Thành lập từ năm 2007, itel là thương hiệu điện thoại thuộc phân khúc bình dân đến từ Hongkong có hơn 1,6 triệu chiếc điện thoại được bán ra tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh, itel cũng đầu tư công sức vào việc tạo ra các giá trị tinh thần khác thông qua các hoạt động cộng đồng thú vị. Từ năm 2017, itel đặc biệt quan tâm đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam.
Tháng 6/2019, itel công bố thông tin đồng hành cùng sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc có quy mô lớn nhất mùa hè 2019 – Color Me Run (tên tiếng Việt: Đường Chạy Sắc Màu). Đây được xem như một bước tiến quan trọng của itel trong việc đẩy mạnh việc tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
Các bạn trẻ Việt cùng thương hiệu itel tại Color Me Run 2019
Color Me Run được biết đến như một lễ hội được mong đợi nhất vào mỗi dịp hè, với hàng loạt con số ấn tượng, như 88,000 người, 80,000 kg bột màu, 38 nghệ sĩ trong và ngoài nước…Sau hơn 5 năm từ lễ hội Color Me Run đầu tiên, chương trình chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày một thu hút nhiều sự quan tâm hơn từ cộng đồng.
Đồng điệu cùng slogan Join – Enjoy của itel, một khi đặt chân đến lễ hội Color Me Run, người tham dự có cơ hội được thoả sức ghi dấu những khoảnh khắc vui nhộn, khó quên cùng bạn bè và người thân theo cách rất riêng của mình. Và những giây phút ấy sẽ thêm phần thú vị bằng những món quà công nghệ từ nhãn hàng itel.
Các bạn trẻ Sài Gòn chia sẻ khoảnh khắc “cháy hết mình” tại gian hàng itel
Tại sự kiện, hàng nghìn bạn trẻ đã ghé thăm khu vực gian hàng của itel để tham gia các hoạt động sôi nổi và nhận được nhiều phần quà giá trị.
Góc selfie cùng itel tại sự kiện
Bên cạnh các bạn trẻ còn có thể tự do trải nghiệm các sản phẩm mới của hãng, trong đó nổi bật là sản phẩm itel P33 & itel P33Plus với năng lượng pin siêu việt, duy trì trải nghiệm lên đến 100 tiếng liên tục chỉ sau một lần sạc, thích hợp với các bạn trẻ bận rộn hoặc yêu thích hoạt động ngoài trời suốt ngày dài nhưng vẫn không cần lo lắng về sạc pin điện thoại.