spot_img
HomeMobileVIVO MỞ RỘNG KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN THÔNG QUA TRIỂN KHAI...

VIVO MỞ RỘNG KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN THÔNG QUA TRIỂN KHAI TIKTOK SHOP

Published on

Sau thời gian chuẩn bị và xây dựng, kênh mua sắm trực tuyến mới của vivo Việt Nam là Tiktok Shop được ra mắt người dùng. Khi mua sắm trên nền tảng mới này, người dùng còn được nhận quà tặng và ưu đãi đặc biệt.

Trong Q1/2022, Tiktok ra mắt chức năng bán hàng Tiktok Shop với nhiều điểm hấp dẫn và mới lạ bên cạnh trải nghiệm sáng tạo nội dung video. vivo Việt Nam nhanh chóng đón đầu xu thế này nhằm mang sản phẩm đến gần hơn đến với đối tượng khách hàng mục tiêu. Là thương hiệu smartphone hướng đến phục vụ người dùng với phương châm tạo ra niềm vui nhân văn, việc triển khai bán hàng trên Tiktok shop cũng nhằm mục đích này khi góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm sản phẩm của vivo.

Đặc biệt từ ngày 28-30/4/2022, khách hàng mua sắm trên Tiktok Shop của vivo còn nhận được ưu đãi đến 30% và nhận voucher quà tặng 1 triệu đồng khi theo dõi livestream của vivo trên Tiktok vào lúc 12h trưa hai ngày 25, 28/4.

vivo tiktok shop MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

vivo Việt Nam ra mắt gian hàng trực tuyến Tiktok Shop vào ngày 22/4/2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mặt khác, việc lựa chọn cũng như phát triển nội dung trên Tiktok đã được vivo chú trọng phát triển từ những ngày đầu ứng dụng này thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam. Hiện nay, tài khoản chính thức của vivo Việt Nam đang sở hữu lượng người theo dõi và tương tác trong Top 2 ngành hàng di động. Thông qua nền tảng này, vivo tiếp cận được tệp khách hàng trẻ – cũng là đối tượng người dùng chính, qua đó mang đến cho họ thông tin về những giải pháp công nghệ hữu ích gói gọn chỉ trong chiếc điện thoại thông minh. Qua việc triển khai Tiktok Shop, người dùng không chỉ được tiếp nhận thông tin hữu ích mà còn có thể chọn mua sản phẩm yêu thích ngay tại chỗ.

Trước đó, vivo Việt Nam đầu tư xây dựng gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada và nhận được sự đón nhận tích cực của người dùng khi vivo thường xuyên lọt top cao trong bảng xếp hạng thương hiệu smartphone bán chạy của các nền tảng trên. Qua đó cho thấy, kênh bán hàng trực tuyến là một kênh tiềm năng, đáng đầu tư và phù hợp với định hướng chung của thị trường cũng như của thương hiệu vivo.

Xem thêm tài khoản chính thức của vivo trên Tiktok tại đây.

tin mới nhất

LỘ TRÌNH THI ĐẤU VCS 2025

Nhằm mang đến những trải nghiệm Thể thao điện tử (Esports) mới cho cộng...

TTArtisan công bố ống kính 23mm F1.8 giá rẻ dành cho máy ảnh APS-C

TTArtisan tiếp tục ra mắt sản phẩm mới sau chiếc ống kính 35mm F1.8...

Synnex FPT trở thành nhà phân phối chính thức của ViewSonic tại Việt Nam

Quan hệ hợp tác mới giữa ViewSonic và Synnex FPT mang đến các sản...

ASUS ra mắt AEMP III hỗ trợ mô-đun bộ nhớ lên đến 64 GB trên bo mạch chủ Intel 800 Series

ASUS AEMP III tăng cường hỗ trợ tối đa 4x DIMM với các mô-đun...

GIGABYTE ra mắt hai màn hình QD-OLED đột phá tại CES 2025: Thiết lập các tiêu chuẩn mới về tốc độ và độ nét

GIGABYTE, thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới, đã giới thiệu hai màn...

tin liên quan