HomeCông NghệGalaxy Watch 6 Classic lộ những hình ảnh render đầu tiên

Galaxy Watch 6 Classic lộ những hình ảnh render đầu tiên

Published on

Samsung có rất nhiều thiết bị thú vị sẽ ra mắt vào cuối năm nay, bao gồm Galaxy Watch 6 Classic. Hôm nay, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về Galaxy Watch 6 Classic ở dạng CAD renders.

galaxy-watch-6-classic-5k2

Hình ảnh render của Galaxy Watch 6 Classic đã được tiết lộ bởi OnLeaks phối hợp với MySmartprice. Có vẻ như nó có vỏ kim loại PVD màu đen với dây đeo silicon và móc cài từ tính. Chiếc đồng hồ sẽ có màn hình Super AMOLED 1,47 inch và khung viền xoay.

galaxy-watch-6-classic-5k4

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh render ở trên, Galaxy Watch 6 Classic trông giống hệt một chiếc đồng hồ cổ điển không có núm vặn. Tuy nhiên, nó được thiết kế với hai nút ở bên phải, một thiết kế mà bạn thấy trên những mẫu đồng hồ bấm giờ. Đồng hồ sẽ hỗ trợ PPG (Photoplethysmography) và cảm biến nhịp tim ở mặt sau. Chúng tôi rất mong đợi chiếc đồng hồ có thể phân tích thành phần cơ thể, điện tâm đồ, con quay hồi chuyển và tất cả các cảm biến khác tân tiến nhất được trang bị trên đồng hồ thông minh ngày nay.

Ở mặt trước, màn hình 1,47 inch được phủ bằng kính sapphire chống trầy xước và Galaxy Watch 6 Classic sẽ chạy One UI 5.0 Watch, vì vậy bạn chắc chắn chiếc đồng hồ sẽ có tất cả các tính năng hiện đại nhất của Samsung.

Ngoài Galaxy Watch 6 Classic, Samsung còn có một chiếc đồng hồ khác sắp được ra mắt. Hy vọng rằng Samsung sẽ mang đến một số cải tiến để  thu hút người dùng công nghệ.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Màn hình MSI QD-OLED được nâng cấp gì mới trong thời gian gần đây?

Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ và cộng...

GPU của PlayStation 5 Pro mang lại hiệu năng tối đa 36 Teraflop

Một số thông tin gần đây cho rằng GPU PlayStation 5 Pro sẽ cung...

Lenovo ThinkPad T14 Gen 5 sẽ sở hữu Ryzen 8050 trong dòng APU AMD Strix Point

ThinkPad T14 Gen 5 của Lenovo đã bị rò rỉ và tiết lộ được...

ACEMAGIC trình làng M2A Starship – Mini PC có thiết kế độc nhất

ACEMAGIC vừa ra mắt chiếc Mini PC M2A Starship, có thiết kế của một...

tin liên quan