HomeCông NghệKính AR Spectacles 5 của Snap mang đến những cải tiến lớn

Kính AR Spectacles 5 của Snap mang đến những cải tiến lớn

Published on

Snap vừa tiết lộ kính AR mới mang tên Spectacles 5, sản phẩm được cải tiến rất nhiều so với thế hệ thứ tư. Tuy nhiên, cả thế hệ thứ tư và thứ năm của Spectacles đều chỉ dành cho các nhà phát triển.

Snap Spectacles 5 có thiết kế mới và nặng hơn người tiền nhiệm đáng kể ở mức 226g, gần gấp đôi so với 134g của thế hệ thứ 4. Thời lượng pin đã được cải thiện từ 30 phút lên 45 phút mà không cần nguồn điện ngoài.

Snap's new Spectacles 5 AR glasses bring massive improvements, you still can't buy them

Máy chiếu siêu nhỏ và ống dẫn sóng Liquid Crystal on Silicon (LCoS) là những công nghệ nổi bật trên sản phẩm – chúng tạo ra hình ảnh với trường nhìn (FoV) chéo 46°, tăng đáng kể so với FoV 26,3° của thế hệ thứ tư. Hình ảnh cũng sắc nét hơn với 37 pixel trên một độ, nhiều hơn 25% so với thế hệ cũ.

Snap's new Spectacles 5 AR glasses bring massive improvements, you still can't buy them

Snap không cung cấp thông tin chi tiết nhưng rõ ràng là Spectacles 5 có tận hai chipset Qualcomm chia sẻ khối lượng công việc của Snap OS. Theo cách này, mức sử dụng điện năng được giảm và chiếc kính cũng buồng hơi titan để làm mát, nhằm duy trì hiệu năng cao liên tục.

Snap OS và Snap Spatial Engine hứa hẹn độ trễ chuyển động thành photon ấn tượng là 13 mili giây. Về cơ bản, bốn camera đưa vào chip Qualcomm, chip này sẽ tính toán cách bạn di chuyển đầu và hiển thị các thành phần 3D ảo trên thế giới thực mà bạn nhìn thấy qua kính. Tất cả quy trình chỉ mất 13 mili giây, đây là độ trễ không thể nhận thấy.

Snap's new Spectacles 5 AR glasses bring massive improvements, you still can't buy them

Ngoài ra, Snap Spatial Engine chịu trách nhiệm theo dõi chuyển động tay của bạn để bạn có thể tương tác với các vật thể ảo trong chế độ xem của mình. Ngoài ra, Snap OS cũng xử lý các lệnh thoại.

Bạn không thể mua Snap Spectacles 5. Nếu bạn muốn có một cặp, bạn phải đăng ký chương trình dành cho nhà phát triển, đi kèm với khoản phí 99 đô la một tháng trong ít nhất một năm. Đúng vậy, bạn phải thuê những chiếc kính AR này và quy trình để có được chúng không hề dễ dàng.

Nguồn: gsmarena

tin mới nhất

Intel Core Ultra 200 Tăng Tốc Độ DDR5 Lên Tới 10.000 MT/s

Intel đang chuẩn bị ra mắt dòng CPU mới nhất, Core Ultra 200 thuộc...

DarkFlash DY470 ATX: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, tính năng và hiệu suất làm mát cao cấp

Thế giới “độ" máy tính không chỉ chú trọng về hiệu suất mà còn...

CPU Intel Lunar Lake cung cấp thời lượng pin tốt hơn tới 30% so với MacBook Apple M3 và M2

CPU Lunar Lake của Intel đang trở thành nền tảng x86 mang tính đột...

Audi RS e-tron GT Performance – tên lửa “chạy bằng điện” 912 mã lực chính thức ra mắt

Audi đã chính thức tiết lộ chiếc xe thương mại mạnh mẽ nhất của...

tin liên quan