HomeCông NghệHyundai nuôi dưỡng giấc mơ hydro với INITIUM concept

Hyundai nuôi dưỡng giấc mơ hydro với INITIUM concept

Published on

Hyundai đã tiết lộ concept về mẫu xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro (FCEV) INITIUM. Chiếc xe chứng minh rằng Hyundai vẫn chưa từ bỏ năng lượng hydro. Mẫu xe giới thiệu một ngôn ngữ thiết kế mới, nổi bật và hiện đại.

INITIUM là mẫu xe concpet của FCEV dự kiến ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2025, dựa trên 27 năm kinh nghiệm của công ty trong phát triển pin nhiên liệu hydro. Bạn sẽ nghĩ rằng sau 27 năm phát triển cùng với sự quan tâm gần như bằng không của khách hàng, Hyundai sẽ hiểu được nên từ bỏ công nghệ này và họ đã không làm như thế, với việc tiết lộ INITIUM concept, hãng xe thật sự tin rằng năng lượng hydro là tương lai của chúng ta.

arenaev 001 4 result MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

INITIUM đánh dấu sự ra mắt ngôn ngữ thiết kế “Art of Steel” mới của Hyundai, được chế tác để lan tỏa tính cách của HTWO – thương hiệu kinh doanh chuỗi giá trị hydro chuyên dụng của Tập đoàn. Ngoại thất của mẫu xe concept có các đường nét sắc sảo, hình khối mạnh mẽ và đèn LED có logo đặc trưng kết hợp biểu tượng HTWO. Yếu tố thiết kế độc đáo này, lấy cảm hứng từ biểu tượng ‘+’, được tích hợp vào cản xe, tạo nên điểm nhấn trực quan giúp chiếc FCEV này trở nên khác biệt.

Despite market challenges, Hyundai doubles down on hydrogen with INITIUM concept

Kiểu dáng SUV của INITIUM thể hiện cảm giác chắc chắn và bền bỉ, mâm xe 21 inch và giá để đồ trên nóc xe bóng bẩy mang đến nét tương lai. Thiết kế của mẫu xe concept ưu tiên tính thẩm mỹ, nhưng không bỏ qua chức năng và hiệu quả khí động học để tối đa hóa phạm vi lái xe.

Despite market challenges, Hyundai doubles down on hydrogen with INITIUM concept

Quay lại với hydro. Hyundai đã trang bị cho INITIUM các bình nhiên liệu hydro lớn và bánh xe khí động học để đạt phạm vi lái xe hơn 650 km. Đây là một phạm vi ấn tượng nhưng công suất động cơ tối đa chỉ ở mức thấp là 150 kW. Xét đến việc INITIUM trông giống như một chiếc SUV cỡ lớn, chúng ta không nên mong đợi hiệu suất đột phá.

Nguồn: arenaev

tin mới nhất

Stellantis và CATL hợp tác xây dựng nhà máy pin lớn tại Tây Ban Nha

Stellantis, gã khổng lồ ô tô đứng sau các thương hiệu như Jeep, Fiat...

MSI Claw 8 AI+ có hiệu năng tốt hơn 20% so với ASUS ROG Ally X

MSI đã chia sẻ những điểm chuẩn đầu tiên của MSI Claw 8 AI+,...

Apple Watch Ultra 3 sẽ có khả năng nhắn tin vệ tinh

Apple Watch Ultra 3 sẽ hỗ trợ nhắn tin vệ tinh, theo báo cáo...

NVIDIA vẽ ra tương lai của “AI Compute” với sự góp mặt của Silicon Photonics & 3D GPU/DRAM Stacking

NVIDIA đã trình bày phương pháp tiếp cận của mình với các bộ tăng...

tin liên quan

Volkswagen ngừng bán xe điện trực tiếp cho người tiêu dùng tại Châu Âu

Tập đoàn Volkswagen đang thay đổi chiến lược bán...

Huawei ra mắt xe điện hạng sang mang tên Maextro S800

Maextro S800 vừa chính thức ra mắt với tư...

Hyundai ra mắt mẫu SUV điện Ioniq 9: Mạnh mẽ và hiện đại

Hyundai Ioniq 9 cuối cùng đã chính thức được...

Audi ra mắt mẫu xe dành riêng cho Trung Quốc, không còn logo quen thuộc

Trong một động thái gây bất ngờ, Audi đã...

Mercedes-AMG xác nhận một chiếc SUV điện sắp được ra mắt

Mercedes-AMG đang rục rịch chuẩn bị ra mắt mẫu...