HomeCông NghệKingston truyền cảm hứng cho người dùng qua chiến dịch mới “Kingston...

Kingston truyền cảm hứng cho người dùng qua chiến dịch mới “Kingston Luôn Bên Bạn”

Published on

Đẩy mạnh tầm nhìn lưu trữ kí ức thông qua các sản phẩm bộ nhớ và lưu trữ dữ liệu, Kingston công bố chiến dịch mới mang tên “Kingston Luôn Bên Bạn”. Với thông điệp định vị thương hiệu mới, “Kingston Is With You” (“Kingston Luôn Bên Bạn”), Kingston hướng đến mục tiêu khơi dậy sức mạnh vô song của những kí ức, điều không chỉ tồn tại trong quá khứ mà còn là động lực thúc đẩy mỗi người tiến bước trong cuộc sống.

Kingston truyền cảm hứng cho người dùng qua chiến dịch mới “Kingston Luôn Bên Bạn”

Một loạt các hoạt động online và offline với chủ đề “Kingston Luôn Đồng Hành Bên Bạn” sẽ khởi động từ hôm nay, mở đầu với phim ngắn Memories Empower (Sức Mạnh Kí Ức)tiết lộ hành trình tự chữa lành bản thân thông qua những hồi ức. Bên cạnh đó, Kingston đặc biệt thiết kế hộp quà phiên bản giới hạn gắn kết kí ức với năm giác quan. Hộp quà đi kèm với “Thử thách 7 ngày kí ức”, đưa ra 7 nhiệm vụ cho người chơi giúp họ hồi tưởng những kỷ niệm quý giá nhất , cùng với cơ hội giành được những món quà ấm áp. Các kênh bán lẻ của thương hiệu cũng sẽ triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi để khách hàng lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa và trải nghiệm sức mạnh ký ức thông qua những sản phẩm của Kingston.

Kevin Wu – Phó Chủ tịch Sales/Marketing và Phát triển kinh doanh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ: “Kingston luôn tiên phong trong việc hỗ trợ người dùng lưu giữ kỉ niệm của họ thông qua các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp lưu trữ đáng tin cậy, hiệu năng cao phục vụ công việc, sáng tạo và ứng dụng thường nhật. Chúng tôi luôn vững tin vào sức mạnh của kí ức và tầm ảnh hưởng không giới hạn mà chúng mang lại. Trong giai đoạn này, chúng tôi muốn mang lại nguồn cảm hứng và sức mạnh cho mọi người với lời hứa rằng ‘Kingston Luôn Bên Bạn’. Chúng tôi cố gắng sát cánh cùng tất cả khách hàng của mình, để tôn vinh những khoảnh khắc đáng trân trọng và luôn bên bạn trong những thời điểm khó khăn. Chúng tôi cũng muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ, sự tôn trọng và lòng cảm phục sâu sắc nhất tới những người đã thể hiện lòng dũng cảm, sự kiên cường và sức mạnh trong suốt khoảng thời gian thách thức này”.

Bộ phim ngắn hoàn toàn mới Đưa Kí ức từ Quá khứ trở về Tương lai

Kingston tin rằng video là một trong những cách tốt nhất để kể một câu chuyện. Bộ ba phim ngắn A Memory to Remember được phát hành trước đó xoáy sâu vào ý nghĩa của những ký ức trong quá khứ và đã chạm đến trái tim của hàng triệu người. Năm nay, để khẳng định cách “Kingston Luôn Bên Bạn”, chúng tôi hợp tác với đạo diễn Lo Ging-zim cho phim ngắn mới nhất của hãng với tựa đề Memories Empower (Sức Mạnh Kí Ức). Đây cũng là vị đạo diễn làm nên ba phim ngắn từng phát hành trước đây của Kingston.

