HomeCông NghệGoogle Photos sắp có bản cập nhật mới cho phép người dùng...

Google Photos sắp có bản cập nhật mới cho phép người dùng xem thông tin chi tiết về hình ảnh đã được chỉnh sửa bằng AI

Published on

Khi công nghệ AI tiếp tục phát triển, các công ty đang tích cực tìm kiếm các giải pháp để đảm bảo họ thực hiện trách nhiệm thiết lập tính minh bạch của nội dung được tạo và duy trì các ranh giới đạo đức. Google sắp thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu các mối quan ngại liên quan đến nội dung kỹ thuật số bằng một bản cập nhật tính năng thú vị, trong đó Google Photos sẽ gắn nhãn hình ảnh do AI tạo ra.

Khi nói đến tính minh bạch trong AI, Google đang tiến thêm một số giải pháp nhằm giải quyết vấn đề này, bằng cách chủ động thực hiện phương pháp công khai để đảm bảo nội dung gốc không bị lẫn với hình ảnh đã chỉnh sửa bằng AI. Để thực hiện điều này, Google Photos sẽ nhận được bản cập nhật. Một phần thông tin AI sẽ được thêm vào hình ảnh bên cạnh các chi tiết như tên tệp, vị trí, v.v. Nếu có siêu dữ liệu phù hợp, biểu tượng “i” sẽ được thêm vào cùng với một tia sáng. Tất cả những gì bạn phải làm là vuốt để hiển thị các chi tiết cần biết.

Google Photos transformed e1720710312499 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Việc bổ sung “Credit” trong Google Photos đánh dấu bước tiến lớn cho Android, iOS và thậm chí là web, vì người dùng có thể xác định rõ ràng hình ảnh do Google AI tạo ra hoặc thậm chí được chỉnh sửa bằng Pixel Studio hoặc Gemini. Cho người dùng biết rõ hơn về hình ảnh mà họ chia sẻ và tạo dựng được nhiều sự tin tưởng hơn do tính xác thực được giữ lại trong quá trình phân loại tệp phương tiện.

Google Photos' New Update Lets Users See Details on AI-Edited Images - Tech

Nguồn kỹ thuật số sẽ được phân biệt thành hai phần, trong đó chỉnh sửa được thực hiện thông qua Generative AI và bao gồm sử dụng Zoom Enhance, Magic Eraser và Magic Editor. Sau đó sẽ là một thành phần của danh mục ảnh đã chụp, trong đó các ảnh có các thành phần được thêm vào từ Add Me hoặc Best Take và chỉ dành riêng cho điện thoại Pixel sẽ được phân loại.

Google Photos expands AI editing features to all users

Điều thú vị là ảnh không cần phải sử dụng các công cụ của Google để được xác định; bất kỳ ảnh nào tuân theo tiêu chuẩn siêu dữ liệu sẽ được phân biệt. Tính năng này sẽ bắt đầu triển khai vào tuần tới trên Google Photos.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

NSCC thúc đẩy AI tại Singapore với việc ra mắt siêu máy tính Aspire

Trung tâm Siêu máy tính Quốc gia (NSCC) Singapore hôm nay đã ra mắt...

Xiaomi SU7 Ultra sẽ được trình làng vào ngày 29 tháng 10

Xiaomi SU7 đã thành công vang dội kể từ ngày ra mắt chính thức...

CPU Intel Core Ultra 9 285K đạt tần số kỷ lục 7,5 GHz trên ASUS ROG Maximus Z890 Apex

Những chuyên gia ép xung đã phá vỡ kỷ lục thế giới với nền...

Kingston ra mắt mô-đun bộ nhớ CUDIMM tương thích với bộ vi xử lý Intel 800-series

Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các dòng sản phẩm bộ...

Chinh phục đỉnh cao cùng dòng màn hình gaming Acer Predator

Predator Gaming Monitor là dòng màn hình phân khúc cao cấp được Acer thiết...

tin liên quan