Caviar là một thương hiệu có trụ sở tại Dubai, được biết đến như một thương hiệu custom hạng sang, hôm nay đã công bố Apple Vision Pro Caviar Edition, còn được gọi là CVR Edition. Vision Pro được Apple quảng cáo là “spatial computer” và Caviar cho biết ý tưởng đằng sau phiên bản CVR của họ là biến Apple Vision Pro thực sự trở thành thành một tác phẩm nghệ thuật, đúng như cái tên “spatial computer”.
Thương hiệu xa xỉ đã lấy cảm hứng cho Apple Vision Pro Caviar Edition từ chiếc kính lật của Tom Ford và mặt nạ trượt tuyết của Gucci để biến chiếc kính thực tế ảo này thành một “đỉnh cao của cả công nghệ và phong cách”.
Apple Vision Pro Caviar Edition và mặt nạ bảo vệ của nó được mạ bằng hơn 1,5kg vàng 18K, trong khi vòng đeo đầu được làm từ da Connolly – đây là loại da thường được sử dụng bởi Hoàng gia Anh và Rolls-Royce, để đảm bảo trải nghiệm thư thái và thoải mái nhất cho người dùng.
Vision Pro là kính AR/VR đầu tiên của Apple sử dụng EyeSight, giúp thiết bị có cảm giác trong suốt bằng cách hiển thị nội dung mắt người dùng khi đeo. Mặc dù EyeSight sẽ đưa ra tín hiệu cho người khác rằng bạn đang bận trong khi sử dụng Vision Pro, nhưng Caviar đã quyết định cung cấp mặt nạ bảo vệ riêng tư trên phiên bản CVR.
Trong khi Apple Vision Pro chỉ có giá 3.499 USD, thì Vision Pro CVR Edition dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm lên đến 39.900 USD. Caviar sẽ chỉ sản xuất 24 chiếc Apple Vision Pro Caviar Edition, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2024.
Nguồn: gsmarena