Kingston truyền cảm hứng cho người dùng qua chiến dịch mới “Kingston Luôn Bên Bạn”

Trong khi bộ ba phim ngắn A Memory to Remember tập trung vào hồi ức quá khứ , tác phẩm mới Memories Empower mở rộng thời gian và không gian đến hiện tại và tương lai. Câu chuyện mô tả cuộc gặp gỡ của một cô gái trẻ sau thay đổi đột ngột trong cuộc sống và khai thác thông điệp những kí ức không chỉ kết nối mọi người với quá khứ của họ, mà còn mang đến lòng can đảm để họ tiếp tục tiến đến tương lai. Thông qua bộ phim này, Kingston sẽ cổ vũ người xem cùng tham gia vào hành trình tự chữa lành bản thân nhờ sức mạnh đến từ kí ức.

Trải nghiệm Sức mạnh của Kí ức với Hộp quà phiên bản giới hạn của Kingston

Nhằm củng cố thông điệp truyền tải từ phim ngắn Memories Empower, Kingston đã đặc biệt thiết kế một hộp quà tặng kí ức phiên bản giới hạn chạm đến cả năm giác quan: thị giác, xúc giác, vị giác, thính giác và khứu giác. Đi kèm hộp quà là thẻ nhiệm vụ của “Thử thách 7 ngày kí ức”, cùng một chiếc khẩu trang sản xuất bởi Kingston và CSD. Món quà này cổ vũ mọi người gợi nhớ lại những khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng đáng trân trọng trong cuộc sống, cũng như khám phá lại niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ bé xung quanh mình.

Từ ngày 14-18/5, Kingston sẽ khuyến khích người dùng của mình ứng tuyển cho “Thử thách 7 ngày kí ức”. Danh sách người tham gia được chọn sẽ được thông báo trên Facebook Fanpage của Kingston vào ngày 20/5. Những người chia sẻ thử thách của mình trên tài khoản trực tuyến sẽ có cơ hội giành iPhone 12 và những phần quà hấp dẫn khác. Vui lòng truy cập Facebook của Kingston để biết thêm thông tin.

Từ ngày 29/4/2021 – 6/6/2021, khi mua bất kì sản phẩm Kingston nào, bạn sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn để trúng 01 chiếc PS5 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tặng ngay 01 chiếc gối du lịch Kingston khi mua 1 ổ cứng SSD Kingston dung lượng từ 480G trở lên hoặc 03 chiếc khẩu trang Kingston phiên bản giới hạn khi mua RAM Kingston dung lượng từ 16G trở lên. Chương trình diễn ra tại tất cả các đại lý bán sản phẩm Kingston chính hãng trên toàn quốc. Bạn có thể mua hàng tại chuỗi cửa hàng của Hanoi Computer, An Phát, Phong Vũ, Tin Học Ngôi Sao, GearVn, Phúc Anh,…và tại Kingston official store trên Lazada và Shopee.

Kingston Luôn Bên Bạn, trân trọng những khoảnh khắc đáng nhớ của quá khứ để tiếp tục hành trình tiến về tương lai

tin mới nhất

ASRock Z890 Taichi OCF phá vỡ kỷ lục thế giới: Bộ nhớ được ép xung lên mức DDR5-12527MHz chưa từng có!

ASRock, nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa, mini PC, màn hình...

Doanh thu Quý III/2024 của Xiaomi vượt kỳ vọng, đạt 12,78 tỷ USD

Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho...

ASRock ra mắt bộ nguồn ATX 3.1 & PCIe 5.1 tiên tiến cho hiệu suất tối ưu

ASRock Inc., công ty hàng đầu thế giới về bo mạch chủ, card đồ...

Pin natri-ion thế hệ thứ hai của CATL hoạt động ổn định ngay cả ở nhiệt độ -40°C

Khoảng hai năm trước, CATL, nhà sản xuất pin lớn nhất thế giới, đã...

tin liên quan

Deal siêu hời, đổi đời iPhone cùng Kingston

Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về...

Kingston ra mắt ổ cứng NV3 PCIe 4.0 NVMe SSD

Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về...