HomeMobilevivo Việt Nam mang đến trải nghiệm vivo V40 Lite khác biệt...

vivo Việt Nam mang đến trải nghiệm vivo V40 Lite khác biệt tại sự kiện “Bền Mượt Vượt Thời Gian”

Published on

Hàng ngàn người hâm mộ đã đổ về Nhà Văn hóa Thanh Niên để tham gia sự kiện trải nghiệm vivo V40 Lite – Bền Mượt Vượt Thời Gian do vivo Việt Nam tổ chức vào ngày 5 và ngày 6 tháng 10. Tại đây, khách hàng đã được hòa mình vào không gian trải nghiệm độc đáo với các thử thách thú vị để cảm nhận những tính năng nổi trội của sản phẩm vivo V40 Lite một cách chân thực nhất.

Du hành vào không gian Bền Mượt Vượt Thời Gian

Kế thừa điểm nổi trội của dòng V series về thiết kế cao cấp và camera Vòng Sáng Aura, vivo V40 Lite còn được đầu tư nghiên cứu trang bị các tính năng đảm bảo độ bền mượt của điện thoại trong nhiều năm liền. Để truyền tải thông tin tính năng một cách chân thực nhất, vivo đã mang đến một không gian trải nghiệm thực tế để khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận những ưu điểm vượt trội của sản phẩm thông qua các hoạt động tương tác hấp dẫn.

Lấy cảm hứng từ ý tưởng du hành giữa các chiều không gian, sự kiện đã đưa khách hàng vào một hành trình khám phá đầy kịch tính, nơi họ được trải nghiệm trực tiếp sức mạnh và độ bền của vivo V40 Lite.

Bước chân sự kiện, người chơi sẽ như lạc vào một chiều không gian khác với cánh cổng thời gian khổng lồ hình chiếc điện thoại vivo V40 Lite màu Bạc Titan sang trọng. Hành trình bắt đầu với thử thách “Bước Nhảy Không Gian”, mô phỏng những va chạm mạnh mà điện thoại có thể gặp phải trong cuộc sống thực. Người chơi trực tiếp kiểm chứng khả năng chống va đập, chống nước và chống bụi của vivo V40 Lite khi đối mặt với các yếu tố khắc nghiệt như nước và bụi.

Tiếp theo, thử thách “Vòng Xoay Thời Gian” đòi hỏi người chơi phải chạy bền bỉ quãng đường 400m trong khi điện thoại đang sạc nhanh. Trên hành trình này, người chơi còn được trang bị 1 chiếc ba lô kèm chiếc điện thoại vivo V40 Lite bên trong để mô phỏng khả năng chống va đập của điện thoại. Với cách thể hiện độc đáo sát với thực tế cuộc sống, sự bền bỉ của thân máy và viên Pin Siêu Bền 4 Năm cùng khả năng Sạc Siêu Tốc 80W của vivo V40 Lite đã được truyền tải vô cùng thực tế và gần gũi.

Cuối cùng, tại ma trận không gian “Dịch Chuyển Mượt Mà”, người chơi vừa phải tìm đường xuyên qua mê cung, vừa phải mở tối đa 15 ứng dụng để trải nghiệm độ mượt mà của chiếc điện thoại. Thử thách này đã mang đến cho người tham gia những trải nghiệm đa nhiệm thú vị và đầy bất ngờ.

Kết nối người dùng qua hoạt động trải nghiệm

Trong ngày hội, ngoài những hoạt động mang tính rèn luyện sức bền, người chơi còn được trải nghiệm những hoạt động khác như sáng tạo những kiểu pose dáng cá tính cùng màn hình AR Filter hay tự thiết kế riêng cho mình những chiếc dây đeo điện thoại mang đậm màu sắc cá nhân. Đặc biệt hơn, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp trực tiếp những thần tượng của mình là anh trai Quân A.P, em xinh Orange, anh trai Quang Trung ở mỗi khung giờ đặc biệt cùng giao lưu, tương tác và trải nghiệm.

