HomeCông NghệApple Watch Series X sẽ có hai phiên bản, kết hợp với...

Apple Watch Series X sẽ có hai phiên bản, kết hợp với Generative AI

Published on

Apple Watch Series X được tạo ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dòng smartwacth nổi tiếng này, sản phẩm dự kiến ​​sẽ ra mắt với một số công nghệ đáng chú ý.

Trong vài năm trở lại đây Apple luôn gặp khó khăn trong việc ra mắt sản phẩm mới, vì những hạn chế nghiêm trọng về công nghệ. Bất chấp điều đó, Apple Watch Series X dù không có thiết kế mới nhưng chúng sẽ sở hữu những công nghệ hiện đại như AI và sẽ có kích thước lớn hơn Apple Watch Series 9, gần bằng kích thước của Apple Watch Ultra.

apple-watch-series-x-se-co-hai-phien-ban

Mark Gurman của Bloomberg đã đề cập trong ấn bản mới nhất của bản tin “Power On” rằng hai phiên bản của Apple Watch Series X có tên mã là N217 và N218. Thật không may, anh ấy không đề cập đến độ mỏng, cũng như kích thước chi tiết của những chiếc đồng hồ thông minh này. Ngoài ra, anh còn nhấn mạnh rằng người dùng không nên mong đợi bất kỳ sự thay đổi trong thiết kế nào, khiến Apple Watch Series X trở thành một bản cập nhật đáng thất vọng vì đây là dòng sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt của dòng đồng hồ nổi tiếng thuộc nhà táo.

Sau 10 năm, Apple Watch Series 10/X vẫn sẽ không thay đổi thiết kế?

May mắn thay, cả hai phiên bản của Apple Watch Series X sẽ nhận được một bản nâng cấp chipset, với Apple Watch Ultra thế hệ thứ ba cũng sẽ được trang bị phần cứng mới, mặc dù hiện chưa rõ thông số kỹ thuật chi tiết của dòng chip này.

Việc nâng cấp chip có thể kéo theo những công nghệ khác được bổ sung, tiêu biểu là Generative AI. Tuy nhiên, Apple Watch Series X sẽ thiếu RAM cần thiết để chạy các tính năng AI tổng hợp trên thiết bị và có thể sẽ dựa vào công nghệ đám mây.

Một yếu tố khiến chúng tôi vô cùng thất vọng là Apple Watch Series X sẽ không cung cấp bất kỳ tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao nào. Trước đó, Apple đã cố gắng hết sức để mang tính năng theo dõi huyết áp và ngưng thở khi ngủ lên các thiết bị đeo thông minh của mình nhưng lại thất bại.

Thứ nhất, việc theo dõi huyết áp không đáng tin cậy trong các giai đoạn thử nghiệm, khiến nó không thể sử dụng hàng ngày. Apple đã có những bước tiến dài hơn trong việc theo dõi lượng đường trong máu, với tính năng này được cho là đã được phát triển trong khoảng một thập kỷ, nhưng không có bất kỳ thông tin nào đề cập liệu nó có ra mắt vào cuối năm nay hay không. Tất cả những gì người dùng có thể làm bây giờ là chờ thông tin chính thức từ Apple.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

AMD Ryzen Z2 Extreme sẽ có 16 nhân GPU RDNA 3.5 và 8 nhân CPU “Zen 5”

Theo báo cáo của Golden Pig Upgrade, APU Ryzen Z2 Extreme của AMD có...

Chip AMD Ryzen 9000X3D sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 11

Hôm nay, AMD tiết lộ rằng họ sẽ công bố chip Ryzen 9000X3D vào...

CadenceCONNECT Việt Nam 2024: Tương lai của thiết kế bán dẫn và trí tuệ nhân tạo

TP.Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 10 năm 2024 – Tại sự kiện CadenceCONNECT...

PNY: Dẫn đầu trong giải pháp đồ họa và máy tính

Được thành lập vào năm 1985 tại New York, PNY Technologies đã trở thành...

Dòng CPU mobile Intel “Raptor Lake Refresh” Core 200H & Core 200U đã được tiết lộ

Dòng CPU "Raptor Lake Refresh" Core 200H & Core 200U của Intel đã bị...

tin liên quan