Xiaomi công bố các số liệu kinh doanh quý đầu năm 2021 với những thành tích đáng ghi nhận trên thị trường Việt Nam nói riêng, toàn cầu nói chung.
Quý đầu năm 2021, khi các doanh nghiệp và các thương hiệu tiếp tục bước vào cuộc đua trên thị trường, ngoài đảm bảo các hoạt động kinh doanh an toàn, những biện pháp phòng chống Covid ở mọi cơ sở kinh doanh vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân viên đến người tiêu dùng.
Xiaomi tiếp tục khẳng định vị trí trên thị trường điện thoại thông minh
Tại Việt Nam, theo số liệu của Hãng nghiên cứu thị trường GfK, trong quý đầu năm 2021 vừa qua, Xiaomi công bố doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam quý đầu năm (từ tháng 1 – đến tháng 3) chiếm tới 10.77% tổng số tại thị trường Việt Nam, đây là kết quả hợp nhất của hai thương hiệu điện thoại Xiaomi và POCO.
Ngoài ra, trong Quý 1, Xiaomi Việt Nam còn có các kết quả đáng ghi nhận trên các sàn thương mại điện tử, như Lazada, Xiaomi luôn nằm ở vị trí dẫn đầu về kết quả bán ra. Mới nhất, theo số liệu công bố từ Lazada, đã ghi nhận Xiaomi là thương hiệu di động thông minh số 1 trên sàn giao dịch thương mại điện tử của Lazada Việt Nam và toàn khu vực Đông Nam Á.
Ở các quý trước đó, Xiaomi luôn ghi nhận những kết quả kinh doanh khả quan không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các thị trường khác và trên toàn thế giới. Xiaomi cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến không chỉ các sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng, mà đồng thời còn thấy được những chuyển biến tích cực của thị trường trong bối cảnh đại dịch còn nhiều diễn biến phức tạp trên khắp thế giới.
Không chỉ tại thị trường Việt Nam, theo báo cáo mới nhất của Canalys, Xiaomi một lần nũa giữ vị trí thứ ba về số lượng điện thoại thông minh xuất xưởng trong quý thứ hai liên tiếp. Hãng đã xuất xưởng 49 triệu điện thoại thông minh trên toàn cầu và chiếm 14% thị phần trong quý 1 năm 2021, tiếp tục khẳng định vị trí thứ 3 trên toàn cầu theo sau các hãng điện thoại đã có tuổi đời trên thị trường đầy sôi động.
Cũng trong báo cáo mới nhất Quý 1 vừa qua của Speedtest Global Index, Mi 10T Pro 5G của Xiaomi đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác và trở thành điện thoại di động được ghi nhận đạt được tốc độ tải xuống trung bình nhanh nhất ở mức 80.17 Mb/giây.
Hàng loạt sản phẩm cao cấp ra mắt đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam
Khẳng định hướng tới người tiêu dùng thông qua hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, cao cấp, với giá thành hợp lý khi tới tay người tiêu dùng, trong quý đầu năm 2021, Xiaomi đánh dấu bằng việc ra mắt chuỗi các sản phẩm từ điện thoại di động đến các sản phẩm khác nhau trong hệ sinh thái tới mọi phân khúc người dùng. Từ điện thoại Redmi Note 9T/Redmi 9T, Redmi Note 10 Series cho đến phân khúc cao cấp như Mi 11 đã lần lượt đến tay người dùng tại Việt Nam.
Mới đây, đầu quý 2, Xiaomi chính thức mở bán 2 phiên bản điện thoại trong dòng Mi 11 cao cấp, lần lượt là Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G tới người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm với thiết kế thời thượng, cao cấp, đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại di động thông minh cao cấp với giá thành bất ngờ. Đồng thời, Xiaomi cũng ra mắt thị trường Việt Nam Mi Smart Band 6, tiếp tục hứa hẹn một cuộc đua nhộn nhịp trong Quý 2, 2021.