Đã hơn năm năm kể từ lần đầu tiên chúng tôi được thông báo rằng người sáng tạo của Grand Theft Auto – Leslie Benzies đang nghiên cứu làm ra một trò chơi thế giới mở mới có tên là Everywhere.
Vào thời điểm đó, Benzies đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về trò chơi thông qua một cuộc phỏng vấn với GamesBeat.
“Mọi nơi trong trò chơi đều có rất nhiều cơ chế từ các trò chơi truyền thống nhưng chúng tôi đang tìm kiếm thứ gì đó tốt hơn nữa vì chúng tôi lấy cảm hứng từ mọi game. Người chơi ngày càng thông minh hơn và yêu cầu nhiều hơn từ các trò chơi, và chúng tôi muốn người chơi có quyền tự do thực sự để sống trong thế giới chúng tôi tạo ra theo cách họ muốn. Chúng tôi đang hướng tới việc cung cấp rất nhiều chế độ và phong cách trò chơi không chỉ kể câu chuyện của chúng tôi mà còn cho phép người chơi sống với nhân vật và cuộc phiêu lưu mà họ muốn khám phá nhất.”
. #Everywhere pic.twitter.com/sttyWxBEVt
— Build A Rocket Mag’ (@BuildRocket_Mag) June 28, 2022
Matthew Smith đã rời dự án vài năm trước. Sau cuộc phỏng vấn đó, luồng thông tin chính thức về cơ bản đã dừng lại và đã khiến người hâm mộ tin rằng Everywhere có thể không bao giờ thành hiện thực. Chúng tôi biết rằng trò chơi ban đầu được xây dựng bằng công cụ Amazon Lumberyard, nhưng tài khoản Twitter chính thức của trò chơi đã tiết lộ vào cuối năm 2020 rằng Everywhere sẽ chuyển sang công nghệ Unreal Engine.
From Everywhere job offers pic.twitter.com/Pr65sOotH0
— Everywhere Network (@EverywhereNet) June 27, 2022
Có vẻ như Everywhere sẽ có đồ họa khác biệt. Tuy nhiên, đừng băn khoăn nếu bạn đang muốn trải nghiệm một tựa game khác biệt. Trang Twitter của Fan trò chơi cho rằng game sẽ theo phong cách nghệ thuật kép, có thể có nghĩa là có ít nhất hai thế giới trong game, một thế giới với đồ họa cách điệu và một thế giới khác có thể có đồ họa thực tế.
Nguồn: wccftech