Honor of Kings vẫn là trò chơi di động có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới vào tháng 9 năm 2023, mặc dù doanh thu giảm nhẹ. Monopoly Go vươn lên vị trí thứ hai, vượt qua PUBG Mobile. Những diễn biến đáng chú ý khác bao gồm sự nổi lên của Uma Musume Pretty Derby và sự trở lại của Puzzle & Dragons.
- Honor of Kings vẫn là trò chơi di động có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới, mặc dù doanh thu giảm nhẹ.
- Monopoly Go vươn lên vị trí thứ hai, vượt qua PUBG Mobile, đứng ở vị trí thứ ba sau vài tháng đầy biến động.
- Royal Match kiếm được khoảng 80 triệu đô la mỗi tháng, sau một đợt tăng trưởng vượt bậc.
- Honkai: Star Rail giữ vị trí thứ năm, trong khi Candy Crush Saga tụt hạng tháng thứ sáu liên tiếp.
- Doanh thu IAP của Roblox giảm trong tháng thứ hai liên tiếp nhưng nhìn chung vẫn tương đối ổn định.
- Justice Mobile vẫn giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng dù doanh thu giảm mạnh.
- Coin Master công bố doanh thu tương tự tháng 8, nhưng giảm so với mức thông thường.
Trò chơi di động có doanh thu cao nhất 20-11
11. Pokémon Go (Niantic): $49.20m
12. Gardenscapes (Playrix): $45.95m
13. Dragon Ball Z Dokkan Battle (Bandai Namco): $41.2m
14. Uma Musume Pretty Derby (Cygames): $38.51m
15. Puzzle & Dragons (GungHo): $34.09m
16. Whiteout Survival (Century Games): $33.2m
17. Homescapes (Playrix): $32.36m
18. Goddess of Victory: Nikke (Tencent): $32.1m
19. Romance of the Three Kingdoms (Lingxi Games): $31.94m
20. Monster Strike (Xflag): $31.64m
- Dragon Ball Z Dokkan Battle tăng thứ hạng nhờ các hoạt động trực tiếp.
- Uma Musume Pretty Derby đang trên đà trỗi dậy trở lại sau vài tháng doanh thu thấp hơn.
- Puzzle & Dragons đang trở lại sau một cú đột phá lớn vào tháng 8.
- Goddess of Victory: Nikke và Romance of the Three Kingdoms cũng đang có chỉ số doanh thu tăng.
Bảng xếp hạng trò chơi di động có doanh thu cao nhất trong tháng 9 năm 2023 tương đối ổn định, chỉ có một số thay đổi lớn. Honor of Kings vẫn là người chơi chiếm ưu thế, nhưng các trò chơi khác đang bắt đầu tạo được dấu ấn. Sự trỗi dậy của Uma Musume Pretty Derby và sự trở lại của Puzzle & Dragons cho thấy vẫn còn chỗ cho những trò chơi mới và sáng tạo thành công trên thị trường di động.