HomeCông NghệMG Cyber ​​GTS Concept được ra mắt với toàn bộ di sản...

MG Cyber ​​GTS Concept được ra mắt với toàn bộ di sản của MGC GTS Sebring

Published on

MG đã vượt qua thử thách về khái niệm về một chiếc xe thể thao chạy điện với Cyber ​​GTS Concept. Chiếc coupe chạy hoàn toàn bằng điện vừa được ra mắt tại Goodwood Festival of Speed 2024, bày tỏ sự kính trọng với di sản MGC GTS Sebring, đồng thời áp dụng công nghệ xe điện mới nhất.

Lấy cảm hứng từ chiếc xe đua huyền thoại MGC GTS Sebring từng ghi dấu ấn tại giải đua 12 Hours of Sebring năm 1968, Cyber ​​GTS Concept là hình ảnh tái hiện của một chiếc coupe thể thao cổ điển nhưng lại mang trong mình sức mạnh của tương lai.

Mái che cố định thay thế phần mui mềm là điểm nhấn trong thiết kế của chiếc xe, khi nó có thể thu vào, mang lại kiểu dáng đẹp mắt và nâng cao tính khí động học hơn. Trong khi cách bố trí nội thất vẫn được giữ kín, MG tiết lộ rằng nó có thể áp dụng cấu hình chỗ ngồi 2 + 2, mang lại tính thực dụng cao hơn cho việc lái xe hàng ngày.

mg-cyber-gts-concept-duoc-ra-mat

Bên dưới lớp vỏ mới, Cyber ​​GTS Concept chia sẻ DNA của nó với Cyberster roadster, nó được kế thừa hệ thống truyền động điện tương tự. Cyberster tự hào có các biến thể dẫn động cầu sau và dẫn động bốn bánh, cung cấp công suất lên tới 536 mã lực được hỗ trợ bởi bộ pin 77 kWh.

MG Cyber GTS Concept celebrates the legacy of the MGC GTS Sebring

Mặc dù MG chưa công bố thông số kỹ thuật đầy đủ cho Cyber ​​GTS Concept nhưng mối quan hệ chặt chẽ của nó với Cyberster gợi ý về các thành phần chung và đặc tính hiệu suất.

MG Cyber GTS Concept celebrates the legacy of the MGC GTS Sebring

Bằng cách kết hợp các nét thiết kế cổ điển với công nghệ tiên tiến, MG muốn tạo ra một thế hệ xe thể thao chạy điện mới thu hút cả những người đam mê dày dạn kinh nghiệm lẫn những người mới tham gia vào thế giới xe điện.

Nguồn: arenaev

tin mới nhất

CEO của BMW kêu gọi EU xem xét lại lệnh cấm động cơ đốt trong vào năm 2035

Kế hoạch ban hành lệnh cấm xe chạy bằng xăng và dầu diesel vào...

Tận hưởng niềm vui học tập và sáng tạo với ưu đãi “Back to School 2024” từ NVIDIA

Năm học mới 2024 đang đến gần, và để chào đón dịp này, NVIDIA...

Intel và AMD thử nghiệm kết nối nguồn 12V-2×6 cho GPU thế hệ mới

Intel và AMD đang tiến hành thử nghiệm đầu nối nguồn mới 12V-2x6, có...

Lenovo và NVIDIA ra mắt giải pháp AI lai giúp tăng tốc ứng dụng AI trong doanh nghiệp

Tại sự kiện Lenovo Tech World 2024, Lenovo đã công bố giải pháp Lenovo...

tin liên quan