HomeCông NghệMercedes-Benz Vision One-Eleven: mở ra tương lai cho hệ thống truyền động...

Mercedes-Benz Vision One-Eleven: mở ra tương lai cho hệ thống truyền động điện

Published on

Mercedes đã tiết lộ ý tưởng về mẫu xe man tên Vision One-Eleven, với mục đích tạo ra một biểu tượng mới của ngành công nghiệp ô tô. Mercedes hiện đang trong quá trình chuyển đổi và đang thực sự cố gắng tập trung phát triển những sản phẩm hướng đến tương lai và sự sang trọng. Không phải bàn cãi về việc cái tên Mercedes đồng nghĩa với sự sang trọng, nhưng họ muốn đưa nó lên một tầm cao mới.

Các nhà thiết kế của Mercedes đã có một cách tiếp cận thú vị với One-Eleven. Nó lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Mercedes C111 của những năm 1960 – đó là một dòng xe được thiết kế để thử nghiệm công nghệ tương lai. Những chiếc xe sử dụng động cơ Wankel, động cơ diesel tăng áp đầu tiên và có thân xe bằng polymer.

Mercedes-Benz Vision One-Eleven ushers the future of electric powertrain

One-Eleven là một sản phẩm dành cho tương lai và thiết kế bộ vỏ là ảnh hưởng duy nhất mà nó mang lại từ C111 cổ điển. Nói về thiết kế – One-Bow thật đáng kinh ngạc, tuy nó chỉ là một mẫu xe đang được lên ý tưởng, nhưng thành thật mà nói, nó như đi ra từ phim trường Tron.

Mercedes-Benz Vision One-Eleven ushers the future of electric powertrain

Nội thất cũng là một điểm khác biệt của One-Eleven. Ngoài hệ thống màn hình hấp dẫn, thì thiết kế hình chữ nhật của vô lăng, sẽ là một điểm nhấn đặc biệt. Những chiếc ghế được mạ bạc sáng bóng giúp tăng độ sang trọng của One-Eleven.

arenaev 004 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Nhưng bí mật thực sự ẩn dưới khung gầm của chiếc xe. Trong khi thế hệ trẻ sẽ thích chụp vài bức ảnh tự sướng trong không gian nội thất cuốn hút, một số người trong chúng ta có thể quan tâm hơn đến lý do thực sự đằng sau việc tạo ra One-Eleven. Các hệ thống truyền động điện trong tương lai của Mercedes đang thực sự là một bước tiến lớn.

Mercedes-Benz Vision One-Eleven ushers the future of electric powertrain

Động cơ điện hướng trục YASA mặc dù mạnh hơn nhiều so với động cơ truyền thống được sử dụng trong phần lớn ô tô điện, nhưng động cơ YASA chỉ nặng bằng một phần ba so với trọng lượng của động cơ truyền thống. Và đừng quên việc phụ thuộc vào khoáng chất đất hiếm, vì động cơ YASA không sử dụng bất kỳ khoáng chất nào.

Mercedes-Benz Vision One-Eleven ushers the future of electric powertrain

Bộ pin trong One-Eleven sở hữu các tế bào pin hình trụ mới, nhưng  bí quyết thực sự ở đây là hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Các tế bào pin sử dụng hóa chất “mới lạ” chưa được tiết lộ và hứa hẹn mang lại hiệu suất chưa từng có – sạc siêu nhanh.

Nguồn: arenaev

tin mới nhất

Trung Quốc bị cáo buộc tấn công Verizon và AT&T, có thể truy cập hệ thống nghe lén của Mỹ

Mối nguy từ các cuộc tấn công mạng của Trung QuốcTheo báo cáo từ...

Google thua kiện Epic Games, phải mở cửa Google Play cho bên thứ ba

Từ ngày 1/11/2024, Google sẽ chính thức phải thay đổi cách vận hành kho...

Intel Core Ultra 9 285K: Giảm hiệu năng chơi game để tiết kiệm điện

Các thông tin rò rỉ từ sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Intel...

Deal siêu hời, đổi đời iPhone cùng Kingston

Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các dòng sản phẩm bộ...

ALIENWARE HỢP TÁC CÙNG TEAM LIQUID RA MẮT TAI NGHE CHƠI GAME CAO CẤP MỚI

Tiếp nối thành công của sản phẩm chuột và bàn phím Alienware Pro, Alienware...

tin liên quan