HomeMobileGalaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình siêu lớn ở mặt...

Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình siêu lớn ở mặt sau

Published on

Những tin đồn xung quanh Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, kể từ khi chúng tôi nghe nói rằng Samsung có thể sẽ ra mắt các mẫu này điện thoại vào đầu năm nay. Đặc biệt, khi Galaxy Z Flip 5 được đồn đoán sẽ nâng cấp về màn hình ngoài vì Samsung cuối cùng đã quyết định chọn một màn hình tràn viền lớn hơn.

Galaxy Z Flip 3 Is Most Popular Smartphone in Samsung’s Home Market - No iPhone 13 Present in the Charts

Theo một tweet từ Ice Universe, màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5 sẽ dạng màn hình “folder-shaped”. Chúng tôi vẫn chưa biết hình dạng folder-shaped này có ý nghĩa gì, nhưng tôi có cảm giác rằng màn hình sẽ hoàn toàn là hình vuông, giúp bạn có diện tích sử dụng lớn hơn.

Khi thị trường màn hình gập ngày càng có nhiều sự cạnh tranh với những mẫu điện thoại gập đến từ Trung Quốc sở hữu màn hình phụ lớn, mỏng và nhiều chức năng hơn. Có vẻ như Samsung cuối cùng đã rút kinh nghiệm và sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip 5 một màn hình lớn hơn.

Tổng Hợp Tất Cả Tin đồn Về Galaxy Z Flip 5 được Samsung ấp ủ Ra Mắt

Màn hình mới trên Galaxy Z Flip 5 sẽ chiếm diện tích toàn bộ nửa trên của điện thoại, chỉ chừa lại không gian cho cụm camera. Giống như các thiết bị trước đây, chiếc flipper sắp ra mắt của Samsung cũng sẽ chỉ có cụm hai camera, rất có thể cụm camera này sẽ có thông số như Galaxy S23.

Dù thế nào đi chăng nữa, Galaxy Z Flip 5 có vẻ là một chiếc điện thoại đầy hứa hẹn và là một bản nâng cấp lớn so với các dòng điện thoại cũ. Màn hình mới, kết hợp với tất cả các cải tiến khác mà Samsung để đảm bảo độ bền, khiến thiết bị này trở thành một trong những chiếc điện thoại gập hấp dẫn nhất có giá dưới 1.000 USD. Dựa trên thông tin của chúng tôi, Galaxy Unpacked sẽ diễn ra vào khoảng tháng 7 thay vì mốc thời gian tháng 8 hoặc tháng 9 như thông thường.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Samsung Galaxy Z Fold6 Ultra chính thức lộ diện qua số model bị rò rỉ

Mới đây số hiệu của Galaxy Z Fold6 Ultra đã xuất hiện, xác nhận...

iPad Air 12.9 inch sắp tới có thể được trang bị màn hình Mini-LED

Theo thông tin mới được tiết lộ bởi Ross Young, CEO của công ty...

Huawei Pura 70 Ultra chính thức ra mắt với hệ thống camera độc đáo

Dòng điện thoại cao cấp Pura 70 của Huawei chính thức ra mắt với...

Kirin 9010 là SoC điện thoại thông minh mạnh nhất của Huawei

Kirin 9010 là con chip khá kín tiếng của Huawei, đây là phiên bản...

iOS 17.5 cho phép người dụng tại EU tải ứng dụng từ các trang web

Hôm nay, Apple đã phát hành iOS 17.5 beta 2 cho các nhà phát...

tin liên quan