HomeCông NghệCPU Intel Lunar Lake cung cấp thời lượng pin tốt hơn tới...

CPU Intel Lunar Lake cung cấp thời lượng pin tốt hơn tới 30% so với MacBook Apple M3 và M2

Published on

CPU Lunar Lake của Intel đang trở thành nền tảng x86 mang tính đột phá cho laptop xách tay mỏng và nhẹ, với thời lượng pin tốt hơn 30% so với các sản phẩm của Apple.

Ra mắt vào ngày 3 tháng 9, CPU Intel Lunar Lake sẽ được bày bán trên các kệ bán lẻ trong vài ngày tới và có vẻ như các OEM đang hé lộ thời lượng pin ấn tượng từ dòng chip này. Lenovo là một trong những đối tác đầu tiên hé lộ mẫu laptop Yoga Slim 7i Aura Edition có CPU Intel Core Ultra 7 258V và có thời lượng pin vượt trội khi so sánh với các mẫu MacBook M2 và M3 của Apple.

Với bài thử nghiệm đơn giản, tập trung vào thời lượng phát lại video cục bộ với độ sáng 150 nits và lặp lại một mẫu video dựa trên định dạng H.264 (1920×1080.24FPS). CPU Intel Lunar Lake trên Lenovo Yoga Slim 7i cùng bộ nhớ 32 GB được tích hợp và chạy trên HĐH Windows 11 với bản cập nhật 24H2.

cpu-intel-lunar-lake-cung-cap-thoi-luong-pin-lau-hon

Bài kiểm tra bao gồm các sản phẩm như Apple MacBook M2 (8 GB) và M3 (24 GB). Với CPU Intel Lunar Lake, máy tính xách tay Lenovo có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 23 giờ 54 phút trong khi Apple với MacBook M3 đứng thứ hai với thời lượng pin là 18 giờ 32 phút và M2 đứng cuối cùng với thời lượng pin là 18 giờ 19 phút.

Lenovo Laptop Intel Lunar Lake CPU Battery Time 1 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Điều này đánh dấu sự cải thiện 30% về thời lượng pin và thời lượng pin tăng thêm gần 5,5 giờ với CPU Intel Lunar Lake. Nhưng tất nhiên, CPU cũng cần được đánh giá trong các khối lượng công việc khác để đưa ra kết quả chính xác nhất.

Dell cũng bất ngờ tuyên bố thời lượng pin lên đến 26 giờ trên Laptop XPS 13 chạy bằng CPU Intel Lunar Lake có giá khởi điểm là 1399 đô la Mỹ.

Intel Lunar Lake CPU MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Một điều chắc chắn là Lunar Lake có vẻ là con chip phù hợp để Intel quay trở lại cuộc đua, đây có thể chỉ là tia hy vọng cho đội xanh, những người cũng đã tuyên bố cam kết hướng tới các sản phẩm x86 mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Intel Core Ultra 200 Tăng Tốc Độ DDR5 Lên Tới 10.000 MT/s

Intel đang chuẩn bị ra mắt dòng CPU mới nhất, Core Ultra 200 thuộc...

DarkFlash DY470 ATX: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, tính năng và hiệu suất làm mát cao cấp

Thế giới “độ" máy tính không chỉ chú trọng về hiệu suất mà còn...

Kính AR Spectacles 5 của Snap mang đến những cải tiến lớn

Snap vừa tiết lộ kính AR mới mang tên Spectacles 5, sản phẩm được...

Audi RS e-tron GT Performance – tên lửa “chạy bằng điện” 912 mã lực chính thức ra mắt

Audi đã chính thức tiết lộ chiếc xe thương mại mạnh mẽ nhất của...

tin liên quan