HomeTin GameReview Thục Sơn Vô Song sau 7 ngày ra mắt

Review Thục Sơn Vô Song sau 7 ngày ra mắt

Published on

MMOSITE.vn – Được đánh giá là webgame nhập vai hành động xuất sắc nhất 2016, Thục Sơn Vô Song không khiến người chơi thất vọng bằng chính chất lượng của mình. Game có đồ họa đẹp lung linh, bắt mắt trong từng phối cảnh và uyển chuyển trong từng hành động. Hai nhân vật chính Đinh Ẩn – Ngọc Vô Tâm vốn đã rất quen mặt với khán giả truyền hình qua bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ vẫn khiến không ít game thủ ngỡ ngàng với tạo hình chibi siêu đáng yêu.

 MMOSITE.vn

Hai nhân vật chính của Thục Sơn Vô Song

 MMOSITE.vn

Game có đồ hoạ bắt mắt

Hỗ trợ cho nhân vật chính trong quá trình làm nhiệm vụ, còn có cả đội hộ vệ hùng hậu, vốn là những nhân vật trong phim đã được chibi hóa. Không chỉ mãn nhãn với phần nhìn, game còn được người chơi công nhận những tính năng “lạ” như Thiền, Long Linh, Hộ Tống, Thú Cưỡi, Sảnh Hoạt động sôi nổi không ngớt và nhiều Phó bản đặc sắc.

 MMOSITE.vn

Sảnh hoạt động với nhiều lựa chọn cho người chơi

 MMOSITE.vn

Trải nghiệm Hộ tống x2

 MMOSITE.vn

Phó bản Tổ đội

Sau khi chính thức ra mắt, Thục Sơn Vô Song lần lượt mở nhiều tính năng hấp dẫn như Đầu tư tài sản, Đá quý, Đầu tư Tiến cấp, Tăng bậc các loại tiến cấp nhận tiến cấp trang bị hot hay Đổi siêu: dùng thẻ đổi nguyên liệu cường hoá, tăng bậc trang bị lên Tôn, Truyền, Thần thoại, vv.

 MMOSITE.vn

Khám phá Đầu tư Tài sản HOT

Trong số hàng trăm hoạt động diễn ra tại Thục Sơn Vô Song, người chơi đặc biệt yêu thích những hoạt động top như Đấu 1 VS 1, Vương đấu và chiến trường Tiên Ma Chiến.

 MMOSITE.vn

Tính năng Vương đấu

Đấu trường 1 VS 1 và Vương đấu mang đến cảm giác chiến đấu sống động, thể hiện kỹ năng PK để nhận thưởng Công Trạng, củ khóa, kinh nghiệm và danh hiệu tuyệt đẹp. Trong khi đó, Tiên Ma Chiến nổi tiếng là đấu trường khốc liệt giữa 2 phe đánh Xích Hồn Thạch để nhận điểm.

 MMOSITE.vn

Chiến trường Tiên Ma Chiến

Bên cạnh việc tham gia hoạt động ingame, người chơi còn thường xuyên trao đổi, gửi gắm những mong muốn của mình với Ban điều hành thông qua fanpage chính thức của Thục Sơn Vô Song. Nói về định hướng trong tương lai của webgame này, Ban điều hành cho biết sẽ giới thiệu thêm nhiều tính năng mới và sự kiện hot để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm game, nếu có bất cứ thắc mắc nào, game thủ có thể liên hệ qua fanpage Thục Sơn Vô Song để được hỗ trợ tốt nhất.

Chơi ngay Thục Sơn Vô Song tại http://ts.360game.vn/

Fanpage Thục Sơn Vô Song: https://www.facebook.com/ts.360game.vn/

tin mới nhất

Hoạt động Guild – Nơi tinh anh hội tụ trong Thánh Quang Thiên Sứ

Khi cá nhân bạn đã đủ mạnh thì gia nhập một tập thể mạnh...

Fallout 76 đạt 1 triệu người chơi mỗi ngày nhờ loạt phim chuyển thể

Cơn sốt Fallout tiếp tục mang lại lợi nhuận cho Bethesda. Đầu tuần này,...

Roblox giới thiệu công nghệ tạo hình và kết cấu được hỗ trợ bởi AI

Tại GDC ở San Francisco, Roblox đã công bố Avatar Auto Setup và Text...

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á đã đến Việt Nam, bạn chơi Hello Café chưa?

Tựa game Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam,...

Tokyo Game Show 2024 Giới Thiệu Đối Tác Tài Trợ Cho “Selected Indie 80”

Hiệp Hội Cung Cấp Giải Trí Máy Tính mới đây đã tung ra thông...

tin liên quan

Thục Sơn Vô Song hé lộ loạt tính năng mới trong bản cập nhật tháng 7

MMOSITE.vn - Là phiên bản cập nhật đầu tiên kể từ khi chính thức ra mắt, Thục Sơn Vô Song vừa giới thiệu đến cộng đồng game thủ những tính năng hấp dẫn như Kết Hôn, Ma Tộc Xâm Lược và Mở rộng tiến cấp 9. Với những update này, thế giới tiên hiệp tại Thục Sơn chắc chắn sẽ rất thú vị.

Những chiến trường hot nhất Thục Sơn Vô Song

MMOSITE.vn - Hệ thống chiến trường ở webgame Thục Sơn Vô Song bao gồm 3 hình thức đơn dấu - 1 vs 1, vương dấu - 1 “cân tất cả” và Tiên Minh Chiến - cướp cờ. Đây là những nơi đem lại nhiều cảm xúc cho game thủ khi trải nghiệm bối cảnh tiên hiệp này.

[Infographic] Chạm mặt những Boss sừng sỏ tại Thục Sơn Vô Song

MMOSITE.vn - Trong thế giới tiên hiệp của webgame Thục Sơn Vô Song, người chơi cần vượt qua thử thách của những boss khó “xơi”. Tuy nhiên, khó khăn thường mang đến nhiều cơ hội, nếu hạ được Boss, game thủ sẽ nhận được các vật phẩm có giá trị.

Bí kíp tích điểm kinh nghiệm siêu hay ho tại Thục Sơn Vô Song

MMOSITE.vn - Tại webgame Thục Sơn Vô Song, việc tích lũy điểm kinh nghiệm nhanh chóng sẽ giúp người chơi thăng cấp vù vù. Để làm được điều đó, game thủ cần tìm hiểu kĩ càng các tính năng trong game và rút ra cho mình nhiều bí kíp thú vị.

Những phó bản hút game thủ ở Thục Sơn Vô Song

MMOSITE.vn - Sở hữu hàng chục phó bản khác nhau, webgame nhập vai hành động xuất sắc nhất Thục Sơn Vô Song luôn mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị ở thế giới đậm chất tiên hiệp. Trong đó có 4 địa điểm đươc xem là hot nhất của game này.

[Infographic] Dàn Hộ vệ “không đụng hàng” của Thục Sơn Vô Song

MMOSITE.vn - Trong webgame nhập vai hành động Thục Sơn Vô Song, hộ vệ là nhân tố không thể thiếu trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ của hai nhân vật chính là Đinh Ẩn, Ngọc Vô Tâm. Dàn hộ vệ này được giữ nguyên hình ảnh từ cốt truyện Thục Sơn Chiến Kỷ.