Chương trình truyền hình “The Last of Us” của HBO đã gặt hái được nhiều thành công trong một khoảng thời gian rất ngắn và có vẻ như mức độ phổ biến của bộ phim vẫn sẽ không giảm vì số lượng người xem trung bình Hoa Kỳ rất lớn.
Theo một báo cáo mới nhất của Warner Bros Discovery, được chia sẻ trên Twitter bởi @DomsPlaying, chương trình truyền hình dựa trên trò chơi thành công do Naughty Dog phát triển đang thu hút trung bình gần 32 triệu người xem mỗi tập tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, The Last of Us là bộ phim được xem nhiều nhất trên HBO Max ở Châu Âu và Châu Mỹ Latinh. Với sự thành công của bộ phim, tổng số người đăng ký HBO Max đã tăng 1,6 triệu kể từ tháng 12 lên tổng số 97,6 triệu người đăng ký, giúp nhà sản xuất phim thu được lợi nhuận khủng.
Warner Bros Discovery:
The Last of Us is averaging almost 32M viewers per episode in the U.S.
Most-watched title ever on HBO Max in Europe & LatAm.
Company's total streaming subscriber base rose to 97.6M in March, up 1.6M since December, and this segment is now profitable. pic.twitter.com/Ze7Tsme7ro
— Dom (@DomsPlaying) May 5, 2023
Với những kỷ lục về lượt xem trên thới giới, cho thấy The Last of Us là một trong những bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại. Thật đáng tiếc khi Naughty Dog đã không tận dụng được thành công của bộ phim, The Last of Us Part 1 bản PC đã ra mắt nhưng lại không được cộng đồng game thủ đón nhận. Tuần trước, nhà phát triển đã phát hành bản vá 1.0.4, mang đến nhiều bản sửa lỗi và cải tiến tối ưu hơn nhưng không giải quyết được một số vấn đề nghiêm trọng của tựa game.
Rất may, phiên bản PC của The Last of Us Part 1 không phải là phiên bản duy nhất trên thị trường, vì phiên bản làm lại của tựa game này cũng có trên PlayStation 5, bạn sẽ cảm thấy tựa game được tối ưu hơn khi chơi trên hệ máy PS5. Bên cạnh việc loại bỏ các yếu tố multiplayer, bản làm lại cực kỳ trung thành với tựa game gốc và chơi game luôn là cách tốt nhất để trải nghiệm câu chuyện của Joel và Ellie.
Nguồn: wccftech