HomeTin GameSuicide Squad: Kill the Justice League sẽ ra mắt vào ngày 26/5/2023

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ ra mắt vào ngày 26/5/2023

Published on

Suicide Squad: Kill the Justice League đã có nhiều đoạn trailer được giới thiệu trong suốt thời gian qua. Được phát triển bởi Rocksteady, nhà sản xuất tạo ra trò chơi Batman: Arkham. Vào ngày hôm nay tựa game đã có ngày phát hành chính thức.

Suicide Squad: Kill the Justice

Đầu ngày hôm nay, nhà phát hành Warner Bros. Games đã tung ra một đoạn trailer mới, giới thiệu nhiều hình ảnh hơn về Suicide Squad: Kill the Justice League và tiết lộ tạo hình Batman trong trò chơi. Người chơi có thể điều khiển Deadshot, Harley Quinn, King Shark và Captain Boomerang, mỗi nhân vật đều có bộ skill độc đáo của riêng mình để khám phá Metropolis.

Tất cả các nhân vật đều có tạo hình khá tốt, nhưng một lần nữa, trailer vẫn không đem lại cái nhìn tổng quát về gameplay của Suicide Squad: Kill the Justice League. Tuy nhiên, các phân cảnh hành động và sự xuất hiện của Batman lại tạo được cảm giác hưng phấn đối với các fan lâu năm của Batman. Và điều khiến trailer thú vị chính là câu nói mang tính biểu tượng của Batman đã xuất hiện: “Tôi là sự báo thù, tôi là bóng đêm, tôi là Người Dơi!”.

Suicide Squad: Kill the Justice

Đoạn giới thiệu kết thúc bằng một thông điệp đơn giản: “Cảm ơn Kevin”, nhằm tri ân và tỏ lòng thành kinh đối với sự ra đi đột ngột của Kevin Conroy vài tuần trước. Kevin Conroy đã lồng tiếng cho Batman trong các bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi điện tử từ những năm 1992. Kevin cũng lồng tiếng cho Người Dơi trong series Batman: Arkham.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thêm thông tin về Suicide Squad: Kill the Justice League, bao gồm lối chơi, tính năng, v.v. khi tựa game được phát hành. Suicide Squad: Kill the Justice League được ấn định phát hành vào ngày 26 tháng 5 năm 2023, trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC thông qua Steam.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Intel và AMD thử nghiệm kết nối nguồn 12V-2×6 cho GPU thế hệ mới

Intel và AMD đang tiến hành thử nghiệm đầu nối nguồn mới 12V-2x6, có...

Lenovo và NVIDIA ra mắt giải pháp AI lai giúp tăng tốc ứng dụng AI trong doanh nghiệp

Tại sự kiện Lenovo Tech World 2024, Lenovo đã công bố giải pháp Lenovo...

BYD Sealion 7 EV chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris

Triển lãm ô tô Paris luôn là nơi sản sinh ra những cải tiến...

FUJINON XF16-55mmF2.8 R LM WR II: Hiệu suất tuyệt vời và tính đa dụng cần thiết trong môi trường chuyên nghiệp

FUJIFILM North America Corporation vào hôm 14/10 đã công bố ống kính FUJINON XF16-55mmF2.8...

Apple Wallet sẽ sớm hỗ trợ chìa khóa ô tô kỹ thuật số cho Audi, Volvo và Polestar

Tính năng hỗ trợ chìa khóa ô tô kỹ thuật số trong ứng dụng...

tin liên quan