vivo Viet Nam mang den trai nghiem vivo V40 Lite khac biet tai su kien Ben Muot Vuot Thoi Gian result MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Quân A.P đến với sự kiện với một tinh thần quyết tâm chinh phục mọi thử thách:“vivo V40 Lite là một người bạn đồng hành tuyệt vời với Quân trong hành trình du hành thời gian. Đặc biệt Quân ấn tượng với khả năng Sạc siêu tốc 80W tại trạm Vòng Xoay Thời Gian và thông điệp về tính năng Pin siêu bền 4 năm được truyền tải trong trò chơi”.

vivo Viet Nam mang den trai nghiem vivo V40 Lite khac biet tai su kien Ben Muot Vuot Thoi Gian 1 result MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Cùng nhận được lời thách thức tham gia sự kiện, Orange đã có những trải nghiệm thú vị nhiều niềm vui: “Orange yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế cao cấp trên 3 màu sắc của vivo V40 Lite, đặc biệt là màu Bạc Titan và Tím Thời Không. Cụm camera và chất lượng hình ảnh của vivo V40 Lite càng khiến Orange bất ngờ hơn khi trải nghiệm. Dù cho chụp camera trước hay camera sau với người hâm mộ vẫn thể hiện chất lượng cao, rõ nét từng khuôn mặt khi cùng nhau chụp ảnh nhóm”.

vivo Viet Nam mang den trai nghiem vivo V40 Lite khac biet tai su kien Ben Muot Vuot Thoi Gian result 1 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Riêng Quang Trung lại ấn tượng bởi khả năng bền bỉ của sản phẩm:“Chiếc điện thoại vivo V40 Lite này đã cùng Trung vượt qua mọi thử thách, trong đó có những thử thách khó nhằn nhất khi phải vượt qua trạm Bước Nhảy Không Gian với sự va đập của những chướng ngại vật”.

vivo Viet Nam mang den trai nghiem vivo V40 Lite khac biet tai su kien Ben Muot Vuot Thoi Gian 2 result MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Xuyên suốt hành trình trải nghiệm tại sự kiện, vivo V40 Lite trở thành người cộng sự đáng tin cậy vượt qua mọi thử thách để minh chứng cho “combo bền mượt toàn diện” với các thông điệp về tính năng được mô phỏng chân thực nhất như pin bền 4 năm, sạc siêu tốc 80W, hệ thống mượt mà 4 năm, các tính năng tiện ích gia tăng sự bảo vệ như Kháng nước kháng bụi IP64, cảm ứng thông minh tay ướt. “vivo không chỉ là cầu nối với người dùng qua những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, mà còn lan tỏa niềm vui nhân văn thông qua những hoạt động kết nối. Chúng tôi mong muốn mỗi sản phẩm sẽ tạo ra giá trị riêng và sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với người dùng để cùng người dùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống”  – Bà Nguyễn Thu Huyền, Giám Đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Chính sách hậu mãi độc quyền, an tâm sử dụng trong 4 năm

Giá niêm yết cho điện thoại vivo V40 Lite (8+256GB) là 8.490.000 đồng được bán đặc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế giới Di Động. Đặc biệt với chương trình hot sale tháng mở bán từ ngày 1/10 –  31/10, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, trả góp 0%, bảo hành vivo care 24 tháng và đặc biệt nhất là chính sách Miễn phí thay pin 4 năm độc quyền. Trong vòng 4 năm kể từ ngày mua máy, dung lượng pin tối đa của máy còn dưới 80% sẽ được thay pin miễn phí. Chính sách như 1 lời khẳng định cho chất lượng về độ bền pin sản phẩm của vivo, khách hàng sử dụng thoải mái không lo sợ chai pin.

tin mới nhất

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ X870E/X870 được thiết kế dành riêng cho CPU AMD Ryzen 9000

GIGABYTE, thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới, tự hào tuyên bố ra...

Volkswagen ID.7 Pro S chạy được 794 km khi sạc đầy trong thử nghiệm thực tế

Volkswagen ID.7 Pro S có phạm vi WLTP đầy hứa hẹn và nhà sản...

Khai trương Samsung West Lake, không gian công nghệ mới dành cho người yêu công nghệ Hà Nội

Samsung Vina tự hào thông báo khai trương cửa hàng bán lẻ Samsung West...

Dell Technologies Thúc Đẩy Ngành Viễn Thông Tiến Tới Kỷ Nguyên AI

Dell Technologies (NYSE: DELL) hôm nay công bố chương trình Dell AI for Telecom...

tin liên quan