HomeCông NghệASUS ra mắt VivoBook S thế hệ mới cùng dự án “Tôi...

ASUS ra mắt VivoBook S thế hệ mới cùng dự án “Tôi là tâm điểm” dành riêng cho Gen Z

Published on

Bộ ba VivoBook S13/S14/S15 mới với 4 sắc màu độc đáo, thiết kế phím ENTER viền vàng neon, cấu hình vi xử lý Intel Core thế hệ 10, 512GB SSD là tuyên ngôn cá tính – phong cách – tài năng cho thế hệ Gen Z.

Hôm nay ASUS Việt Nam giới thiệu VivoBook S13/S14/S15 (S333/S433/S533) mới trong sự kiện livestream chủ đề “Own The Spotlight – Tôi là tâm điểm”.  Bộ ba VivoBook S13/S14/S15 năm nay mang câu chuyện thiết kế đặc biệt để kết nối với thế hệ Gen Z, đồng thời đáp ứng yêu cầu về hiệu năng của một thiết bị công nghệ dành cho lối sống năng động của giới trẻ. Thiết kế máy được đổi mới phím ENTER viền vàng neon nổi bật cá tính cùng thân máy 4 lựa chọn màu sắc sinh động. Các tính năng hiện đại như NumberPad, đăng nhập vân tay, viền mỏng NanoEdge… đều xuất hiện trên VivoBook S13/S14/S15. Máy được vận hành bởi vi xử lý Intel Core thế hệ 10 mới nhất, lưu trữ 512GB SSD được trang bị trên tất cả tùy chọn cấu hình.

ASUS VivoBook S13/S14/S15 là một phần trong dự án “The Spotlight Project” kết hợp giữa ASUS & Gen Z, để cùng mang đến thông điệp của chính các bạn: Hãy ENTER & TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM.

1 1 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Với cảm hứng từ chính các bạn trẻ thế hệ Gen Z, một thế hệ đầy màu sắc, tài năng, sáng tạo, ASUS khởi động “The Spotlight Project” với bộ ba VivoBook S13/S14/S15 đồng hành cùng 3 đại diện Gen Z gồm Lena – Obito – Seachains (chủ nhân của bản hit “Simple Love”) đại diện cho 3 giá trị nổi bật của thế hệ này: phong cách – cá tính – tài năng sẽ tiếp sức cho Gen Z trên chặng đường theo đuổi đam mê, trở thành tâm điểm.

CÁ TÍNH với loạt laptop sắc màu & phím ENTER viền vàng neon

Giúp Gen Z thể hiện chất tôi, nét cá tính riêng của mình, VivoBook S năm nay tiếp tục bước đi tiên phong trong cuộc chơi màu sắc của thị trường công nghệ.

  • Xanh Gaia: tên gọi lấy cảm hứng từ tên của nữ thần Gaia trong thần thoại Hy Lạp, đại diện cho yếu tố thiên nhiên, truyền thông điệp bảo vệ môi trường & trách nhiệm cộng đồng.
  • Đỏ táo bạo: sắc đỏ nổi bật đại diện cho sự tự tin, mạnh mẽ không chùn bước, niềm đam mê mãnh liệt & táo bạo
  • Đen Indie: sắc đen này đại diện cho tính độc lập, sự quyết đoán, tố chất lãnh đạo và sự tự tin vững vàng.
  • Trắng xà cừ: đại diện cho sự thời thượng, tính cách dám nghĩ dám làm.

tin mới nhất

Volkswagen công bố phiên bản ID.7 dành cho Hoa Kỳ

Trước buổi ra mắt sẽ diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9, hôm...

COLORFUL Ra Mắt Bo Mạch Chủ CVN B650M GAMING FROZEN Dành Cho Loạt AMD Ryzen 8000 Series

Công ty TNHH Công Nghệ COLORFUL, nhà sản xuất linh kiện máy tính để...

Qualcomm trình làng chip âm thanh S5 Gen 3 với khả năng tăng tốc AI

Qualcomm vừa tiết lộ chipset âm thanh thế hệ thứ ba Qualcomm S3 Gen...

Intel Giới Thiệu Chương Trình Mới Cho Các Nhà Phát Triển Phần Mềm Và Nhà Cung Cấp Phần Cứng Trên AI PC

Intel công bố về việc mở rộng Chương trình Xúc tiến AI PC để...

Vượt ngoài mong đợi, Hyundai bán được 262.000 chiếc Ioniq 5

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã công bố doanh số...

tin liên quan

realme chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt realme C65

realme Việt Nam xác nhận ra mắt tân binh...

Volkswagen công bố phiên bản ID.7 dành cho Hoa Kỳ

Trước buổi ra mắt sẽ diễn ra từ tháng...

vivo V40 SE 5G chính thức ra mắt tại châu Âu

vivo vừa chính thức giới thiệu điện thoại thông...