HomeMobileTốc Chiến: RSG nhanh chóng kiếm được gói tài trợ 'ngọt' sau...

Tốc Chiến: RSG nhanh chóng kiếm được gói tài trợ ‘ngọt’ sau khi vô địch giải khởi động

Published on

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đang trên con đường trở thành bộ môn eSport Mobile hàng đầu Việt Nam. Bắt đầu từ việc team RSG mới vô địch giải khởi động đã nhận được gói tài trợ khủng từ thương hiệu gaming gear E-Dra.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (hay gọi ngắn gọn là Tốc Chiến) đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ game thủ nước nhà với việc đông đảo người chơi tham gia trong thế giới ảo. Có thể khẳng định rằng đây là lợi thế lớn mà tựa game gốc LMHT đã đem lại cho phiên bản di động.

Gần như ngay lập tức, Tốc Chiến đã đe doạ sự thống trị của Liên Quân Mobile tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Thậm chí, tựa game non trẻ này cũng nhanh chóng phát triển mạnh mẽ ở mảng eSport khi ngay lập tức được chọn trở thành bộ môn thi đấu chính thức tại Seagames 31 tổ chức ở nước ta.

Tốc Chiến: RSG lật kèo ngoạn mục, lên ngôi vô địch Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải - ảnh 2

Tuy chưa có giải đấu chính thức của Tốc Chiến được tổ chức trên lãnh thổ Việt Nam, song nhiều team hội tụ các ‘sao số’ từ LMHT hay đối thủ Liên Quân Mobile đã tập hợp để tranh tài trong Icon Series mới diễn ra gần đây. Và nhà vô địch của cuộc đua mang tính ‘khởi động’, làm nóng máy này chính là RSG và họ ngay lập tức trở nên rất nổi tiếng trên cộng đồng với vị thế ứng cử viên dành vinh quang hàng đầu.

https://scontent.fhan3-3.fna.fbcdn.net/v/t1.6435-9/s960x960/150583168_114128467390049_5528544159176964236_n.jpg?_nc_cat=106&ccb=1-3&_nc_sid=730e14&_nc_ohc=jtSeQ3Bx9LAAX-LPLs4&_nc_ht=scontent.fhan3-3.fna&tp=7&oh=80fe0c8eb51174660a153eeb63ec89c0&oe=608CE3AE

Gần như ngay lập tức, RSG đã ‘chốt’ gói tài trợ ấn tượng từ thương hiệu gaming gear Việt Nam đang rất hot hiện nay là E-Dra, vốn được nhiều game thủ ưa thích với các sản phẩm chuột, bàn phím, tai nghe, ghế gaming… có chất lượng tốt nhưng giá lại rất ‘mềm’.

Theo chia sẻ từ các bên liên quan thì hãng sẽ tài trợ cho đội thi đấu không những kinh phí mà còn có rất nhiều trang thiết bị phục vụ việc luyện tập cũng như livestream trực tuyến, góp phần tăng hiệu quả thi đấu cũng như kiếm tiền cho các thành viên qua các nền tảng streaming. Dự kiến hợp đồng tài trợ của E-Dra và RSG sẽ kéo dài tới hết năm 2021 này và có thể kéo dài thêm nếu như đội tuyển Tốc Chiến này giành được nhiều thành tích thi đấu cao.

No description available.

Có thể thấy rằng đây là một bước tiến lớn không chỉ của RSG mà là còn của cả Tốc Chiến nữa, tiềm năng đi lên đỉnh cao eSport Mobile của bộ môn này là cực lớn khi mà chưa có giải đấu chính thức nào khởi tranh mà đội ứng cử viên ban đầu, thắng giải khởi động đã nhận được gói tài trợ rất ngọt. Cần biết rằng trong các tựa game khác, chỉ khi có thành tích vang dội thì các team mới có cơ hội kêu gọi đầu tư được tiền từ các nhãn hàng.

Thêm một chút về RSG: Họ chính là nhà vô địch đầu tiên của giải khởi động LMHT: Tốc Chiến sau khi vượt qua Divine Esports trong trận chung kết vô cùng kịch tính trong khuôn khổ Icon Series. Team bao gồm các thành viên vốn cũng rất ‘quen mặt’ với cộng đồng game thủ gồm:

  • PsMan – Đội trưởng chơi vị trí Hỗ Trợ. Từng rất thành công với Liên Quân Mobile khi dành được Huy Chương Đồng tại Seagames 2019.
  • NamChin – Chơi vị trí Hỗ Trợ. Anh là cái tên nổi bật trong team Flash, từng giành chức vô địch Việt Nam ở bộ môn Liên Quân Mobile.
  • Cozy – Chơi vị trí Đi Rừng. Cũng từng rất nổi tiếng trong team Flash với vai trò HLV, hiện tại đứng top thách đấu Tốc Chiến Việt Nam.
  • Lâm xu – Chơi vị trí Đi Rừng. Nổi bật tại team Flash trước kia như một tài năng trẻ sáng giá, hiện tại đứng top thách đấu Tốc Chiến Việt Nam.
  • Trùm HP – Chơi vị trí Đi Đường Giữa. Thành viên từng là game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.
  • Dark22 – Thợ săn Baron. Tài năng đang đứng top thách đấu Tốc Chiến Việt Nam.
  • Kirito – Chơi vị trí Xạ Thủ. Tài năng đang đứng top thách đấu Tốc Chiến Việt Nam.

 

tin mới nhất

Samsung Galaxy Z Fold6 Ultra chính thức lộ diện qua số model bị rò rỉ

Mới đây số hiệu của Galaxy Z Fold6 Ultra đã xuất hiện, xác nhận...

Hoạt động Guild – Nơi tinh anh hội tụ trong Thánh Quang Thiên Sứ

Khi cá nhân bạn đã đủ mạnh thì gia nhập một tập thể mạnh...

Fallout 76 đạt 1 triệu người chơi mỗi ngày nhờ loạt phim chuyển thể

Cơn sốt Fallout tiếp tục mang lại lợi nhuận cho Bethesda. Đầu tuần này,...

Roblox giới thiệu công nghệ tạo hình và kết cấu được hỗ trợ bởi AI

Tại GDC ở San Francisco, Roblox đã công bố Avatar Auto Setup và Text...

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á đã đến Việt Nam, bạn chơi Hello Café chưa?

Tựa game Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam,...

tin liên quan