HomeMobileDòng điện thoại Pura 70 Series giúp Huawei tăng 125% số lô...

Dòng điện thoại Pura 70 Series giúp Huawei tăng 125% số lô hàng được xuất trong năm nay

Published on

Dòng Pura 70 đã ra mắt tại Trung Quốc với bốn phiên bản vào tháng 4 và nó nhanh chóng trở thành một trong những thiết bị cầm tay bán chạy nhất ở Trung Quốc, đến mức một nhân viên làm việc cho Huawei đã tiết lộ rằng doanh số lô hàng năm của công ty đã tăng 125% mỗi năm so với năm ngoái. 

Toàn bộ dòng Pura 70 bao gồm phiên bản tiêu chuẩn, Pura 70 Pro, 70 Pro+ và 70 Ultra đều tác động rất lớn đến doanh số trong năm nay của Huawei. Mặc dù không có thông tin chi tiết nào được đề cập về việc mẫu máy nào có doanh số cao nhất nhưng Sina Technology, một tài khoản trên mạng xã hội Weibo, được Huawei Central phát hiện đã nhận được thông tin từ một nhân viên làm việc cho Huawei, tiết lộ rằng các lô đặt hàng cho dòng Pura 70 tăng 125% so với P60.

Huawei Pura 70 shipments MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Vào thời điểm ra mắt Pura 70, có thông tin cho rằng Mate 60 Pro đã xuất xưởng 6,2 triệu chiếc chỉ sau 5 tháng kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, Pura 70 đã vươn lên trở thành điện thoại bán chạy nhất của Huawei, khi doanh số tích lũy đạt 10 triệu chiếc. Chúng tôi tin rằng lý do khiến các mẫu điện thoại này trở nên phổ biến rộng rãi là do chipset Kirin 9010 và những cải tiến về phần cứng của hệ thống camera, đặc biệt là với Pura 70 Ultra, có ống kính “thòi thụt”.

Pura 70 Ultra MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Để bắt kịp các đối thủ cạnh tranh như Apple, Huawei được dự đoán sẽ giới thiệu dòng Mate 70 vào cuối năm nay. Tin buồn là Huawei có thể phải sử dụng lại tiến trình 7nm cũ hơn cho silicon Cortex mới, nghĩa là Mate 70 có thể không tcó nhiều cải tiến về hiệu năng và công suất điện tiêu thụ.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

CEO của BMW kêu gọi EU xem xét lại lệnh cấm động cơ đốt trong vào năm 2035

Kế hoạch ban hành lệnh cấm xe chạy bằng xăng và dầu diesel vào...

Tận hưởng niềm vui học tập và sáng tạo với ưu đãi “Back to School 2024” từ NVIDIA

Năm học mới 2024 đang đến gần, và để chào đón dịp này, NVIDIA...

Intel và AMD thử nghiệm kết nối nguồn 12V-2×6 cho GPU thế hệ mới

Intel và AMD đang tiến hành thử nghiệm đầu nối nguồn mới 12V-2x6, có...

Lenovo và NVIDIA ra mắt giải pháp AI lai giúp tăng tốc ứng dụng AI trong doanh nghiệp

Tại sự kiện Lenovo Tech World 2024, Lenovo đã công bố giải pháp Lenovo...

tin liên quan