HomeTin GameLời chia tay từ Marvel Heroes !!

Lời chia tay từ Marvel Heroes !!

Published on

Tiếp bước DC Uniververse, Marvel Heroes quyết định dừng cuộc chơi của mình, nhưng theo một cách nặng nề hơn, trong khi DC vẫn còn tiếp tục trên next-gen (chi tiết: https://mmosite.vn/article/11011/dc-universe-online-se-chinh-thuc-dong-cua-tren-ps3-vao-thang-1-nam-2018/ ) thì Disney và Marvel quyết định đóng cửa tất cả các phiên bản trên các hệ điều hành.

MMOSITE.VN

Thông tin này đã được Disney xác nhận “chúng tôi rất lấy làm tiếc cho các Fan của Marvel Heroes là chúng tôi phải kết thúc hợp tác với Gazillion Entertainment, và kết quả của việc này là Marvel Heroes sẽ phải bị đóng cửa”. Disney cũng gửi lời xin lỗi đến game thủ và sẽ cập nhật thông tin trong tương lai gần.

Marvels Heroes là game MMORPG miễn phí được Disney và Marvel hợp tác phát hành và sản xuất bởi Gazillion, được ra mắt năm 2013, cũng có được một lượng người chơi khá, Disney cũng đã quyết định cho ra phiên bản next-gen với tên là Marvel Heroes Omega mới vào đầu năm nay. Nên việc game bị đóng cửa có thể là một quyết định khá bất ngờ từ Disney.

MMOSITE.VN

Tuy nhiên, theo các fan ruột thì họ cũng “đánh hơi” được chuyện này sau khi thêm Loki vào game thì các trang mạng xã hội của Marvel Heroes gần như không hoạt động từ giữa tháng 10 cho đến nay.  Và vấn đề dẫn đến sự chia li này có vẻ như là “lục đục” nội bộ.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức là khi nào game sẽ đóng cửa, không sớm thì muộn thì sẽ có cuộc chia ly, fan Marvel hãy mau tải game để trải nghiệm lần cuối nhé. Hãy liên tục cập nhật tại MMOSITE.vn nhé.  

tin mới nhất

PNY: Dẫn đầu trong giải pháp đồ họa và máy tính

Được thành lập vào năm 1985 tại New York, PNY Technologies đã trở thành...

Dòng CPU mobile Intel “Raptor Lake Refresh” Core 200H & Core 200U đã được tiết lộ

Dòng CPU "Raptor Lake Refresh" Core 200H & Core 200U của Intel đã bị...

BYD sẵn sàng ra mắt hệ thống lái xe thông minh vào tháng 11

Theo các báo cáo mới nhất, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc BYD...

Colorful Shadow DDR5 UDIMM đạt tốc độ 10.000 MT/giây

Colorful vừa giới thiệu mô-đun bộ nhớ Shadow DDR5 CUDIMM có tốc độ hơn...

Đánh giá bo mạch chủ Gigabyte X870E Aorus Master: nâng cấp toàn diện cho người dùng cao cấp

Bo mạch chủ Gigabyte X870E Aorus Master là một lựa chọn nổi bật trong...

tin liên quan