HomeCông NghệUpRace 2021 – Chính thức trao tặng 5,1 tỷ đồng tới 4...

UpRace 2021 – Chính thức trao tặng 5,1 tỷ đồng tới 4 Tổ chức xã hội

Published on

Tại sự kiện tổng kết UpRace 2021 diễn ra vào chiều ngày 13/12/2021, VNG cùng các nhà tài trợ chính thức đã trao hơn 5,1 tỷ đồng tới 4 tổ chức xã hội thụ hưởng của UpRace 2021 là Newborns Vietnam, Operation Smile Vietnam, Green Việt và Saigon Children’s Charity.

UpRace 2021 – Chính thức trao tặng 5,1 tỷ đồng tới 4 Tổ chức xã hội

Các tổ chức đã nhận được nguồn quỹ lần lượt là 1.760.859.500 đồng, 1.194.069.500 đồng, 1.161.736.500 đồng và 996.857.500 đồng.

Buổi tổng kết do VNG tổ chức còn có sự góp mặt của đại diện 3 đội Top 1 tại bảng đấu doanh nghiệp, câu lạc bộ, trường học, cùng các nhà tài trợ như Philips Việt Nam, Hồng Ngọc Group, Minh Long I, Ông Bầu Coffee, MSB, 365 Begin, Nam Trường Sơn, Việt Hương Group… Thể hiện đúng tinh thần thể thao vì cộng đồng, tổng 300 triệu tiền thưởng đã được 3 đội chiến thắng là VNG, Hà Tĩnh Runners và Đại học Bách khoa Hà Nội trao tặng toàn bộ cho một tổ chức xã hội chỉ định, lần lượt là Saigon Children’s Charity, Operation Smile Vietnam và Green Việt.

Tại buổi lễ, Quản lý gây quỹ của Saigon Children’s Charity – Đơn vị lần đầu tiên đồng hành cùng UpRace 2021, chị Vương Ngọc Vân Vy đã bày tỏ lòng cảm ơn và trân trọng: “Lúc nhận được lời mời từ UpRace, thực sự rất vui vì đây là cơ hội quý giá khi tổ chức đang ở trong thời điểm rất cần nguồn lực để hỗ trợ các bạn nhỏ bị mồ côi do Covid 19 tập trung tại TP.HCM. Saigon Children luôn muốn mang đến những những hỗ trợ kịp thời nhất về mặt tâm lý, học bổng và những hỗ trợ khác cho trẻ, đồng thời muốn lan tỏa cùng mọi người tinh thần tích cực”.

Với mong muốn trở thành nền tảng giúp các tổ chức, đơn vị nâng cao tinh thần thể thao và gắn kết sau đại dịch, đội ngũ UpRace mới đây đã cho ra mắt tính năng “Tạo sự kiện” ngay trên app UpRace. Mọi cá nhân và tổ chức có thể dễ dàng tạo và quản lý sự kiện nội bộ, nhằm khuyến khích các thành viên chủ động duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, ứng dụng đã ghi nhận 146 sự kiện được tạo bởi các câu lạc bộ, doanh nghiệp, trường học… Đại diện UpRace cho biết sẽ tiếp tục cập nhật các tùy chọn nâng cao cho tính năng này ở các phiên bản tiếp theo, để mang lại trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn hơn cho người dùng.

START

tin mới nhất

ACEMAGIC trình làng M2A Starship – Mini PC có thiết kế độc nhất

ACEMAGIC vừa ra mắt chiếc Mini PC M2A Starship, có thiết kế của một...

Xiaomi ra mắt bộ sưu tập robot hút bụi mới với nhiều tính năng ưu việt, giá chỉ từ 2,19 triệu đồng

Các mẫu robot mới nhà Xiaomi được tích hợp nhiều tính năng ưu việt...

Intel khai phá bộ vi xử lý lượng tử dựa trên silicon

Intel đã khám phá một lĩnh vực mới cho tương lai ngành công nghệ...

Apple Watch Ultra 3 sẽ không có bất kỳ nâng cấp nào về phần cứng

Apple hiện đang lên kế hoạch ra mắt một số sản phẩm flagship vào...

tin liên quan