Tối ngày 24.11.2022, tại sân vận động Hoa Lư Quận 1, trong không khí sôi động của trận đối đầu giữa hai đội tuyển Hàn Quốc và Uruguay – vivo Việt Nam đã kết hợp sức mạnh công nghệ và chuỗi sự kiện đồng hành cùng người hâm mộ trái bóng tròn tổ chức các hoạt động thể thao và xem bóng đá trực tiếp, giúp kết nối hàng ngàn người hâm mộ và giới yêu công nghệ, tiếp tục khẳng định vai trò không thể thay thế trên hành trình gắn kết hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Chương trình diễn ra với sự đồng hành cùng Budweiser, thương hiệu bia lớn nhất thế giới tiếp tục hành trình 36 năm đồng hành và tài trợ sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh FIFA World Cup.
“Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World Cup”
Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 32 đội tuyển bóng đá trên khắp hành tinh. Trong sự kiện này, với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá. Đồng thời, lan tỏa tinh thần “Give it a shot”, vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và “shoot” ảnh độc đáo của riêng mình.
Trong đó, sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất cool – Cuốn cùng World Cup” vừa qua đã mang đến những khoảnh khắc khó quên đối với hàng ngàn khách mời và người hâm mộ tham dự chương trình.
Tại sự kiện, Ông Phạm Công Bằng – Giám Đốc Kinh Doanh vivo Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn của vivo khi trở thành nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™: “Công nghệ và bóng đá đang ngày càng gắn kết với nhau, nếu không muốn nói là đang song hành cùng nhau, dù là trong hay ngoài sân cỏ. Việc kết hợp giữa một công ty công nghệ hàng đầu và một giải bóng đá lớn nhất thế giới càng khẳng định vị thế dẫn đầu của vivo trong lĩnh vực này”. Ông Phạm Công Bằng còn cho biết: “vivo sẽ không chỉ là cầu nối giữa người dùng qua các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, mà còn kết nối và lan tỏa niềm vui thông qua bộ môn thể thao vua”.
Được biết, trước khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™, vivo đã từng nhà tài trợ smartphone chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024.
Tham dự sự kiện còn có cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu – thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đóng góp cho thành công vẻ vang của đội tuyển U23 Việt Nam và đem danh tiếng của nền bóng đá nước nhà vươn tầm thế giới. Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu đã mang lại bầu không khí cuồng nhiệt với nguồn năng lượng bùng cháy.
Chia sẻ tại sự kiện, Đoàn Văn Hậu cho biết: “Hậu cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được ở đây để giao lưu, được cháy hết mình với mọi người trong các hoạt động tại sự kiện xem Shoot bật chất cool – cuốn cùng World Cup do vivo tổ chức.”
Sự kiện còn có sự đồng hành của Budweiser – nhà tài trợ bia chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™. thương hiệu bia lớn nhất thế giới tiếp tục hành trình 36 năm đồng hành và tài trợ sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh FIFA World Cup. Bia và bóng đá là sự kết hợp tuyệt vời làm thăng hoa cảm xúc cho người hâm mộ. Trong sự kiện, người hâm mộ được hòa mình với nhiều cảm xúc khác nhau khi tham gia minigame, theo dõi trận cầu rực lửa, nếu vivo bắt trọn những khoảnh khắc cực cool đó thì Budweiser giúp làm nóng bầu nhiệt huyết của fan hâm mộ.
Trong ngày hội, người chơi có cơ hội tham gia những hoạt động rèn luyện thể lực và trí tuệ thú vị như: Check-in tham gia “trại tập huấn”, trải nghiệm quá trình huấn luyện đặc biệt của vivo tại các booth game kết hợp bóng đá và công nghệ, thi đấu giao hữu cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và được “trao cup” vinh danh bằng cách sử dụng công nghệ AR độc đáo. Đặc biệt hơn, những fan công nghệ còn được check-in cùng tech reviewer Vinh Vật Vờ, tham gia thi đấu các hoạt động thể thao mà chương trình đã chuẩn bị sẵn và trải nghiệm tính năng chụp hình tuyệt vời đến từ camera của vivo V25 Pro.
