spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeeSports Karsa gia nhập Royal Never Give Up.

[LMHT] Karsa gia nhập Royal Never Give Up.

Published on

Người cựu đi rừng kì cựu của Flash Wolves Hung “Karsa” Hau-Hsuan đã chính thức gia nhập RNG, thông tin đã được xác nhận trên Weibo.

Được coi là người đi rừng hay nhất LMS, Karsa đã luôn là một huyền thoại của Đài Loan và một trong những người đi rừng xuất sắc nhất thế giới.  Với phong độ ổn định, Karsa và những đồng đội của mình đã luôn có được một vị trí vững bền tại chung kết thế giới từ năm 2015 tới nay, và đã từng đánh bại các đội tuyển nổi tiếng như TSM, G2 esports và ngay cả nhà cựu vô địch thế giới SK Telecom T1.

MMOSITE.VN

Việc Karsa rời Flash Wolves đã làm các fan tỏ ra rất tiếc nuối, nhưng cũng ủng hộ việc phát triển sự nghiệp của anh. Sau cuộc phỏng vấn với Redbull esports, Karsa đã cho biết mong muốn của mình được tham dự LCS Bắc Mỹ trong màu áo TSM và đã có liên lạc với một số đội tuyển khác. Tuy nhiên, rào cản ngôn ngữ có lẽ là lý do Karsa đã không được gọi dù tài năng của anh là không thể phủ nhận . 

Tham dự RNG có vẻ như là một lựa chọn hợp lý cho Karsa khi rào cản ngôn ngữ sẽ không còn.  Tuy nhiên, với sự có mặt của Karsa, vị trí của Mlxg sẽ lung lay dữ dội, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều các đội tuyển chào đón anh. Hoặc anh sẽ phải cạnh tranh với Karsa.

RNG được các fan bình chọn là đội Trung Quốc xuất sắc nhất năm 2017, tuy 2 lần lọt vào chung kết LPL và để thua, nhưng hạt giống số 2 của Trung Quốc có màn thể hiện tốt hơn rất nhiều so với nhà vô địch EDG. Nhưng với tham vọng lật đổ Hàn Quốc, RNG vẫn quyết tâm gia cố đội hình và mảnh ghép đầu tiên là Karsa. 

tin mới nhất

ViewSonic tổ chức talkshow về kỹ năng thi đấu và công nghệ hiển thị dành cho game thủ

ViewSonic vừa tổ chức talkshow “The Pro View: Kỹ năng tạo nên chiến thắng”...

Siêu máy tính AI ASUS Ascent GX10 ra mắt tại Việt Nam

Công ty Nhất Tiến Chung, đối tác Elite của NVIDIA tại Việt Nam, đã...

Google cho phép người dùng gọi đến cửa hàng, duyệt sản phẩm và thanh toán bằng trí tuệ nhân tạo (AI)

Chưa bao giờ con người có nhiều lựa chọn mua sắm như hiện nay...

tin liên quan