỘNG ĐỒNG GAME THỦ HÁO HỨC CHỜ THIÊN NHAI MINH NGUYỆT ĐAO RA MẮT CHÍNH THỨC

Đến từ tác phẩm văn học nổi tiếng, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt...

Phân tích tác động tiềm năng khi Roblox có thể phát hành tại thị trường Việt Nam

Những tin đồn gần đây về việc Roblox có thể chính thức gia...

Roblox là gì và lý do cho sự phổ biến của tựa game này tại khu vực Đông Nam Á

Roblox không chỉ là một trò chơi, đây còn là một nền tảng trực...

Honkai: Star Rail Kỷ Niệm Một Năm Phát Hành Với Chuỗi Sự Kiện Đặc Sắc Tại Việt Nam

Nhằm kỷ niệm một năm phát hành và giới thiệu phiên bản 2.1, Honkai:...

tin liên quan