Chưa hết, song song với những hoạt động trực tiếp tại sự kiện, trên các nền tảng online như Facebook, Tiktok, Instagram vivo cũng khởi động hàng loạt các chiến dịch khác nhau như: Tiktok Hashtag Challenge, cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá, Mini game săn “vé xanh – cuốn cùng World Cup”,… vivo còn mạnh tay đầu tư cho chương trình những phần quà độc quyền từ World Cup siêu hấp dẫn dành tặng những ai tham gia như: balo World Cup, túi tote, nón, gối, bình nước hay giá trị như vivo V25 Pro và nhiều kỉ niệm phẩm khác.
Cùng vivo V25 Pro lan tỏa triệu khoảnh khắc ấn tượng
Song song với hoạt động xem bóng đá, hòa mình vào không khí World Cup, vivo còn tổ chức hoạt động trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận khi trên tay chiếc điện thoại vivo V25 Pro vừa mới được ra mắt cách đây 1 tuần. Siêu phẩm này được trang bị nhiều tính năng đáng giá khó có thể tìm thấy được trên một sản phẩm cùng phân khúc, cho phép người dùng dễ dàng chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Đầu tiên phải kể đến cụm camera với độ phân giải 64MP đi kèm theo đó là cảm biến chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP. Ngoài ra vivo còn trang bị cho V25 Pro chế độ Night quay video siêu đêm OIS kèm theo khả năng quay video xóa phông Bokeh Flare làm nổi bật chủ thể mang lại những thước phim chất lượng, làm vừa lòng người dùng.
Hay hế độ Creative dành cho “dân sáng tạo” với tính năng Xóa phông chuyển động chậm, quay được Movie Vlog cùng Timelapse ấn tượng cho phép người dùng tha hồ lướt quay TikTok hay Livestream ảo đẹp một cách dễ dàng. Thêm vào đó còn có chế độ Natural với công cụ làm đẹp tự nhiên kết hợp Selfie 4K cùng 50 tư thế khác nhau để chụp ảnh selfie, ảnh cá nhân, ảnh nhóm và nhiều thể loại khác.
Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng trong mỗi trận cầu đỉnh cao, vivo đã trang bị cho V25 Pro màn hình AMOLED 3D với kích thước 6.56 inch với hình ảnh chân thật và thu hút khiến bạn hoàn toàn chìm đắm. Hơn thế nữa, tần số quét cao 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz và khả năng tự động thay đổi tần số làm tươi phù hợp với từng loại nội dung cho từng đường bóng đều trở nên sống động và chân thực nhất.
Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất, vivo đã bắt tay cùng thương hiệu bán lẻ số 1 Việt Nam là Thế Giới Di Động để người dùng dễ dàng đến trải nghiệm và mang về cho mình chiếc điện thoại vivo V25 Pro. Trên website chính thức của Thế Giới Di Động đang diễn ra chuỗi sự kiện hòa nhịp cùng World Cup với hàng loạt các hoạt động thú vị như mini game dự đoán tỷ số để rinh về nhiều phần quà giá trị.
vivo đồng hành cùng FIFA World Cup Qatar 2022 ™ với chuỗi sự kiện từ online đến offline
vivo tự hào là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™, tiếp nối tinh thần Give it a shot khích lệ người trẻ toàn cầu hãy mạnh dạn tung cú “shoot” của mình để bứt phá và thử nghiệm những điều mới, từ đó, mở rộng cộng đồng và kết nối thêm nhiều bạn bè hơn nữa thông qua công nghệ và thể thao.
Tại Việt Nam, chuỗi sự kiện “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup” cũng được vivo khởi động với khát khao lan tỏa tinh thần trải nghiệm và khám phá cho người trẻ Việt. Lối chơi chữ “shoot” gồm hai tầng nghĩa là cú sút và chụp ảnh. Vivo muốn truyền tải thông điệp đến người trẻ rằng đừng ngần ngại chụp lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống, tự thực hiện “cú sút” của riêng mình để kết nối thêm nhiều bạn bè cho dù là ai, ở đâu.
Tiếp nối sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup” sẽ là chuỗi 5 hoạt động song hành cùng các diễn biến hấp dẫn trong mùa World Cup 2022, từ đó, mang đến sân chơi thú vị cho nhiều người trẻ hơn nữa. Cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của vivo tại fanpage chính thức vivo và chuỗi hashtag trên các nền tảng mạng xã hội khác như #vivoV25Pro #vivoV25Series #ShootBatChatCool #CuonCungWorldCup #GiveItAShot #CuốnTừngShotHình